0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm chọn quạt điện Mitsubishi cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 10:20 08/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua quạt điện Mitsubishi nhưng không có kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm theo tiêu chí nào?Sản phẩm nào chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu của mình?Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm kinh nghiệm lựa chọn quạt điện ngay nhé.

1.Nguồn gốc xuất xứ

Kinh nghiệm chọn quạt điện Mitsubishi cho người dùng tham khảo

Quạt điện Mitsubishi ra mắt bởi thương hiệu Mitsubishi – thương hiệu đồ điện tử,điện gia dụng, năng lượng, giao thông vận tải,thiết bị xây dựng,….Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang tới người dùng sản phẩm hiện đại,chất lượng tốt cùng độ bền cao ngoài ra còn bảo vệ môi trường,tiết kiệm năng lượng đáng kể.Một số sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu này là : tủ lạnh,điều hoà,quạt điện,…Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

2.Lựa chọn quạt theo kiểu dáng,mẫu mã

Quạt Mitsubishi sở hữu đa dạng kiểu dáng,mẫu mã khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng : quạt trần,quạt đứng,quạt lửng,quạt treo tường,quạt đảo chiều,quạt bàn.Không chỉ vậy,các mẫu quạt được thiết kế hiện đại, sang trọng,màu sắc phù hợp với mọi không gian sở hữu.

  • Quạt trần sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho không gian diện tích rộng
  • Quạt treo tường,quạt đảo trần sẽ tiết kiệm diện tích cho không gian nhà bạn
  • Quạt đứng, quạt lửng làm mát tiện lợi có thể di chuyển tới nhiều vị trí một cách linh hoạt.

3.Nhiều mức giá khác nhau lựa chọn theo nhu cầu,kinh tế của bạn

Kinh nghiệm chọn quạt điện Mitsubishi cho người dùng tham khảo

Quạt Mitsubishi có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau chính vì vậy cũng có nhiều mức giá. Hiện nay,Điện Máy Thiên Phú đang bán các sản phẩm Mitsubishi với mức giá vô cùng hấp dẫn :

  • Quạt bàn,quạt điện đứng có mức giá dao động từ : 700.000 – 5 triệu đồng
  • Quạt trần với mức giá khoảng : 1triệu300 – 4 triệu đồng
  • Quạt treo tường,quạt đảo trần khoảng : 1triệu – 1triệu600

4.Tính năng,tiện ích của quạt

Ở một số sản phẩm quạt trần,quạt điện ,quạt treo tường sẽ đi kèm với remote điều khiển từ xa tiện lợi,giúp bạn chủ động hơn khi sử dụng quạt.Bạn sẽ có thể đứng ở nhiều góc độ,vị trí để có thể điều khiển quạt mà không cần đến tận nơi của quạt như trước.

Bên cạnh đó, có những chiếc quạt điện còn được tích hợp chế độ hẹn giờ tiện lợi giúp bạn tránh hao phí điện năng khi quên tắt quạt,đồng thời chủ động hơn khi sử dụng,bảo vệ sức khoẻ cho người dùng.

5.Vận hành êm ái,độ bền cao

Kinh nghiệm chọn quạt điện Mitsubishi cho người dùng tham khảo

Hầu hết,các sản phẩm quạt điện giá rẻ Mitsubishi đều sử dụng động cơ hiện đại cao cấp, không chỉ làm mát hiệu quả nhanh chóng mà còn vận hành vô cùng êm ái bền bỉ, độ ồn thấp không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt xung quanh thích hợp sử dụng cho cả gia đình có người già và trẻ nhỏ.

6.An toàn khi sử dụng

Vấn đề an toàn cũng là vấn đề mà người dùng nên quan tâm khi mua quạt điện.Quạt điện đứng,quạt bàn,quạt treo tường,quạt đảo chiều Mitsubishi sẽ có thiết kế lồng quạt đan khít chắc chắn,an toàn cho người dùng khi sử dụng ở cự ly gần đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài ra,lồng quạt dễ dàng tháo rời việc vệ sinh trở nên nhanh chóng đơn giản.Quạt trần Mitsubishi với cánh quạt làm từ chất liệu cao cấp không cong vênh, đặc biệt chắc chắn có thể hoạt động liên tục mà vẫn đảm bảo an toàn.

7.Giới thiệu một số quạt điện Mitsubishi bán chạy cho người dùng tham khảo :

  • Quạt Đứng Mitsubishi Có Điều Khiển LV16-RA : 1.690.000₫
  • Quạt Lửng Mitsubishi R12-MA : 1.290.000₫
  • Quạt Đảo Trần Mitsubishi CY16-GA : 1.190.000₫
  • Quạt Trần Mitsubishi 5 Cánh C56-RA5 : 3.990.000₫

Trên đây là một số chia sẻ về kinh nghiệm lựa chọn quạt điện Mitsubishi cho người dùng tham khảo.Mong rằng qua bài viết này,bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình sản phẩm quạt điện ứng ý,chất lượng tốt,độ bền cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook