0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không lo hóa đơn tiền điện hàng tháng với chiếc Điều Hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Ngày Đăng: 10:31 31/01/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic là một trong những chiếc điều hòa được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng. Đặc biệt những chiếc điều hòa Panasonic được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng hoạt động tiết kiệm điện mà nó mang lại. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay một trong những chiếc điều hòa Panasonic được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện.

Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 là chiếc điều hòa được đánh giá cao về khả năng hoạt động tiết kiệm điện và được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và độ bền mà nó mang lại. Để hiểu rõ về khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm này hãy cùng chúng tôi khám phá nay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Công nghệ inverter đạt hiệu quả tiết kiệm điện cao

Khả năng tiết kiệm điện của công nghệ inverter được đánh giá cao hơn so với các dòng điều hòa thông thường. Theo như thông số của nhà sản xuất chiếc điều hòa Panasonic 9000btu nhờ công nghệ inverter có thể tiết kiệm điện tới 45% so với máy nén thông thường.

Điều hòa panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 với panasonic CU/CS-U9XKH-8 nên dùng loại nào?

Công nghệ inverter hoạt động dựa trên nguyên lý điều khiển biến tần, giúp thay đổi tốc độ quay của động cơ theo nhu cầu sử dụng. Điều này giúp điều hòa inverter có thể duy trì nhiệt độ ổn định mà không cần bật/tắt liên tục như điều hòa thông thường.

Việc bật/tắt liên tục của điều hòa thông thường khiến máy tiêu tốn nhiều điện năng hơn. Khi điều hòa bật, máy sẽ hoạt động hết công suất để làm lạnh phòng. Khi nhiệt độ phòng đạt mức cài đặt, máy sẽ tắt. Tuy nhiên, nhiệt độ phòng sẽ không ngừng tăng lên, khiến máy phải bật lại. Quá trình bật/tắt liên tục này khiến máy tiêu tốn nhiều điện năng hơn.

Chính vì vậy công nghệ inverter trên chiếc điều hòa Panasonic 9000btu này sẽ giúp điều hòa duy trì nhiệt độ ổn định mà không cần bật/tắt liên tục. Điều này giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Ngoài khả năng hoạt động tiết kiệm điện hiệu quả mà với công nghệ inverter này sẽ giúp cho bạn có khả năng hoạt động êm ái và bền bỉ cùng với độ ồn thấp giúp bạn có thể thưởng thức một cách trọn vẹn, thoải mái mà không bị làm phiền, ảnh hưởng bởi tiếng ồn.

Sử dụng gas R32

So sánh điều hòa 9000btu daikin FTKB25WAVMV và panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 loại nào tốt

Gas R32 có hiệu suất lạnh cao hơn các loại gas thông thường khoảng 1,6 lần. Điều này có nghĩa là máy lạnh sử dụng gas R32 có thể làm lạnh phòng nhanh hơn và sâu hơn, giúp giảm thời gian hoạt động của máy nén và tiết kiệm điện năng. Hệ số COP (Coefficient of Performance) là hệ số thể hiện hiệu suất làm lạnh của máy lạnh. Hệ số COP càng cao thì máy lạnh càng tiết kiệm điện.

Gas R32 có hệ số COP cao hơn các loại gas thông thường khoảng 6,1 lần. Chính vì thế theo các nghiên cứu, máy lạnh sử dụng gas R32 có thể tiết kiệm điện năng từ 20% đến 30% so với máy lạnh sử dụng gas R22, loại gas phổ biến trước đây.

Ngoài ra thì chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này còn được trang bị và tích hợp sử dụng công ghệ làm lạnh nhanh. Với công nghệ làm lạnh nhanh được trang bị trên chiếc điều hòa Panasonic này sẽ giúp cho hiệu quả làm lạnh trở nên hiệu quả hơn nhiều. Chính vì thế nó đã giảm được tối đa thời gian làm lạnh phần nào giúp cho máy có thể tiết kiệm điện hiệu quả hơn.

Công suất nhỏ tiêu thụ điện năng thấp

Chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này được bán tại điện máy thiên phú chỉ với giá là 9.150.000₫. Với giá này bạn sẽ có thể sở hữu một chiếc điều hòa có công suất làm lạnh là 9000btu. Đây là điều hòa có mức công suất nhỏ.

Với công suất này thì đây sẽ là một sự lựa chọn tốt và hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Đặc biệt hơn với công suất này máy có mức tiêu thụ dao động từ 490~800W. Tức là một chiếc điều hòa Panasonic 9000BTU hoạt động trong một tiếng đồng hồ sẽ tiêu tốn 0,49~0,80kWh (chưa tới 1 số điện).

Điều hòa panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 có phải là sản phẩm nên lựa chọn không?

Chính vì vậy việc lực chọn chiếc điều hòa Panasonic có công suất nhỏ không chỉ là sự lựu chọn tốt cho những căn phòng có diện tích nhỏ. Mà nó còn là một sự lựa tối ưu để hiệu quả lam lạnh được hiệu quả và tiết kiệm điện hơn.

Một số mẹo sử dụng điều hòa tiết kiệm điện

Ngoài những công nghệ và tính năng hỗ trợ người dùng mang đến hiệu quả tiết kiệm điện thì trong quá trình sử dụng người dùng cũng cần lưu ý một số mẹo sử dụng điều hòa sao cho tiết kiệm điện dưới đây như:

So sánh điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU9XKH-8 và CU/CS-N9WKH-8
  • Đóng kín cửa phòng khi sử dụng điều hòa. Điều này sẽ giúp hạn chế thất thoát nhiệt, giúp máy lạnh làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện hơn.
  • Sử dụng điều hòa kết hợp với quạt điện. Cách này sẽ giúp không khí được lưu thông đều, giúp bạn cảm thấy mát mẻ hơn mà không cần phải giảm nhiệt độ điều hòa.
  • Sử dụng rèm cửa để cản nắng. Điều này sẽ giúp giảm nhiệt độ trong phòng, giúp máy lạnh làm lạnh hiệu quả hơn.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ vô cũng hữu ích về khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm này. Có thể thấy với giá thành rẻ việc lựa model này chính là đầu tư cho gia đình để sử dụng tiết kiệm điện cho sau này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook