0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm lựa chọn điều hòa LG giá rẻ cho phòng có diện tích dưới 20 m2 là gì?

Ngày Đăng: 21:57 18/05/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để lựa chọn một sản phẩm điều hòa LG giá rẻ tốt không phải điều dễ dàng. Vậy làm sao để lựa chọn sản phẩm máy lạnh cho căn phòng có diện tích dưới 20 m2 cho phù hợp. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Với công suất bao nhiêu thì phù hợp với phòng có diện tích dưới 20 m2

Kinh nghiệm lựa chọn điều hòa LG giá rẻ cho phòng có diện tích dưới 20 m2 là gì?

Hầu hết người dùng không có am hiểu về chuyên môn điện lạnh nên sẽ gặp khá nhiều khó khăn khi chọn mua điều hòa có công suất phù hợp với diện tích phòng. Hậu quả của việc lựa chọn sai công suất điều hòa với diện tích phòng là gây lãng phí điện năng, hiệu quả làm mát kém và ngược lại, giảm độ bền và tuổi thọ của máy…

Vậy đối với căn phòng có diện tích dưới 20 m2 thì công suất 12000btu là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho không gian của bạn.

Lưu ý lựa chọn điều hòa LG giá rẻ cho phòng có diện tích dưới 20 m2

Kinh nghiệm lựa chọn điều hòa LG  m2 là gì?

Lựa chọn máy lạnh có tính năng phù hợp: Ngoài khả năng làm mát và sưởi ấm, máy lạnh – điều hòa hiện nay còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh khác như: tự khởi động lại khi có điện, lọc không khí, hẹn giờ bật tắt máy, tự làm sạch dàn lạnh,… Tất nhiên điều hòa càng được trang bị nhiều tính năng càng có giá thành cao, vì vậy bạn cần cân nhắc để chọn mua điều hòa LG chính hãng để tránh lãng phí không cần thiết.

Nên chọn dòng máy lạnh tiết kiệm điện: Công suất hoạt động của điều hòa lớn nên tiêu tốn khá nhiều điện năng. Do đó, bạn nên ưu tiên chọn mua máy lạnh được trang bị công nghệ tiết kiệm điện và các dòng máy lạnh có nhãn tiết kiệm năng lượng càng nhiều sao càng tốt để tránh tình trạng “choáng sốc” với số tiền điện cuối tháng.

Tìm kiếm địa chỉ mua điều hòa chất lượng: Địa chỉ mua hàng chất lượng giúp bạn chắc chắn mua được chiếc máy lạnh – điều hòa chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ và mức giá cạnh tranh.

Gợi ý một số mẫu điều hòa – máy lạnh phù hợp cho căn phòng 20m2

Kinh nghiệm lựa chọn điều hòa LG giá rẻ cho phòng có diện tích dưới 20 m2 là gì?

Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn mua chiếc máy lạnh nào cho căn phòng 20m2 của mình thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây của chúng tôi:

  • Điều Hòa LG 12000Btu 1 Chiều Inverter V13ENS1: Với khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 70% so với các dòng sản phẩm thông thường. Luon duy trì nhiệt độ ổn định bền bỉ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.
  • Điều Hòa LG 12000Btu 1 Chiều Inverter V13API1: Gây ẩn tượng với người tiêu dùng là tích hợp bộ phát wifi, điều này cho phép bạn kết hợp với điện thoại thông minh dễ dàng, giúp điều khiển các chức năng máy lạnh được tiện lợi hơn mà không cần phải dùng remote.
  • Điều Hòa LG 13000Btu 2 Chiều Inverter B13END Gas R410a: Được thiết kế 2 chiều nóng và lạnh đáp ứng được nhu cầu làm lạnh đối với khu vực miền Bắc nước ta.

Hy vọng với các thông tin và gợi ý của chúng tôi ở trên, giúp các bạn biết nên mua điều hòa công suất bao nhiêu đồng thời lựa chọn được chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook