0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không gian căn phòng có diện tích rộng nên chọn điều hòa Daikin nào

Ngày Đăng: 23:54 12/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc điều hòa có công suất lớn. Nhưng bạn không có nhiều kiến thức và kinh nghiểm để có thể lựa chọn được chiếc điều hòa phù hợp. Vậy ngay trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tham khảo ngay 3 chiếc điều hòa Daikin có công suất lớn để phù hợp cho những căn phòng rộng bạn nhé.

Điều Hòa Daikin 22000Btu 1 Chiều Inverter FTKY60WAVMV

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo là chiếc Điều Hòa Daikin 22000Btu 1 Chiều Inverter FTKY60WAVMV. Hiện tại chiếc điều hòa Daikin này đang được bán tại điện máy thiên phú với mức giá vô cùng phải chăng chỉ với 26.650.000₫ là bạn đã có thể sở hữu chiếc điều hòa này rồi. Mang cho mình khối động cơ máy nén có công suất lớn lên đến 22000btu. Chính vì vậy đây sẽ là một sự lựa chọn tốt và là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn có thể lựa chọn đối với những căn phòng có diện tích rộng.

Không gian căn phòng có diện tích rộng nên chọn điều hòa Daikin nào

Chiếc điều hòa Daikin 1 chiều này do được trang bị công nghệ làm lạnh tiết kiệm điện inverter nên trong quá trình sử dụng điện năng tiêu thụ sẽ giảm đáng kể so với việc bạn sử dụng điều hòa không có công nghệ inverter. Với những chiếc điều hòa không được trang bị công nghệ inverter có thể giá thành rẻ hơn nhưng so với lợi ích sử dụng về lâu về dài thì điều hòa Daikin inverter có nhiều ích lợi hơn nhiều.

Chiếc điều hòa Daikin này mang thiết kế đơn giản không có nhiều điểm nhấn và ấn tưởng. Với kiểu dáng đơn giản này nó cũng giúp cho bạn có thể dễ dàng hòa hợp và lắp đặt được với bất kì kiểu dáng nội thất nào.

Chưa dừng ở đó chiếc điều hòa Daikin này còn có công nghệ hướng gió Coanda là một trong những công nghệ độc quyền của hãng. Với khả năng hướng gió dọc theo trần nhà không giống như những model điều hòa khác. Chính vì vậy không khí sẽ được phân bổ đều đến mọi vị trí và ngóc ngách trong căn phòng bạn.

Điều Hòa Daikin 24000Btu 1 Chiều Inverter Wifi FTKZ71VVMV/RKZ71VVMV

Tham khảo ở vị trí thứ 2 trong danh sách này là chiếc Điều Hòa Daikin 24000Btu 1 Chiều Inverter Wifi FTKZ71VVMV/RKZ71VVMV. CHiếc điều hòa Daikin 1 chiều này mang nhiều điểm mạnh về thiết kế hơn model đầu tiên. Sỡ hữu kiểu dáng thiết kế cong mềm mại nhưng lại hết sức tinh tế và tinh sảo ở những đường nét vuông vức đã tạo lên một sả phẩm không chỉ là thiết bị làm mát mà còn làm nổi bật diện tích không gian căn phòng bạn.

Nắng không sợ nóng vì có điều hòa Daikin 24000Btu 1 chiều FTKZ71VVMV/RKZ71VVMV
Nắng không sợ nóng vì có điều hòa Daikin 24000Btu 1 chiều FTKZ71VVMV/RKZ71VVMV

Sản phẩm điều hòa Dakin 24000btu này được ra mắt từ năm 2021 nhưng cho đến nay thương hiệu điều hòa này vẫn là lựa chọn hoàn hảo của nhiều gia đình đặc biệt là những gia đình ở trung cư. Ngoài ra với công suấ 24000btu này người dùng có thể lắp đặt nó ở phòng khách, lắp đặt cho nhà hàng…

Sản phẩm điều hòa Daikin này được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter nên giúp tiết kiệm đáng kể diện tích cho không gian sống nhà bạn. Bên cạnh những ưu điểm về khả năng tiết kiệm điện thì công ngệ inverter này còn giúp cho chiếc điều hòa này có thể hoạt động êm ái và mượt mà cùng với độ ồn thấp.

Bên cạnh đó thì chiếc điều hòa Daikin inverter này còn có kết nối điều khiển bằng wifi thông qua smart phone. cho dù bạn đang ở đâu trên thế giới, với WIFI tích hợp, bạn có thể điều khiển máy điều hòa không khí của mình bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu bằng điện thoại thông minh.

Điều Hòa Daikin 22000Btu 1 Chiều FTF60XV1V/RF60XV1V

Cuối cùng trong danh sách này là chiếc Điều Hòa Daikin 22000Btu 1 Chiều FTF60XV1V/RF60XV1V. Mang công suất 22000btu chiếc điều hòa này được khá nhiều người lựa chọn để sử dụng trong gia đình đặc biệt là lắp đặt cho không gian căn phòng khách. Với Phin lọc xúc tác Apatit Titan trên chiếc điều hòa Daikin này sẽ giúp lọc sạch bụi bẩn cũng như là vi khuẩn có trong không khí trả lại cho bạn là bầu không khí mát mẻ và trong lành.

Điều hòa Daikin inverter FTXM60XVMV/RXM60XVMV giá bán 33.650.000₫ "ĐẮT" có gì đặc biệt

Điều khiển luồng gió thông minh nhờ khe hướng gió thông minh. Giúp bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh tức thì ngay khi nhấn nút mở máy trên điều khiển. Bên cạnh đó, người dùng có thể dễ dàng thay đổi hướng gió theo các hướng mong muốn bằng nút Swing trên điều khiển từ xa.

Ngoài ra chiếc điều hòa Daikin này còn được trang bị một số tính năng nổi bật như tính năng làm lạnh nhanh, tính năng tiết kiệm điện, tính năng đảo hướng gió, tính lọc khuẩn, khử mùi.

Trên đây là 3 lựa chọn điều hòa Daikin để cho bạn có thể tham khảo. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ ngay 0918969699 hoặc liên hệ dienmaythienphu.vn để đặt hàng ngay cũng như là nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook