0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không gian sang trọng, tiên nghi hơn khi có điều hòa Mitsubishi SRK35ZSPS-W5

Ngày Đăng: 21:36 16/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhìn chung thì điều hòa Mitsubishi SRK35ZSPS-W5 là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế vượt trội và các tính năng tiện nghi, mang đến cho bạn không gian sống sang trọng với những tiện nghi thiết thực hơn.

Thiết kế dàn lạnh gọn gàng, đường nét mềm mại

Với thiết kế tinh tế, sang trọng, điều hòa Mitsubishi SRK35ZSPS-W5 dễ dàng hòa nhập vào mọi không gian nội thất, từ hiện đại đến cổ điển và hơn nữa sản phẩm sẽ mang tới sự sang trọng cho căn phòng của bạn. Đặc biệt lớp vỏ ngoài màu trắng trang nhã tạo nên sự tinh tế và thanh lịch, phù hợp với nhiều phong cách trang trí.

Tính năng tiên tiến ở điều hòa Mitsubishi SRK35ZSPS-W5

Khả năng làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng: Được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool và công nghệ sưởi ấm Quick Heat, vì thế nó sẽ giúp căn phòng của bạn đạt được nhiệt độ mong muốn chỉ trong thời gian ngắn.

Tiết kiệm điện năng: Nhờ công nghệ DC PAM Inverter, điều hòa Mitsubishi Heavy SRK35ZSPS-W5 có thể điều chỉnh công suất hoạt động liên tục, duy trì nhiệt độ ổn định mà không tiêu tốn nhiều điện năng.

Hút ẩm hiệu quả: Tính năng hút ẩm giúp loại bỏ độ ẩm dư thừa trong không khí, tạo ra môi trường thoáng mát và dễ chịu. Hơi lạnh trong không khí được giảm thiểu đáng kể thông qua việc kiểm soát tốt chu kỳ làm lạnh.

Tự làm sạch: Chế độ tự làm sạch trên chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều này giúp ngăn ngừa sự tích tụ vi khuẩn và nấm mốc trên dàn lạnh, đảm bảo không khí trong lành và sạch khuẩn. Sau khi tắt máy, dàn lạnh sẽ được hong khô trong khoảng 2 giờ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn.

Lọc không khí vượt trội: Bộ lọc khử mùi, diệt khuẩn giúp loại bỏ các phần tử gây hại trong không khí, mang đến bầu không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe. Bạn sẽ có một môi trường lý tưởng để phát triển toàn diện thể chất, tinh thần.

Các tiện nghi khác ở điều hòa Mitsubishi SRK35ZSPS-W5

Điều khiển từ xa thông minh: Điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK35ZSPS-W5 đi kèm với điều khiển từ xa thông minh, cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ, chế độ hoạt động và các tính năng khác một cách dễ dàng.

Chế độ ngủ: Chế độ ngủ tự động điều chỉnh nhiệt độ và độ ồn để tạo ra môi trường ngủ thoải mái, yên tĩnh. Bạn sẽ không có tình trạng quá lạnh hay quá nóng khi ngủ, đảm bảo sự dễ chịu hơn.

Chế độ hẹn giờ: Bạn có thể hẹn giờ bật/tắt điều hòa theo thời gian mong muốn, giúp tiết kiệm điện năng và tận hưởng không gian mát mẻ ngay khi về nhà. Đặc biệt bạn có thể cài đặt ở 2 khung giờ khác nhau trong cùng một ngày.

Tóm lại với thiết kế sang trọng, tính năng tiên tiến và các tiện nghi vượt trội, điều hòa Mitsubishi 12000Btu SRK35ZSPS-W5 là sự lựa chọn hoàn hảo để mang đến cho bạn không gian sống thoải mái, sang trọng và an toàn cho sức khỏe.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook