0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Làm lạnh nhanh không khó khi có tủ lạnh Toshiba GR-RT400WE-PMV(06)-MG

Ngày Đăng: 09:51 03/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba GR-RT400WE-PMV(06)-MG là model mới 2021 tích hợp khả năng làm lạnh nhanh. Cùng tìm hiểu về công nghệ của chiếc tủ này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế ngăn đá trên truyền thống

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT400WE-PMV(06)-MG được thiết kế với ngăn đá trên quen thuộc. Với kiểu dáng 2 cửa hiện đại và màu sắc bắt mắt tạo lên vẻ đẹp cho không gian nhà bạn. Bề mặt tủ làm từ thép không gỉ sẽ tạo độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Bên trong tủ có các khay kệ làm từ kính chịu lực giúp để đồ thoải mái. Cùng bảng điều khiển ở góc bên phải trong tủ sẽ điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất.

Làm lạnh nhanh không khó khi có tủ lạnh Toshiba GR-RT400WE-PMV(06)-MG

Sở hữu dung tích sử dụng 312 lít thích hợp cho gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Cùng ngăn mát rộng rãi sẽ dự trữ được nhiều đồ thoải mái trong thời gian dài.

Công nghệ tiết kiệm điện Origin Inverter

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên GR-RT400WE-PMV(06)-MG trang bị công nghệ Origin Inverter. Có khả năng làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc vận hành êm ái và bền bỉ. Giúp kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ và làm giảm độ ồn xuống mức tối đa. Thực phẩm được bảo quả trong tủ sẽ luôn tươi mới, an toàn cho sức khỏe người dùng. Gạt bỏ nỗi lo mỗi khi đóng tiền điện hàng tháng, giúp bạn yên tâm sử dụng hơn.

Công nghệ Air Fall Cooling bảo quản thực phẩm tươi ngon

Công nghệ Air Fall Cooling được tích hợp trên tủ lạnh Toshiba 2 cánh có vai trò rất quan trọng. Sẽ tạo ra các luồng khí lạnh từ phía sau và hai bên tủ lan tỏa đến mọi vị trí. Giúp thực phảm được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Cho dù ở bất cứ vị trí nào trong tủ cũng đều được làm lạnh, sẽ bảo quản thực phẩm tốt hơn. Hạn chế tình trạng hư hỏng, biến dạng sảy ra. Kéo dài tuổi thọ cho rau củ và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng hơn.

Làm lạnh nhanh không khó khi có tủ lạnh Toshiba GR-RT400WE-PMV(06)-MG

Hệ thống khử mùi diệt khuẩn PureBio

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RT400WE-PMV(06)-MG sử dụng hệ thống khử mùi chuyên biệt. Có chức năng loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và nấm mốc bám trên thực phẩm. Đồng thời, đánh bay bụi bẩn và mùi khó chịu trong tủ. Tạo cảm giác thơm tho, sạch sẽ và an toàn sau mỗi lần mở tủ. Thực phẩm sẽ trở lên tươi mới, trọn vị hơn khi bảo quản trong tủ. Tránh được tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn.

Ngăn Cooling Zone bảo quản thịt cá hiệu quả

Ngăn Cooling Zone được thiết kế riêng biệt giúp bảo quản thịt cá hiệu quả. Khi thịt cá để trong ngăn này sẽ được làm đông nhẹ lớp bên ngoài mà bên trong vẫn giữ độ tươi. Sẽ tiết kiệm được thời gian rã đông mỗi khi nấu nướng. Mà vẫn giữ được chất dinh dưỡng và độ tươi ngon của thực phẩm. Đây cũng là công nghệ mới có trên chiếc tủ lạnh này.

Làm lạnh nhanh không khó khi có tủ lạnh Toshiba GR-RT400WE-PMV(06)-MG

Với những thông tin trên đã thấy được khả năng làm lạnh trên tủ lạnh Toshiba 321 lít. Sở hữu tính năng và công nghệ hiện đại nhằm mang đến cho người dùng sản phẩm tốt nhất. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook