0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Làm thế nào để sử dụng máy lọc nước AO Smith C2 an toàn và hiệu quả?

Ngày Đăng: 16:44 27/02/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những sản phẩm nhận được nhiều quan tâm từ người tiêu dùng, máy lọc nước AO Smith C2 mang lại cho người dùng hiểu quả lọc nước rất tốt. Tuy nhiên, làm thế nào để sử dụng sản phẩm một cách an toàn và hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu chung về máy lọc nước A.O. Smith C2

Tìm hiểu chung về máy lọc nước A.O. Smith C2

Để có thể sử dụng sản phẩm hiệu quả thì trước tiên chúng ta cần hiểu đặc điểm của chúng. Ở đây, máy lọc nước A.O. Smith C2 là một sản phẩm thuộc phân khúc máy lọc nước để bàn series C. Sản phẩm mang thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã nên phù hợp với nhiều không gian nội thất.
Hơn thế nữa máy lọc nước AO Smith để bàn C2 sở hữu một trong những công nghệ lọc độc quyền RO-Side Stream. Công nghệ thẩm thấu ngược này là một trong những quy trình lọc nước hiệu quả nhất. Dưới áp lực cao, nước được thẩm thấu 50% qua màng lọc. Nước tinh khiết được trữ trong bình chứa phục vụ cho việc ăn uống, sinh hoạt. Phần còn lại sẽ được xả theo đường thải. Người sử dụng có thể tận dụng nguồn nước này để tưới cây, lau nhà…

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước AO Smith C2

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước AO Smith C2

Máy lọc nước AO Smith giá rẻ C2 xử lý nước thông qua 5 giai đoạn lọc. Nước thu được nước tinh khiết, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nước đầu ra đảm bảo chất lượng được chứng nhận bởi Hiệp hội chất lượng nước Hoa Kỳ (WGA)
Lõi số 1- Lõi lọc chất lắng cặn: Lõi này ở máy lọc nước AO Smith để bàn C2 có tác dụng loại bỏ các chất nhiễm bẩn thô và mịn nhỏ trong nước. Điều này sẽ làm tăng tuổi thọ lõi than hoạt tính và màng RO.
Lõi số 2 và 3- Lõi kết hợp Sediment+CB: Lõi sử dụng than hoạt tính nguyên khối kết hợp với lọc cặn tinh có khả năng hấp thụ cao giúp loại bỏ các chất hóa học bao gồm cả thuốc trừ sâu, các hợp chất hữu cơ có hại, clo tồn dư…trong nước. Lõi này cũng có tác dụng xử lý mùi hôi, vị lạ gây ra bởi các hợp chất hữu cơ có trong nước.
Lõi số 4- Lõi RO Side stream: Đây là phần quan trọng nhất của máy lọc nước AO Smith giá rẻ C2, giúp loại bỏ các chất rắn hòa tan, các kim loại nặng như thủy ngân, asen, chì, crom…Đồng thời cũng loại bỏ các vi sinh vật như vi khuẩn, vi rút , động vật nguyên sinh, bào xác.
Lõi số 5- GAC Min-tech: Giúp khử mùi, điều chỉnh vị và bổ sung các chất thiết yếu cho nước như Canxi, Magie, đảm bảo nước có độ tươi và cân bằng pH.

Nguyên tắc lắp đặt máy lọc nước AO Smith C2 đúng cách

Để đảm bảo an toàn trong quá trình lắp đặt cũng như sử dụng, bạn cần lưu ý một vài điểm sau khi lắp đặt máy lọc nước giá rẻ AO Smith C2 :

  • Phải sử dụng ổ cắm có nối đất 220V và phích cắm đi kèm theo máy
  • Không kéo hay chạm vào phích điện khi tay bị ướt để tránh điện giật.
  • Tránh lắp đặt sản phẩm tại nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào.
  • Đảm bảo nguồn nước đầu vào được kiểm tra trước khi lắp đặt. Không lắp đặt nếu TDS và độ cứng cao hơn quy định đã được khuyến cáo, gây ảnh hưởng tuổi thọ lõi lọc.

Cách sử dụng máy lọc nước A.O. Smith C2 đúng cách

Cách sử dụng máy lọc nước A.O. Smith C2 đúng cách

Để sử dụng máy lọc nước AO Smith 4 lõi C2 đúng cách thì cũng khá đơn giản. Sau khi lắp đặt bạn mở van khóa cấp nước vào máy. Bước tiếp theo là cần cắm điện vào ổ điện.
Để lấy nước bạn chỉ cần ấn và giữ cần gạt nước về phía trong. Còn nếu muốn lấy nước liên tục bạn nhấc cần gạt ra phía ngoài, vuông góc với vòi nước. Để dừng việc lấy nước chỉ cần đẩy cần gạt về vị trí ban đầu.
Ngoài ra, ở máy lọc nước để bàn AO Smith giá rẻ C2 còn có màn hình hiển thị giúp bạn hoàn toàn có thể dễ dàng theo dõi tình trạng hoạt động của máy. Tại đây máy có thể cho bạn biết:
Hiển thị bình chứa đầy: Khi xảy ra hiện tượng tràn bình chứa, đèn hiển thị sẽ nhấp nháy và phát ra tiếng kêu liên tục cho đến khi sự cố được xử lý.
Hiển thị tự động sục rửa: Khi đèn hiển thị này sáng thông báo quá trình sục rửa đang diễn ra. Mỗi khi quá trình lọc nước diễn ra, cơ chế sục rửa sẽ làm sạch màng RO nhằm nâng cao tuổi thọ lõi lọc này.
Hiển thị thời gian thay lõi lọc: Đèn hiển thị này nhấp nháy thông báo rằng màng lọc RO và các lõi lọc khác đến thười kỳ thay thế. ( Lõi RO mặc định thay thế ở lần thứ ba của cảnh báo thay thế)
Lưu ý: Khi sử dụng máy lần đầu, các bạn cần loại bỏ 2-3 bình nước đầu. Nếu không sử dụng sản phẩm quá 2 ngày, các bạn cũng cần loại bỏ 1 bình đầu tiên để đảm bảo loại bỏ hết lượng nước tồn đọng.

Cần bảo dưỡng định kỳ cho máy lọc nước AO Smith C2

Bảo dưỡng máy định kỳ để máy hoạt động ổn định

Để máy lọc nước AO Smith để bàn C2 hoạt động hiệu quả, không gặp vấn đề ngoại quan thì bảo dưỡng máy máy cũng là việc quan trọng. Để vệ sinh bạn dùng khăn khô, sạch lau và vệ sinh toàn bộ máy. Tuyệt đối không xịt nước hay các loại hóa chất, dung môi, cồn… trực tiếp lên máy để gây hư hỏng linh phụ kiện. Ngoài ra để bảo dưỡng toàn bộ máy bạn có thể liên hệ tới tổng đài CSKH hãng AO Smith để được kỹ thuật viên hỗ trợ.
Một điểm quan trọng nữa mà các bạn cũng cần lưu ý là việc thay lõi định kỳ theo đúng chỉ dẫn của hãng.
Lõi số 1: Thay lõi sau 12 tháng sử dụng.
Lõi số 2,3 – Sediment+CB: Thay lõi sau 12 tháng sử dụng.
Lõi số 4 – RO side Stream: Thay lõi sau 36 tháng sử dụng.
Lõi số 5 – GAC Min-tech: Thay lõi sau 12 tháng sử dụng

Trên đây là những thông tin về đặc điểm tính năng cũng như cách cách sử dụng sản phẩm máy lọc nước giá rẻ AO Smith C2. Hy vọng các bạn có thể tham khảo để sử dụng sản phẩm một cách an toàn và hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook