0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kích thước máy rửa bát Bosch serie 6 6 bộ bao nhiêu? Gợi ý vị trí lắp đặt?

Ngày Đăng: 11:01 31/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát là một thiết bị quan trọng trong gian bếp của mỗi gia đình hiện đại. Và khi lựa chọn một sản phẩm phù hợp, không chỉ cần quan tâm đến chất lượng và tính năng mà còn phải biết đến kích thước và vị trí lắp đặt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về kích thước của máy rửa bát Bosch serie 6 6 bộ, cũng như gợi ý vị trí lắp đặt để bạn có thể lựa chọn và sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất. 

1. Giới thiệu máy rửa bát Bosch serie 6 6 bộ

Nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng, máy rửa bát Bosch serie 6 cũng có nhiều loại với dung tích và kích thước khác nhau trong đó có cả loại 6 bộ. Tuy nhiên hiện tại mẫu máy rửa bát Bosch 6 bộ tốt nhất, hot nhất chỉ có mã SKS68BB008.

Khác hẳn với những loại máy khác thường có màu chủ đạo là trắng hoặc xám, Bosch SKS68BB008 lại nổi bật với màu đen hiện đại sáng bóng hiện đại, là điểm nhấn trong bất kỳ không gian bếp nào. Nhỏ nhưng có võ, sản phẩm được trang bị đa dạng chương trình rửa và tính năng không kém gì những mẫu máy dung tích lớn. Cụ thể:

  • Có 8 chương trình rửa tiêu chuẩn gồm: BBQ 70 ° C, Tự động rửa 45-65 ° C, Super 60 ° C, Eco 50 ° C, Rửa kính 40 ° C, Express 65 ° 65 ° C, Express 45 ° 45 ° C, Rửa sơ.
  • Tích hợp thêm 5 tùy chọn đặc biệt là Vario Speed, Intensive Zone, Hygiene Plus, Extra Dry, Extra Rinse.
  • Sử dụng bảng điều khiển cảm ứng cực nhạy cho các thao tác mượt mà hơn.
  • Công nghệ Active Water tối ưu hóa sức mạnh của từng giọt nước, cho ra hiệu quả tốt hơn và thân thiện với môi trường.
  • Hoạt động êm ái với độ ồn 49dB.
Kích thước máy rửa bát Bosch serie 6 6 bộ bao nhiêu? Gợi ý vị trí lắp đặt?

2. Kích thước máy rửa bát Bosch serie 6 6 bộ bao nhiêu?

Việc tìm hiểu kích thước sản phẩm máy rửa bát trước khi mua là vô cùng quan trọng bởi nó còn ảnh hưởng nhiều đến việc lắp đặt. Máy rửa bát Bosch SKS68BB008 serie 6 là loại máy rửa bát mini, được thiết kế cực nhỏ gọn với kích thước chỉ 450 x 551x 500mm. Vì kích thước nhỏ nên dung tích của máy chỉ có 6 bộ đồ ăn Châu Âu. Ngoài bát đĩa thông thường, máy rửa bát Bosch 6 bộ có thể rửa được các loại dao, kéo, thìa, đũa,… và một số đồ dùng kích thước vừa trong bếp.

Sản phẩm đặc biệt thích hợp với những gia đình ít người (2-3 thành viên) hoặc dành cho những gia đình có không gian bếp khiêm tốn, không có nhiều diện tích lắp đặt các loại máy độc lập hay âm tủ dung tích lớn.

Kích thước máy rửa bát Bosch serie 6 6 bộ bao nhiêu? Gợi ý vị trí lắp đặt?

3. Gợi ý vị trí lắp đặt cho máy rửa bát Bosch serie 6 6 bộ

Ưu điểm lớn nhất của máy rửa bát Bosch serie 6 6 bộ là nhỏ gọn và có thể lắp đặt ở nhiều vị trí. Sau đây là một số vị trí lý tưởng:

  • Bên cạnh chậu rửa: Lắp dưới chậu rửa sẽ giúp cho việc cấp nước và thoát nước dễ dàng hơn.
  • Trong tủ bếp: Lắp đặt trong tủ bếp sẽ tận dụng được không gian, hơn nữa còn góp phần bảo vệ máy khỏi các tác động bên ngoài.
  • Trên bàn bếp: Vị trí dễ nhất và đơn giản nhất là đặt máy ngay trên bàn bếp. Bạn có thể đặt máy trên bàn bếp gần chậu rửa để thuận tiện trong việc xếp bát đĩa bẩn vào máy. Ngoài ra, đặt trên bàn bếp còn tạo điểm nhấn cho không gian và bạn ít khi phải cúi người trong quá trình sử dụng.
Kích thước máy rửa bát Bosch serie 6 6 bộ bao nhiêu? Gợi ý vị trí lắp đặt?

4. Kết luận

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa bát vừa nhỏ gọn vừa thông minh, hiện đại thì tại sao không sắm ngay mẫu máy rửa bát Bosch SKS68BB008 dung tích 6 bộ. Hãy đến trực tiếp kho Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để mua được hàng chính hãng giá rẻ!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook