0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khẳng định chất lượng với máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-W18

Ngày Đăng: 16:20 04/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong các dòng máy lọc nước thì Karofi vẫn là dòng máy lọc nước tốt nhất. Trong năm 2022 này Karofi đã cho ra mắt dòng máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-W18 vô cùng chất lượng. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá xem ở dòng máy này có gì đặc biệt nhé.

Đẳng cấp thiết kế, nâng tầm phong cách sống

Khẳng định chất lượng với máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-W18

Với sự đặc biệt trong thiết kế làm cho chiếc máy lọc nước Karofi KAQ-W18 trở nên nổi bật và bắt mắt hơn; khác biệt hoàn toàn so với các dòng máy lọc nước thông thường khác.

Máy lọc tủ đứng nhưng chiều dài lên tới 1045mm, các góc cạnh vuông vắn, khỏe khoắn tông màu đen đầy mạnh mẽ và sang trọng.

Đặc điểm nổi bật ở chiếc máy lọc nước uống Karofi KAQ-W18 đó chính là phần lấy nước vô cùng ấn tượng, Thiết kế khe rãnh khoét sâu vào phía trong tạo nên điểm nhấn cho chiếc máy lọc thêm phần sang trọng và bắt mắt. Với thiết kế không chân đế mà lại được thiết kế treo tường vô cùng mới lạ; người dùng có thể lắp đặt tại nhiều vị trí trên cao khác nhau cho ngôi nhà của bạn. Là một điểm nhấn nổi bật nhất giúp không gian trở nên độc đáo hơn.

Khả năng lọc nước tuyệt đỉnh với 10 lõi lọc

Với công nghệ lọc nước 10 lõi lọc trong đó có công nghệ lọc nước RO; chiếc máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAQ-W18 có thể tạo ra nguồn nước trong sạch và tuyệt đối an toàn với sức khỏe của người dùng.

Nhờ những lõi lọc này mà bạn sẽ có thể loại bỏ được các tạp chất như kim loại, vi khuẩn, chất bẩn, hóa học,…trả lại cho bạn nguồn nước tinh khiết và bổ dưỡng nhất; cải thiện tối đa tình trạng sức khỏe.

Tối ưu quá trình lọc với công suất lọc 20 lít/giờ

Khẳng định chất lượng với máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-W18

Với công suất lọc 20 lít/giờ của chiếc máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAQ-W18 mà người dùng có thể thoải mái yên tâm khi sử dụng với nguồn nước dồi dào nhất.

Với công suất lọc 20 lít trong 1 lần lọc có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng cao, liên tục của gia đình bạn. Hoặc nếu bạn không sử dụng nhiều chiếc máy sẽ chỉ lọc và tích trữ bên trong bình chứa 8 lít. Cho phép bạn có thể sử dụng ngay lập tức mà không cần mất thời gian chờ đợi.

Giảm thiểu tối đa lượng nước thải

Máy lọc nước giá rẻ Karofi KAQ-W18 không chỉ mang đến nguồn nước tinh khiết mà còn tạo ra nguồn nước thải. Nhưng từ khi tích hợp công nghệ lọc RO mà chiếc máy có thể giảm thiểu tối đa lượng nước thải sau quá trình lọc. Với tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết là 60% và lượng nước thải là 40%; mang đến cho người dùng khối lượng nước lọc nhiều nhất.

Nhờ vậy, mà bạn có thể tiết kiệm tối đa lượng nước thải sau lọc, với lượng nước này bạn cũng có thể tận dụng vệ sinh nhà cửa vô cùng tiện lợi.

Lấy nước chỉ bằng 1 chạm

Khẳng định chất lượng với máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-W18

Nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng, máy lọc nước 10 lõi Karofi KAQ-W18 còn tích hợp vòi nước cảm ứng; chỉ với 1 chạm duy nhất là bạn đã có thể mang về cho mình ly nước lọc vô cùng tiện lợi. Biến chiếc máy lọc nước thông thường thành chiếc máy lọc nước thông minh

Tính năng này dựa trên nhu cầu sử dụng của người dùng, giúp bạn có thể lấy nước một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Với những đặc tính vượt trội trên đây của chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ KAQ-W18 thực sự là một chiếc máy lọc nước tốt và phù hợp nhất mà bạn không thể bỏ qua trong năm 2022 này. Để được tư vấn thêm đừng quên liên hệ với chúng tôi qua 0918969699 để được hỗ trợ miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook