0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không gian vô cùng sang trọng, tiên nghi khi có tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR)

Ngày Đăng: 10:12 12/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu kiểu đáng đẳng cấp cùng nhiều công nghệ tuyệt vời, tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) chắc chắn sẽ mang tới cho bạn một không gian sang trọng, có sức hút mạnh mẽ cùng nhiều sự tiện nghi nhất định. Để hiểu rõ hơn bạn hãy tham khảo những chia sẻ ngay dưới đây.

R-MY800GVGV0D(MIR) giúp không gian sang trọng hơn

Cũng giống như nhiều thiết bị khác, tủ lạnh cũng ảnh hưởng ít nhiều tới tính thẫm mỹ, mỹ quan của căn phòng. Vì vậy thiết kế bên ngoài vô cùng quan trọng và được nhiều người quan tâm.

Không gian vô cùng sang trọng, tiên nghi khi có tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR)
Thiết kế 3 cửa đẳng cấp

Căn bếp của bạn sẽ trở nên sang trọng và có sức hút mạnh mẽ hơn khi đặt chiếc tủ lạnh Hitachi này. R-MY800GVGV0D(MIR) gây ấn tượng với mặt gương xám, không khung viền.

Phong các Side By Side đẳng cấp, những đường nét tinh xảo được cắt gọt khá mềm mại. Bạn sẽ thấy sự tiện lợi khi sử dụng 3 cửa và tay cẩm ẩn chính giữa, chạy dọc từ trên xuống vô cùng tinh tế.

Kích thước sản phẩm: 1795 x 920 x 720 mm cũng sẽ chiếm một khoảng không khá lớn, nhưng bù lại nó cho bạn một diện tích lớn hơn để dự trữ. Dung tích lên tới 569 lít sẽ đáp ứng mọi nhu cầu, mọi gia đình.

R-MY800GVGV0D(MIR) mang tới nhiều tiện nghi thiết thực

1. Ngăn rau củ rộng rãi, sử dụng cánh mở độc lập

Không gian vô cùng sang trọng, tiên nghi khi có tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR)
Công nghệ làm lạnh kép

Dự trữ rau củ vô cùng tiện lợi với thiết kế riêng biệt giúp bạn dễ dàng phân loại và sắp xếp. Cánh mở độc lập đáp ứng nhu cầu chính xác, bạn không phải mở hoàn hảo tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0D(MIR).

Luồng khí lạnh gián tiếp sẽ hạn chế khô héo và duy trì độ ẩm lý tưởng để bảo quản tốt trong 1 tuần mà không hư hỏng. Cấu trúc kín khí sẽ ngăn mùi lây nhiễm, giữ tốt hơn các giá trị dinh dưỡng.

2. Tủ lạnh Hitachi có lấy nước và đá ngoài

Tính năng này mang tới sự tiện nghi cao khi giảm được thời gian, thao tác và người dùng đến với nhu cầu nhanh nhất. Không cần mở tủ, bạn chỉ việc đưa cốc tới hộc chứa ngoài cánh, lựa chọn chế độ và gạt cần.

Không gian vô cùng sang trọng, tiên nghi khi có tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR)
Khay lấy nước ngoài

3. Tủ lạnh Hitachi với chế độ Quick Cooling

Giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh, tăng cường công suất mạnh mẽ, hạ nhiệt trong ngăn mát. Thời gian làm lạnh sẽ nhanh hơn tới 8% và phù hợp khi bạn cần làm nguội thực phẩm, làm lạnh đồ uống nhanh chóng.

4. Giữ lạnh lâu tới 15 giờ nhờ công nghệ VIP

Công nghệ cách nhiệt chân không trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MY800GVGV0D(MIR) sẽ giúp kéo dài thời gian làm lạnh khi mất điện. Đảm bảo hơi lạnh được giữ lâu, ngăn ngừa thất thoát ra bên ngoài.

5. Ngăn chân không Vacuum Compartment

Thực phẩm sẽ được bảo quản tươi ngon với thời gian lâu dài nhờ ngăn Vacuum Compartment. Với cấu trúc ngăn trữ hoàn toàn kín khí, chịu được áp suất ở ngưỡng 0,8 atm (áp suất khí quyển), giảm oxy hóa, hạn chế chảy nước. Cấp đông mềm hiệu quả, giúp thẩm thấy gia vị tốt hơn.

Không gian vô cùng sang trọng, tiên nghi khi có tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR)
Bảo quản với ngăn chân không

Ngoài những gì vừa kể, tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MY800GVGV0D(MIR) còn có nhiều tiện ích khác. Đó là bảng điều khiển cảm ứng ngoài, tính năng làm đá tự động, chuông báo cửa mở, đệm cửa chống khuẩn, cảm biến Eco tiết kiệm điện…. Rõ ràng chiếc tủ này vừa đảm bảo một không gian sang trọng vừa mang tới nhiều tiện nghi cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook