0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không gian phòng bếp, bạn nên sắm model tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK 362L

Ngày Đăng: 14:52 17/11/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một lựa chọn khá tuyệt dành cho không gian bếp của bạn, đó là tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK 362 lít. Đây là một chiếc tủ 4 cửa được ra mắt năm 2022 tại Trung Quốc với giá thành cực kỳ hấp dẫn khi chỉ có 15.650.000₫. Bên cạnh đó thì chiếc tủ này còn có ưu điểm ở thiết kế cũng như trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại.

Mặt gương đen sang trọng cùng bảng điều khiển ngoài

Bạn nên sắm ngay model tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK bởi sản phẩm này sở hữu vẻ ngoài khá sang trọng, hiện đại vì thế sẽ làm nổi bật hẳn không gian bếp của bạn. Ấn tượng ban đầu là mặt gương mờ, phủ lớp sơn đen mạnh mẽ, có thể tạo sự hài hòa với các thiết bị nội thất khác trong phòng.

Không gian phòng bếp, bạn nên sắm model tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK 362L
Kiểu dáng hiện đại cùng bảng điều khiển ngoài

Là mẫu tủ 4 cửa vì thế khi cất trữ, bạn sẽ không cần mở hoàn toàn mà có thể bao quát tốt mọi vị trí. Đóng mở tiện lợi và không phải cúi hay gấp người nhiều bởi ngăn mát được bố trí bên trên (ngăn sử dụng chính). Tay nắm thiết kế ẩn, chạy cắt ngang phân biệt hai ngăn rõ ràng và giúp bạn dễ cầm nắm.

Đặc biệt hơn khi cần thay đổi, bạn chỉ việc quan sát và chạm tay trên bảng cảm ứng ở phía ngoài. Đưa ra điều chỉnh nhanh chóng mà không cần mở tủ ra. Bảng điều khiển thiết kế mỏng, chạy dọc trên mặt cánh vô cùng đẹp mắt, mang tới sự tiện nghi cao khi bạn sẽ đến với nhu cầu nhanh chóng.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK góp phần tiết kiệm điện

Không gian phòng bếp, bạn nên sắm model tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK 362L
Công nghệ inverter và chế độ Exrtra Eco

Bạn sẽ sử dụng tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK một cách an toàn, tiết kiệm mà không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng. Chiếc tủ này có thể giúp bạn giảm từ 30 tới 45% điện năng mỗi tháng nhờ công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco.

  • Công nghệ J-Tech inverter có thể điều chỉnh tốc độ quay của hệ thống máy nén giúp làm lạnh nhanh, duy trì ổn định. Điều chỉnh cao thấp linh hoạt và làm lạnh ở mức nhiệt phù hợp nhất.
  • Chế độ Extra Eco có thể tự điều chỉnh nhiệt độ lên 1 – 2°C tùy vào lượng thực phẩm dự trữ. Đảm bảo nhiệt độ lý tưởng, giảm hao phí, vừa tiết kiệm điện năng, vừa đảm bảo làm lạnh phù hợp.

Ngăn rau củ Humidity Control giữ ẩm, duy trì tươi ngon

Không gian phòng bếp, bạn nên sắm model tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK 362L
Ngăn rau củ thông minh

Có thể nói thì rau, củ, quả là dòng thực phẩm vô cùng quan trọng, có trong khẩu phần ăn hàng ngày của gia đình. Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX420VG-BK góp phần bảo quản chúng một cách khá triệt để thông qua ngăn Humidity Control. Đảm bảo về nhiệt độ và độ ẩm để duy trì sự tươi ngon lâu dài cho bạn sử dụng hiệu quả hơn.

Với thiết kế khá rộng rãi, bạn sẽ lưu trữ được một lượng thức ăn cực kỳ rồi rào, thoải mái cho cả gia đình sử dụng trong nhiều ngày. Ngăn được thiết kế kín sẽ tránh mùi xâm nhập và đảm bảo giữ được hương vị và dưỡng chất thiết yếu.

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK

Không gian phòng bếp, bạn nên sắm model tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK 362L
SJ-FX420VG-BK 362L
  • Chế độ kỳ nghỉ Holiday giúp giảm nấm mốc, ngăn ngừa vi khuẩn hình thành khi bạn không sử dụng trong thời gian dài mà không cần tắt chiếc tủ lạnh này đi. Tủ vẫn được giữ lạnh ở mức nhiệt thích hợp nhưng không tiêu tốn quá nhiều điện năng.
  • Chuông cảnh báo tự động được phát ra khi bạn quên không đóng cửa hoặc đóng chưa kín, từ đó sẽ giảm hơi lạnh thoát ra ngoài vô cùng đáng kể. Máy nén sẽ không cần làm việc ở công suất cao để bù lượng nhiệt đã mất.
  • Chế độ cấp đông nhanh express freezing giảm nhiệt sâu tới -24 độ C ngay khi kích hoạt. Có thể ngăn sự hình thành của vi khuẩn và nấm mốc, bạn sẽ có đá sử dụng ngay mà không phải chờ đợi.

Tóm lại bạn nên sắm tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX420VG-BK cho không gian phòng bếp bởi model này có giá thành không quá cao, thiết kế đẹp mắt, trang bị nhiều công nghệ và mang tới những tiện ích thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook