0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Làm sao để sử dụng máy lọc nước AO Smith S600 hiệu quả nhất?

Ngày Đăng: 22:57 22/12/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm, máy lọc nước AO Smith S600 mang lại cho người dùng rất nhiều ưu điểm. Tuy nhiên để sử dụng sản phẩm hiệu quả thì hãy thử tham khảo bài viết sau cùng chúng tôi nhé!

Tìm hiểu đặc điểm của máy lọc nước A.O. Smith S600

Để sử dụng sản phẩm được hiệu quả thì trước tiên các bạn cần hiểu máy lọc nước AO Smith giá rẻ S600 có những đặc điểm gì. Ở sản phẩm có sự nổi bật ở thiết kế, tính năng, hay công nghệ lọc…

Tạo điểm nhấn trẻ trung cho không gian bếp

Tạo điểm nhấn trẻ trung cho không gian bếp

Máy lọc nước AO Smith S600 mang kích thước nhỏ gọn chỉ: 310x185x430mm. Cùng với đó là thiết kế trẻ trung bởi gam màu trắng tinh tế giúp không gian sống tạo được điểm nhấn. Sản phẩm cũng sở hữu thiết kế không bình chứa hiện đại, gọn nhẹ, không tốn diện tích. Nguồn nước sẽ lọc trực tiếp theo vòi dẫn đến cốc, chậu mà không cần phải qua bình chứa là nơi chứa nhiều vi sinh vật và bụi bẩn. Chính vì thế sẽ nâng cao độ an toàn cho người sử dụng.

Áp dụng công nghệ lọc tiên tiến

Áp dụng công nghệ lọc tiên tiến

Được trang bị 5 cấp lọc tiêu chuẩn, máy lọc nước AO Smith S600 giúp loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây ra nguồn nước ô nhiễm nhiễm, gây hại đến sức khỏe con người. Nguồn nước sau lọc không chỉ an toàn cho người sử dụng bởi độ sạch mà còn dễ dàng sử dụng bởi được điều chỉnh mùi vị, tạo vị tự nhiên nhất cho nước.

  • Cấp lọc tích hợp: Loại bỏ bùn đất, cặn bẩn với kích thước hơn 150 micron
  • Cấp lọc Composite tích hợp 2 in 1: Loại bỏ cặn lơ lửng, chất rắn, các chất hữu cơ, hoá chất…
  • Lõi RO- Side Stream 2.0: Loại bỏ tới 99% các chất rắn hoà tan, kim loại nặng, cũng như virut, vi khuẩn…
  • Lõi PAC: Giúp khử mùi và điều chỉnh vị.

Một vài đặc điểm nổi bật khác của sản phẩm

Một vài đặc điểm nổi bật khác của sản phẩm

Không chỉ nổi bật về mặt thiết kế, máy lọc nước AO Smith 5 lõi cũng có một số đặc điểm khác giúp sản phẩm dễ sử dụng và thân thiện hơn với người dùng.

  • Cải tiến về công suất lọc: Sản phẩm được trang bị công suất lọc vượt trội lên đến 1.500 ml/phút sẽ tạo ra nguồn nước lọc trực tiếp ngay khi mở vòi, đảm bảo cung cấp đủ nguồn nước khi cần. Người dùng có thể thoải mái sử dụng cho nhu cầu của mọi thành viên.
  • Hệ thống lọc nguyên khối: Máy lọc nước A.O. Smith S600 được trang bị hệ thống lõi lọc nguyên khối In-line với các cút nối, mối nối giữa lõi lọc và các bộ phận khác ở trên máy. Điều này giúp giảm thiểu nguy cơ bị rò rỉ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Bên cạnh đó, lõi lọc In-line giúp người dùng dễ dàng tháo lắp và thay thế một cách đơn giản nhất. Điều đó giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không quá lo ngại về các vấn đề phát sinh với bộ lõi lọc.
  • Công nghệ cảnh báo thay thế lõi lọc: Máy lọc nước AO Smith giá rẻ S600 được trang bị cảnh báo thay thế lõi lọc hiện đại có khả năng nhận biết chính xác thời gian cần thay thế lõi lọc thông qua đèn hiển thị trân vòi hoặc trên thân máy. Việc này để chủ động hơn trong việc thay thế lõi lọc, đảm bảo được hiệu suất lọc nước tốt nhất. Đặc biệt, máy còn có khả năng tự động sục rửa lõi lọc giúp duy trì hiệu suất lọc nước ổn định, luôn mang đến nguồn nước tinh khiết, tăng tuổi thọ của lõi lọc cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Sau khi lắp đặt sản phẩm máy lọc nước A.O Smith S600, để sử dụng sản phẩm bạn nên thao tác theo các bước sau để đảm bảo cho máy hoạt động ổn định.

Bước 1: Cắm phích điện và kiểm tra các chức năng: Mở van nước tổng và van chia nước 3 tổng. Các bạn cần chwof tới khi nước chảy vào các lõi lọc và chảy ra vòi.

Bước 2: Kiểm tra rò rỉ: Cho mấy chạy một thời gian đến khi lưu lượng nước ra vòi ổn định thì kiểm tra van chia nước 3 cổng, các cút nối, các đầu lõi lọc có bị rò rỉ nước hay không?

Bước 3: Xả nước trước khi sử dụng: Ngày đầu tiên lắp đặt thì việc xả nước sử dụng càng nhiều càng tốt do màng RO có chưa thành phần dưỡng ẩm. Hoặc các bạn nên mở vòi liên tục trong 20 phút, sau mỗi chu kỳ 2 tiếng và thực hiện ít nhất 7 chu kỳ.

Lưu ý: Do nước được đẩy qua hệ thống các lõi lọc với áp lực nước lớn làm tăng độ hòa tan không khí nên sẽ dẫn tới hiện tượng nước có nhiều bọt khí. Theo thời gian hiện tượng này cũng sẽ biến mất dần.

Những điểm cần lưu ý khi lắp đặt sản phẩm

Những điểm cần lưu ý khi lắp đặt sản phẩm máy lọc nước AO Smith S600

Để đảm bảo độ bền, tuổi thọ cảu máy lọc nước giá rẻ AO Smith S600 thì các bạn cũng cần chú ý về cách lắp đặt hay vị trí lắp đặt:

  • Không tự ý tháo lắp hay thay đổi thiết kế máy: Điều này có thể gây ra hư hỏng hoặc rò rỉ nước. Liên hệ với CSKH hàng hoặc điểm bản để được tư vấn và sửa chữa.
  • Không sử dụng máy với áp lực nước quá lớn: Nếu áp lực lớn hơn mức cho phéo có thể gây ra vỡ ống, gây rò rỉ nước. Áp lực nước phù hợp khoảng từ 0.1MPa đến 0.35MPa.
  • Chỉ sử dụng nguồn có hiệu điện thế 220V: Nếu dòng điện không tương ứng sẽ gây tới chập cháy.
  • Không đặt máy ở nơi có nhiệt độ, độ ẩm cao: Nếu không máy có thể bị chập điện, cháy nổ, hoặc biến dạng.
  • Khi sửa chữa cần ngắt nguồn điện cấp vào máy: Để tránh tình trạng bị điện giật.
  • Không vận hàng máy khi đường nước thải bị tắc
  • Không đặt máy ngoài trời: Tránh gây oxi háo máy và linh kiện

Kết luận:

Trên đây là những thông tin đầy đủ về đặc sản phẩm máy lọc nước AO Smith S600 và cách sử dụng sản phẩm để đạt được hiệu quả. Hy vọng các bạn có tham khảo và có thể trải nghiệm sản phẩm một cách hoàn hảo nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook