0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm chọn mua quạt trần Mitsubishi cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 16:04 21/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trời đang trở lạnh nhưng chỉ vài tháng nữa là cái nóng nực của mùa hè lại xuất hiện. Và thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình những ngày hè là chiếc quạt trần. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm kinh nghiệm chọn mua quạt trần Mitsubishi phù hợp với gia đình mình nhé.

1.Chọn mua quạt theo không gian sử dụng

Kinh nghiệm chọn mua quạt trần Mitsubishi cho người dùng tham khảo

Quạt trần giá rẻ Mitsubishi thường làm mát hiệu quả trên không gian rộng vì vậy đặc biệt phù hợp với những không gian có diện tích rộng cho người dùng lựa chọn như phòng khách, phòng làm việc, phòng bếp,….

Thường thì quạt Mitsubishi có sải cánh từ 120cm – 150cm phù hợp với không gian có diện tích lớn hơn hoặc bằng 15m2.

Đặc biệt, bạn cần chú ý cả độ cao từ quạt cho đến trần nhà đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Độ cao được khuyến nghị khi lắp đặt quạt trần so với mặt sàn nhà nên dao động từ 2.4 – 2.7m.

2.Chọn quạt có công suất phù hợp

Công suất là thông số kĩ thuật giúp bạn biết được khả năng hoạt động và điện năng tiêu thụ của quạt trần. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng và khả năng làm mát, bạn hãy lựa chọn công suất phù hợp với không gian sử dụng nhà mình. Đối với những không gian rộng như phòng khách, phòng bếp bạn nên chọn sản phẩm có công suất từ 50w – 75w. Còn đối với phòng ngủ có diện tích nhỏ hơn thì nên chọn công suất nhỏ hơn.

3.Chọn quạt đi kèm remote

Kinh nghiệm chọn mua quạt Mitsubishi cho người dùng tham khảo

Hiện nay, Mitsubishi cho rắmt rất nhiều dòng quạt có remote, bạn nên sở hữu ngay những chiếc quạt này. Remote đi kèm với đầy đủ tính năng, chế độ gió đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Bên cạnh đó, bạn có thể đứng từ nhiều vị trí, góc độ khác nhau đã có thể điều chỉnh được quạt mà không cần đến tận nơi của hộp số.

4.Chọn theo động cơ quạt

Đây là một bộ phận quan trọng, có nhiệm vụ điều khiển quạt hoạt động có tốt không. Quạt trần giá rẻ Mitsubishi thường được trang bị động cơ bạc đạn hiện đại giúp làm mát hiệu quả, vận hành êm ái, chống rung lắc mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu trong quá trình sử dụng. Hay hiện đại hơn cả là động cơ DC motor vừa bền bỉ, chống rung lắc, vừa êm ái lại có mức điện năng tiêu thụ thấp giúp tiết kiệm điện đến 70% cho gia đình bạn.

5.Chọn quạt theo chất liệu và thiết kế

Kinh nghiệm chọn mua quạt trần giá rẻ Mitsubishi cho người dùng tham khảo

Thiết kế của quạt Mitsubishi cũng là một phần đóng góp quan trọng mang lại thẩm mĩ cho không gian sống nhà bạn. Kiểu dáng phải hài hoà, tinh tế phù hợp với nội thất của không gian phòng nhà bạn.

Một số chiếc quạt Mitsubishi được trang bị thêm đèn LED cực hiện đại và tiện lợi vừa giúp làm đèn ngủ, vừa mang lại thẩm mĩ thời thượng. Nên chọn những chiếc quạt có gam màu trung tính như : trắng, đen, xám,,…..dễ dàng bài trí và kết hợp với mọi loại nội thất hơn những chiếc quạt bắt mắt, nổi bật.

Chất liệu của quạt cũng quan trọng, giúp quạt ít bám bụi, bền bỉ hơn :

Quạt trần kim loại: Ít khi được chọn dùng vì thường có trọng lượng nặng, gây khó khăn trong việc lắp đặt và có độ bền kém (vì dễ bị ăn mòn theo thời gian).
Quạt trần gỗ: Có kiểu thiết kế cổ điển, đường nét tinh tế và có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với không gian sang trọng hoặc theo phong cách châu Âu.
Quạt trần nhựa: Độ bền tốt và mang lại khả năng làm mát hiệu quả, giá thành vừa phải nên rất được ưa chuộng trong các gia đình hiện nay.

6.Quạt Mitsubishi với đa dạng mức giá khác nhau cho người dùng lựa chọn

Quạt trần giá rẻ Mitsubishi với nhiều mức giá khác nhau cho người dùng lựa chọn. Mức giá dao động từ 1 triệu – 5 triệu đồng.

7.Một số mẫu quạt trần cho người dùng tham khảo

  • Quạt Trần 3 Cánh Mitsubishi C60-GW
  • Quạt Trần Mitsubishi 5 Cánh C56-RA5
  • Quạt Trần Mitsubishi 4 Cánh C56-RA4

Trên đây là những kinh nghiệm chọn mua quạt trần Mitsubishi cho người dùng tham khảo. Mong rằng qua bài viết này bạn có thể lưuạ chọn được sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook