0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi gắn tường Canzy cho người dùng

Ngày Đăng: 14:55 23/03/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi gắn tường Canzy là một trong những sản phẩm cần thiết trong không gian bếp và bán chạy trên thị trường hiện nay. Vậy chọn mua sản phẩm như thế nào sao cho phù hợp hãy cùng đi tìm hiểu về kinh nghiệm chọn mau của người dùng nhé!

1.Giới thiệu chung về thương hiệu Canzy

Kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi gắn tường Canzy cho người dùng

Canzy là một thương hiệu nổi tiếng về thiết bị nhà bếp ở Italya và có thể coi thương hiệu này là thương hiệu Việt Nam được thành lập từ năm 2007 chuyên sản xuất về lĩnh vực thiết bị nhà bếp cao cấp được sở trí tuệ Việt nam đăng kí.

Trong hơn 15 năm phát triển trên thị trường Việt, thương hiệu Canzy sản xuất đa dạng mẫu mã sản phẩm và nổi bật như; máy rửa bát Canzy, nồi chiên không dầu, bếp từ… và một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất là máy hút mùi Canzy

Máy hút mùi chính hãng Canzy thường được đặt lắp ráp ở những nhà máy tại Đức,Malaysia, Trung Quốc… với các linh kiện được tuyển chọn khắt khe đặt chuẩn chất lượng Châu Âu. Công nghệ dây chuyền hiện đại nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

2.Kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi Canzy cho người dùng

Lựa chọn máy hút mùi giá rẻ Canzy như thế nào sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và thích hợp với không gian nhà bếp của mình cũng được người dùng đặc biệt chú ý.

Lựa chọn kích thước máy phù hợp với không gian nhà bếp

Máy hút mùi gắn tường Canzy thường được thiết kế với nhiều mẫu mã kích thước khác nhau, thường có kích thước phổ biến như là 60cm, 70cm và 90cm.

  • Kích thước 60cm thường có thiết kế nhỏ gọn với công suất hút giao động 190 – 950m3/h, giúp lọc sạch khói bụi và dầu mỡ trong căn bếp có diện tích nhỏ. Mẫu 60cm này thường được thiết kế với hình dáng chữ T coor điển hay máy hút mù Canzy kính cong.
  • Kích thước 70cm: Là kích thước phổ biến nhất trong căn bếp của accs gia đình hiện nay được nhiều thương hiệu sản xuất nhất, công suất từ 640 – 1200m3/h, phù hợp với đa dạng không gian bếp khác nhau trong gia đình Việt.
  • Kích thước 90cm: Thường là dòng máy hút mùi cao cấp có mặt kính cong hoặc kính vát, công suất khoảng 500 – 1200m3/h, hút sạch mùi, khói và dầu mỡ trong không gian nấu một cách nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu của gia đình nấu nướng thường xuyên.

Lựa chọn theo thiết kế nhà bếp

Kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi gắn tường Canzy cho người dùng

Máy hút mùi Canzy chính hãng trên thị trường hiện nay rất đa dạng và mẫu mã và kiểu dáng để người dùng dễ dàng lựa chọn theo thiết kế bếp của gia đình mình.

Máy hút mùi gắn tường chữ T: Mẫu này được thiết kế kiểu dáng cổ điển với thiết kế chữ T úp ngược. Sử dụng máy hút mùi gắn tường chữ T bạn có thể tận dụng tối đa tủ bếp để làm ngăn tủ đựng đồ dùng bởi khi lắp máy hút mùi cổ điển, phần phía trên máy hút mùi, các gia đình có thể làm ngăn tủ bếp để đựng đồ dùng nhà bếp.

Máy hút mùi kính cong Canzy: Đối với không gian nhà bếp có kích thước rộng rãi thì việc lựa chọn máy hút mùi Canzy kính cong là một sự lựa chọn hợp lý nhất bạn có thể để máy ở dạng nghệ thuật không cần che tum, tăng thêm sự cao cấp, sang trọng cho không gian bếp của gia đình bạn.

Lựa chọn máy khử mùi có độ ồn vừa phải

Máy hút mùi nhà bếp Canzy thường được thiết kế mẫu có độ ồn từ 35 – 70dB tùy vào từng model để người dùng có thể lựa chọn. Nếu không gian bếp của gia đình bạn nhỏ nên lựa chọn máy có độ ồn khoảng dưới 45dB tương đương chiếc lá rơi để không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ và sinh hoạt của gia đình bạn.

Lựa chọn theo tính năng của sản phẩm để mang đến nhiều sự tiện ích

Kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi gắn tường Canzy cho người dùng

Việc lựa chọn sản phẩm có những sự tính năng tiện ích sẽ giúp hỗ trợ hơn trong công việc nấu nướng món ăn loại bỏ mùi hôi tanh cho không gian bếp gia đình bạn cụ thể như;

  • Đèn chiếu sáng Halogen: Trên các dòng máy hút mùi Canzy giá rẻ thường được trang bị đẻn chiếu sáng từ 2 đến 4 bóng giúp cung cấp ảnh sáng cho người nội trợ quan sát món ăn trong quá trình nấu nướng và không gian sẽ được sáng và ấm cúng hơn.
  • Khử mùi bằng than hoạt tính: Than hoạt tính được sử dụng rất nhiều trên các thiết bị khử mùi như; điều hòa, máy lọc không khí và trên máy khử mùi Canzy cũng được trang bị. Chính vì vậy, việc người dùng lựa chọn mua một chiếc hút mùi Canzy có than hoạt tính sẽ giúp đem đến cho bạn bầu không khí trong bếp sạch thoáng một cách nhanh chóng hơn
  • Lưới lọc dầu mỡ: Thường trên máy hút mùi giá rẻ Canzy được trang bị 5 lớp lưới lọc dầu mỡ có tác dụng lọc sạch mỡ ra khỏi hơi từ thức ăn bay lên. Vừa không làm ôi nhiễm bầu không khí bên ngoài, vừa bảo vệ được động cơ bên trong khỏi bị bám mỡ. Bên cạnh đó, việc vệ sinh của người dùng sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Có chức năng hẹn giờ thông: Người dùng sẽ không cần đứng cạnh máy đến khi loại bỏ được mùi hội trong bếp nữa. Thay vào đó, chỉ cần dựa vào mùi không không gian bếp để hẹn giờ máy và đi làm các công việc khác trong gia đình.

Nhìn chung, với những kinh nghiệm trên, bạn sẽ dễ dàng chọn được máy hút mùi Canzy phù hợp với diện tích phòng bếp và nhu cầu của gia đình. Hãy đảm bảo rằng máy hút mùi giá rẻ Canzy của gia đình bạn chọn đáp ứng đầy đủ yêu cầu về hiệu suất, tiện ích, và hiệu quả năng lượng để tạo ra một môi trường sống trong lành và an toàn hơn cho bạn

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook