0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Làm mới phòng khách lớn với smart tivi Samsung 85 inch QA85Q80TAKXXV

Ngày Đăng: 09:44 16/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Smart tivi Samsung 85 inch màn hình tràn viền

Sở hữu một kích thước siêu lớn, smart tivi Samsung 85 inch QA85Q80TAKXXV với kiểu sáng sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết, đặc biệt màn hình tràn viền 4 cạnh phá bỏ giới hạn không gian.

Làm mới phòng khách lớn với smart tivi Samsung 85 inch QA85Q80TAKXXV

Cùng với thiết kế chân đế chữ T chắc chắn, bạn có thể đặt lên kệ hay treo tường thì đều rất phù hợp.

Màn hình 85 inch của chiếc tivi Samsung này chắc chắn sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách lớn của gia đình bạn.

Ngoài ra thì kích thước này còn có thể đặt ở các không gian lớn như hội trường, nhà hàng, khách sạn,…

2. Chất lượng hình ảnh nổi bật với độ phân giải màn hình 4K

Độ phân giải màn hình của chiếc tivi Samsung 85 inch này là độ phân giải 4K với 8,3 triệu điểm ảnh, tương ứng với 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc giúp truyền tải hình ảnh có độ nét vượt trội với từng chi tiết, chuyển động được mượt mà và sống động như thật trên màn hình 85 inch.

Làm mới phòng khách lớn với smart tivi Samsung 85 inch QA85Q80TAKXXV

Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi xem phim hay thưởng thức những MV ca nhạc,… khi xem trên chiếc smart tivi Samsung QA85Q80TAKXXV này.

Bên cạnh đó thì chiếc tivi Samsung QLED này còn mang lại những trải nghiệm chân thực bởi công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot.

Màn hình hiển thị tivi Samsung với các chấm lượng tử là các tinh thể nano có khả năng tự điều chỉnh thành các màu sắc khác nhau khi thay đổi kích thước của các chấm, mang đến sự khác biệt lớn giữa những phần sáng nhất và tối nhất. Vì vậy với công nghệ chấm lượng tử, tivi sẽ cho màu sắc tươi sáng hơn, độ bão hòa cao hơn và độ chính xác màu tốt hơn tivi thông thường.

3. Âm thanh sống động theo hình ảnh

Công nghệ Object Tracking Sound (OTS) được trang bị cho chiếc smart tivi Samsung QA85Q80TAKXXV 85 inch QLED này sẽ mô tả một cách chính xác theo sự di chuyển theo đối tượng hình ảnh và hiệu ứng âm thanh vòm điện ảnh rõ ràng hơn.

Nhờ vậy mà bạn sẽ có được những trải nghiệm chân thực nhất với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động với chiếc tivi Samsung 4K này.

4. Điều khiển thông minh với remote đa nhiệm

Remote của smart tivi Samsung 85 inch QA85Q80TAKXXV được thiết kế một cách đơn giản nhất bằng việc loại bỏ các phím nút không cần thiết, One Remote là một điều khiển thích hợp với mọi người, kể cả những người lớn tuổi cũng có thể điều khiển tivi thật dễ dàng.

Làm mới phòng khách lớn với smart tivi Samsung 85 inch QA85Q80TAKXXV

Bên cạnh đó One Remote còn hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt trong ứng dụng YouTube, giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm, xem được nhiều hơn.

Bạn cũng có thể sử dụng điện thoại thông minh để điều khiển chiếc smart tivi Samsung này với ứng dụng smartThings một cách dễ dàng.

5. Biến tivi trở thành bức tranh sống động theo sở thích

Sẽ thật nhàm chán với màn hình đen truyền thống khi tắt tivi, giờ đây bạn có thể biến chiếc smart tivi Samsung 85 inch của mình thành một bức tranh sống động theo sở thích và thể hiện cá tính của mình thông quá chế độ Ambient Mode+ với kho hình ảnh đa dạng, phong phú hay chế độ hiển thị giờ và thời tiết vô cùng tiện lợi.

Với những ưu điểm trên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay Smart Tivi Samsung 85 Inch QA85Q80TAKXXV QLED 4K UHD để làm mới không gian sống và nâng tầm đẳng cấp cho phòng khách của gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook