0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm mua máy rửa bát Bosch cho gia đình đông người tài chính dưới 30 triệu

Ngày Đăng: 11:57 04/05/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong số những thương hiệu máy rửa bát nổi tiếng hiện nay không thể không kể đến Bosch. Trải qua một thời kỳ dài hình thành và phát triển, Bosch đã cho ra đời nhiều dòng máy rửa bát với serie ngày càng cao, các tính năng ngày càng hiện đại. Vậy tài chính dưới 30 triệu đồng, người dùng nên chọn mua loại máy rửa bát Bosch nào cho phù hợp với gia đình? Cùng Điện máy Thiên Phú theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Kinh nghiệm mua máy rửa bát Bosch cho gia đình đông người

Các sản phẩm của thương hiệu Bosch từ lâu đã chinh phục khách hàng bởi vẻ đẹp bề ngoài và cả tính năng hiện đại bên trong. Đặc biệt trên thị trường Việt Nam hiện nay máy rửa bát Bosch có độ phổ biến rất lớn. Với gia đình đông người, bạn nên chọn máy rửa bát Bosch dung tích lớn rửa được 13 – 14 bộ bát đĩa. Đồng thời, nên lựa chọn máy rửa bát Bosch có hiệu suất làm việc tốt, tiêu hao ít nhiên liệu và các tính năng cũng dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, các dòng máy serie cao có điều khiển thông minh từ xa bằng điện thoại vô cùng tiện lợi. 

Hơn thế nữa, các sản phẩm của Bosch luôn được thiết kế sao cho thân thiện nhất với môi trường và có lợi nhất với người dùng. Với các kiểu lắp độc lập, âm tủ, bán âm, máy cho phép người dùng lựa chọn được kiểu phù hợp nhất cho căn bếp gia đình.

Từ những ưu điểm và kinh nghiệm lựa chọn trên có thể thấy máy rửa bát Bosch sẽ là lựa chọn tốt nhất trong căn bếp của bạn.

máy rửa bát Bosch

2. Tài chính dưới 30 triệu nên mua loại máy rửa bát Bosch nào?

Nếu bạn chưa biết máy rửa bát Bosch giá dưới 30 triệu loại nào tốt để chọn lắp cho gia đình thì đây sẽ là những cái tên nổi bật đáng để bạn tham khảo chọn lựa:

2.1. Máy rửa bát Bosch Wifi SMS6ECI93E 13 bộ Serie 6

Với màu trắng bạc thanh lịch, sang trọng, máy rửa bát Wifi Bosch SMS6ECI93E ăn điểm ngay từ lần nhìn đầu tiên trong mắt khách hàng. Với công nghệ hiện đại được áp dụng cho phép tối ưu hóa khoang rửa, tuy máy có dung tích lớn (13 bộ) nhưng lại có thiết kế vô cùng nhỏ gọn hợp lý, dễ dàng di chuyển và lắp đặt.

Máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ECI93E có wifi được trang bị 8 chương trình rửa chính gồm:

  • Rửa nồi chảo 70°C
  • Rửa tự động 45-65°C
  • Eco 50°C
  • Rửa siêu tĩnh 50oC
  • Rửa nhanh 65oC
  • Tráng
  • Rửa nhanh 45°C
  • Rửa ly 40°C

Bên cạnh đó, máy rửa bát 13 bộ này còn có thêm 4 chương trình hỗ trợ tăng hiệu quả làm việc:

  • Remote Start
  • Tăng tốc độ rửa
  • Vùng rửa sâu
  • Sấy hiệu quả – Điều chỉnh tự động mở cửa.

Ngoài ra, các tính năng trên máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E cũng cực kỳ hiện đại như: Đông cơ EcoSilence, Aqua Stop, khóa trẻ em, chốt cửa, Speedperfect+,…

Giá bán tham khảo: 29.500.000 Đ

máy rửa bát Bosch Wifi SMS6ECI93E 13 Bộ Serie 6

2.2. Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E 14 bộ Serie 6

Cũng như các mẫu máy rửa bát khác, Bosch SMV6ZCX07E cũng được thiết kế với lớp phủ màu trắng bạc sang trọng bên ngoài. Kiểu dáng máy nhỏ gọn giúp dễ dàng lắp đặt, vận chuyển.

Máy rửa bát 14 bộ Bosch SMV6ZCX07E được trang bị 8 chương trình rửa với 6 mức nhiệt khách nhau đem lại hiệu quả rửa tốt nhất cho bát đĩa nhà bạn. Ngoài ra, một số tính năng hiện đại nổi bật khác có thể kể đến như: 

  • HalfLoad (Rửa nửa tải) giúp tiết kiệm được lượng nước và lượng điện năng tiêu thụ trong trường hợp máy rửa không đủ tải nhưng vẫn mang lại hiệu quả hoàn toàn.
  • Sấy khô thông minh Zeolith
  • Động cơ EcoSilence
  • Giàn VarioFlex Pro

Bên cạnh đó, máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E còn có cảm biến Aqua- Sensor tự động điều chỉnh lượng nước và chất tẩy rửa có trong máy phù hợp với độ bẩn cuat mỗi loại vật dụng. Điều này vừa mang lại hiệu quả rửa cao, vừa tiết kiệm tối đa lượng nước tiêu thụ.

Giá máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E bán ra tham khảo: 29.500.000 Đ

máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E 14 Bộ Serie 6

3. Kết luận

Việc sở hữu một chiếc máy rửa bát là vô cùng tiện lợi trong cuộc sống bận rộn như hiện nay. Với mức tài chính chưa tới 30 triệu đồng các bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy rửa bát Bosch với nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Cả 2 mẫu rửa bát trên đều có giá là 29.500.000 Đ, nhưng nếu gia đình bạn đông người thì nên chọn Bosch SMV6ZCX07E với dung lượng 14 bộ. Còn nếu thích kết nối wifi điều khiển máy rửa bát từ xa thì Bosch SMS6ECI93E sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

Tại miền Bắc, Điện máy Thiên Phú chuyên cung cấp các sản phẩm máy rửa bát Bosch nhập khẩu chính hãng giá tốt. Khi có nhu cầu, bạn hãy ghé ngay Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook