0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá về điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9XKH-8

Ngày Đăng: 14:08 20/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9XKH-8 sản phẩm của Panasonic được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Dòng sản phẩm này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và tân tiến nhất đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Với công suất 9000btu, điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-U9XKH-8 phù hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích dưới 15 m2. Cùng với thiết kế đèn led hiển thị giups cho quá trình sử dugnj của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Điều hòa Panasonic có ưu điểm gì mà được lựa chọn nhiều như vậy?

Khám phá về điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9XKH-8

Sở hữu thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Với khả năng duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện năng tiêu thụ mang lại cho người tiêu dùng có những trải nghiệm trọn vẹn hiệu quả nhất.

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9XKH-8 với khả năng lọc không khí hiệu quả

Nói tới Panasonic là bạn sẽ nhớ tới ngay hệ thông lọc không khí hiệu quả nhờ vào công nghệ Nano độc quyền được thiết kế kết hợp giữa công nghệ Nano-G và Nano-X

Công nghệ Nanoe-G có khả năng loại bỏ kể cả loại bụi mịn PM2.5 hiệu quả đến 99% trong không khí bằng cách ức chế khả năng di chuyển của chúng, mang đến bầu không khí trong lành cho căn nhà của bạn.

Nanoe-X có khả năng loại bỏ ít nhất 5 loại mùi thường gặp như mùi ẩm ướt, mùi mồ hôi, mùi thuốc lá, mùi thú nuôi, mùi đồ ăn,… Bên cạnh đó, nhờ vào khả năng hình thành các phân tử H2O sau quá trình lọc không khí giúp duy trì độ ẩm, hạn chế tình trạng khô da, khô tóc.

Khám phá về điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8

Với khả năng làm lạnh nhanh hiệu quả trên điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9XKH-8

Điều quan trọng nhất đối với một chiếc máy lạnh là khả năng làm lạnh hiệu quả. Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9XKH-8 với chế độ iAuto X là sự kết hợp giữa P-TECH và AEROWINGS.

Có tác dụng tăng cường công suất hoạt động của máy nén trong thời gian cực ngắn, để mang đến bầu không khí mát lạnh ngay lập tức mà không phải chừo đợi quá lâu.

AEROWINGS giúp tối ưu việc điều khiển luồng gió thông qua các cánh đảo gió kép (cánh trong và cánh ngoài). Khi khởi động, máy sẽ tập trung luồng gió thổi trong phạm vi hẹp để làm mát nhanh nhất có thể. Điều này giúp người dùng cảm nhận được không khí mát mẻ, thoải mái vì không bị khí lạnh thổi trực tiếp vào người.

Trang bị tích hợp hệ thông wifi thông minh

Khám phá về điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8

Với khả năng lọc không khí, khả năng làm lạnh nhanh hiệu quả điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9XKH-8 còn trang bị cho mình bộ tích hợp wifi kết nối với điện thoại thông minh. Giúp bạn có thể điều khiển mọi chức năng trên remote từ xa là không dùng tới điều khiển. Ngoài ra, hỗ trợ khả năng điều khiển bằng giọng nói, giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng với hệ sinh thái thiết bị thông minh ở gia đình mình.

Bên cạnh, những công nghệ trên CU/CS-U9XKH-8 vẫn còn trang bị cho mình những tính năng như: chế độ ngủ ban đêm, chế độ cảnh báo lỗi vận hành, chức năng khử ẩm, hẹn giờ bật tắt máy….. giúp cho quá trình sử dụng của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Máy lạnh CU/CS-U9XKH-8 được bán với giá bao nhiêu?

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9XKH-8 được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá 10.150.000₫- Đây có thể là mức giá cao so với nhiều hộ gia đình, Nhưng bạn sẽ không thất vọng khi sử dụng. Dòng sản phẩm này được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như công nghệ hiện đại và chính sách bảo hành.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook