0

Không gian căn phòng bạn trở nên ấn tượng hơn với Điều Hòa Panasonic CU/CS-VU9UKH-8

Ngày Đăng: 09:14 29/12/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Panasonic là thương hiệu điều hòa luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và cho ra những sản phẩm mới mẻ và chất lượng. Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-VU9UKH-8 là một trong số những sản phẩm cải tiến độc đáo của hãng. Vậy chiếc điều hòa này có những tính năng và công nghệ gì mới hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết này bạn nhé.

Thống số kĩ thuật về kích thước và công suất

  • Công suất lạnh: 9000 BTU (1 HP)
  • Phạm vi làm lạnh: Dưới 15m²
  • Chiều Điều hòa: 1 Chiều
  • Công nghệ Inverter: Có
  • Môi chất làm lạnh: Gas R32
  • Điện áp vào: 1 pha – 220V
  • Công suất tiêu thụ trung bình: 0.49 kW/h
  • Kích thước khối trong nhà: 306 x 950 x 280 mm (12kg)
  • Kích thước khối ngoài trời: 542 x 780 x 289 mm (30kg)
Lợi ích mà điều hòa Panasonic CU/CS-VU9UKH-8 mang lại cho gia đình

Với dòng máy điều hòa Panasonic 1 chiều này có công suất làm lạnh là 9000btu. Với công suất này thì đây sẽ là sự lựa hconj tốt cho những không gian căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2. Đối với phòng ngủ hoặc phòng trọ nếu bạn muốn căn phòng bạn trở nên độc đáo và ấn tượng thì đây quả là một sự lựa chọn tốt mà bạn có thể tham khảo.

Thiết kế ấn tượng

Chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng được thiết kế theo kiểu dáng Sky Series. Các đường nét được góc cạnh được thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng hiện đại mang đến cho căn phòng bạn một sản phẩm độc đáo và ấn tượng. Gas R32 có thiết kế thanh mảnh nhưng đầy sức lôi cuốn, khi khởi động điều hòa, bảng điều khiển sẽ trượt ra và để lộ các đèn hiển thị tính năng.

Tiết lộ ưu điểm khiến điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U24ZKH-8 đáng mua nhất

Với thiết kế cửa thổi gió có thay đổi mạnh về thiết kế cho dòng này. Được phủ màu trắng ngọc trai óng ánh cực kỳ sang trọng, cùng với đường Crome bạc cắt nét tinh tế tạo điểm nhấn rất ấn tượng cho người dùng.

Hướng gió thông minh

Sản phẩm điều hòa Panasonic giá rẻ này có khả năng phân tán luồng khí lạnh đến mọi vị trí và ngóc ngách trong căn phòng bạn. Cánh đảo gió hiện đại được thiết kế ngược lên trên. Luồng gió sẽ được thổi ra ngoài với xu hướng ngược lên trần nhà. Vì thế mà giúp căn phòng bạn được làm mát đều, tránh việc khí lạnh thổi trực tiếp vào người dùng gây cảm giác lạnh buốt và khó chịu trong khi ngủ.

Chưa hết sản phẩm điều hòa Panasonic này còn đem lại hiệu quả làm lạnh nhanh nhờ công nghệ làm lạnh nhanh P-TECh cho phép máy nén đạt được tốc độ tối đa trong thời gian nhanh nhất kể từ khi bắt đầu bật điều hòa. Điều này giúp người dùng sẽ được tận hưởng cảm giác mát lạnh và thoải mái trong thời gian ngắn nhất. Chưa hết máy sử dụng gas R32 là dòng gas thế hệ mới giúp tối ưu hiệu quả làm lạnh mà lại thân thiện với môi trường xung quanh.

Tiết kiệm điện tối đa

Tại sao điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24ZKH-8 có độ bền cao và lưu ý khi sử dụng

Với tính năng tiết kiệm điện trên chiếc điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-VU9UKH-8 này giúp bạn có thể thoải mái bật máy cả ngày mà không phải lo lắng về vấn đề điện năng. Sản phẩm điều hòa này có công nghệ tiết kiệm điện hiệu quả inverter.

Với khả năng tết kiệm điện này bạn sẽ không còn phản lo lắng quá nhiều về tiền điện hàng thàng. Vì với tính năng này công suất của máy sẽ được tối để đem đến hiệu quả tiết kiệm điện tới 60 % so với máy thông thường.

Khác so với các dòng máy điều hòa chạy máy cơ thông thường để uy trì nhiệt độ thì máy phải bật tắt liên tục để giữ nhiệt độ ổn định. Nhưng với chiếc điều hòa Panasonic inverter CU/CS-VU9UKH-8 này số vòng quay của máy sẽ được điều chỉnh biến tần để duy trì nhiệt độ mà không cần tắt máy.

Khử mùi hiệu quả

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9ZKH-8 và khả năng kiểm soát độ ẩm

Ngoài những hiệu quả nổi bật về thiết kế và công nghệ làm lạnh thì dòng điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-VU9UKH-8 này còn có thể lọc sạch không khí hiệu quả và tiên tiến. Mang lại bầu không khí mát mẻ và trong lành đảm bảo. Chưa hết model này còn có tính năng hút mùi để loại bỏ những mụi hôi khó chịu trong phòng bạn.

Trên đây là một số điểm mạnh về chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-VU9UKH-8 mà bạn có thể tham khảo. Để biết thêm chi tiết bạn có thể liên hệ 0918969699 hoặc truy cập dienmaythienphu.vn để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook