0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không gian vô cùng sang trọng, tiên nghi khi có tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR)

Ngày Đăng: 11:23 26/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh là một thiết bị quan trọng trong mỗi gia đình, nó mang tới sự tiện nghi nhất định và đây gần như một thiết bị nội thất của căn phòng có thể mang tới vẻ đẹp, sự lĩnh lãm và cuốn hút. Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) sở hữu khá nhiều ưu điểm và có thể mang tới không gian vô cùng sang trọng với nhiều tiện nghi thiết thực.

Mặt gương xám tinh tế cùng tay nắm mạ Crom

Với ưu điểm ở thiết kế vì vậy tủ lạnh sẽ giúp cho không gian bếp của bạn trở nên vô cùng sang trọng, hiện đại. Đây là một điểm mà người dùng dễ dàng nhận thấy khi bao phủ mặt trước là lớp kính sáng bóng. Bạn vừa có thể nấu nướng, vừa ngắm mình bên trong và đây cũng là sở thích của nhiều chị em phụ nữ.

Không gian vô cùng sang trọng, tiên nghi khi có tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR)
Thiết kế mặt gương ấn tượng

Sử dụng tông màu xám tinh tế, tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) sẽ giúp tăng sự hài hào với các món đồ nội thất khác trong phòng. Mang lại một vẻ đẹp mới mẻ, độc đáo hơn và người dùng sẽ bị thuyết phục ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

Điểm nhấn của sản phẩm là phần tay nắm khi được mạ Crom sáng bóng, thiết kế chạy dọc từ trên xuống. Như vậy người dùng có thể đặt tay ở nhiều vị trí, đóng mở hai ngăn thuận tiện. Với bố trí ngăn đá trên, ngăn mát dưới bạn sẽ sử dụng hiệu quả với sự quen thuộc nhất định.

Ngăn chuyển đổi Selectable Zone với 3 cấp độ

Không gian vô cùng sang trọng, tiên nghi khi có tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR)
Ngăn chuyển đổi thông minh

Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt ở 3 mức khác nhau sao cho phù hợp với đúng loại thực phẩm mong muốn. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX480PGV9(MIR) trang bị ngăn Selectable Zone vô cùng tiện nghi, tạo môi trường lý tưởng để bảo quản.

  • Chế độ Refrigerator làm lạnh ở nhiệt độ 3°C, hoạt động như một ngăn mát thông thường, bạn sẽ sử dụng khi không gian trong ngăn đã chất đầy và cần thêm không gian sử dụng.
  • Chế độ Chill/Meat mức nhiệt 1°C phù hợp để bảo quản, dự trữ sữa, thịt, thực phẩm sống và các chế phẩm từ thịt.
  • Chế độ Soft Freeze để giữ thịt cá ở trạng thái đông mềm -3°C, bảo quản tươi ngon trong ngày và tiết kiệm thời gian giã đông nấu nướng.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9 có khay đá xoay

Không gian vô cùng sang trọng, tiên nghi khi có tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR)
Hộp đá xoay tiện dụng

Khay đá xoay tiện dụng, tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) giúp bạn sử dụng lấy đá hiệu quả ở mọi thời điểm khác nhau. Có thể làm liên tục được nhiều mẻ, thoải mái hơn cho gia đình và cả những bữa tiệc đông người. Khay đá có thể tháo ra giúp tăng không gian trữ trong ngăn đông.

Ngăn rau quả Vegetable rộng rãi, giữ ẩm tối ưu

Bảo quản rau củ nhờ ngăn Vegetable thiết kế rộng rãi, giữ ẩm tối ưu và kéo trượt nhẹ nhàng. Bạn sẽ trữ được với số lượng lớn, thoải mái cho gia đình dùng trong nhiều ngày mà vẫn đảm bảo độ tươi, chất lượng đúng như lúc mới mua về. Thiết kế ngăn kín sẽ ngăn mùi nhiễm từ bên ngoài vào và đảm bảo được chất lượng tốt hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9 với bộ lọc Triple Power

Không gian vô cùng sang trọng, tiên nghi khi có tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR)
Khử mùi mạnh mẽ với 3 lớp

Bộ lọc khử mùi, kháng khuẩn với 3 lớp Triple Power sẽ có tác dụng làm sạch hiệu quả toàn bộ không gian bên trong. Đảm bảo không khí trong lành với môi trường an toàn nhất và tính chất của Than hoạt tính, Zeolite, Mangan Oxide tăng khả năng khử mùi, giảm chất gây mùi theo thời gian.

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR) còn có công nghệ inverter, cảm biến Eco tiết kiệm điện, hệ thống làm lạnh kép giúp bảo quản tốt hơn, đệm của chống nấm mốc cùng một số ưu điểm khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook