0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá vai trò của công nghệ UVnano trên điều hòa LG V10APIUV

Ngày Đăng: 18:46 02/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG V10APIUV được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại đặc biệt là công nghệ UVnano mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Vậy cùng tôi khám phá về công nghệ này nhé.

Thương hiệu uy tín mang lại niềm tin cậy cho người dùng

Khám phá vai trò của công nghệ  UVnano trên điều hòa LG V10APIUV

Máy điều hòa LG chính hãng sản xuất và nhập khẩu tại nhà máy LG Thái Lan. Dây truyền sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến và đội ngũ tay nghề kỹ thuật cao…tạo ra sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn Toàn Cầu.

Điều hòa LG 9000btu V10APIUV sở hữu thiêt kế đẹp mắt, kết hợp với tông màu trắng tạo nên vẻ trang nhã cho không gian gia đình bạn. Điều hòa LG giá rẻ V10APIUV là sự lựa chọn cho moin không gian nội thất khác nhau.

Khám phá công nghệ UVnano trên điều hòa LG V10APIUV

Khám phá vai trò của công nghệ  UVnano trên điều hòa LG

Hiểu được vấn đề ô nhiễm môi tường hiện nay điều hòa LG inverter V10APIUV đã sử dụng công nghệ UVnano nhằm giải quyết các vấn đề đó. Cũng chính nhờ vào công nghệ này mà không gian của gia đình luôn an toàn và tốt cho sức khỏe nhất.

Công nghệ UVnano trên điều hòa LG V10APIUV là gì?

Trước tiên chúng ta cần hiểu rõ công nghệ UVnano là gi? Là một dạng bức xạ mà mắt thường không thể nhìn thấy được, nó có khả năng phá vỡ DNA của vi khuẩn, vi- rút, nấm mốc, nhờ đó ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển các mầm bệnh và ức chế khả năng lây nhiễm mầm bệnh.

Vậy công nghệ UVnano này có tác dụng gì?

Giúp điều hòa LG 1 chiều V10APIUV chống lại hàng loạt vi sinh vật với hiệu quả cao bao gồm cả những vi sinh vật kháng được clorin ( như vi- rút và bào tử sinh vật đơn bào)

Bên cạnh đó với độ bền cao, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Thân thiện với môi trường do không sử dụng hóa chất để diệt khuẩn, tránh được các tác nhân bụi bẩn, phấn hoa gây dị ứng và không gây mùi khó chịu cho môi trường

Tích hợp hệ thống Wifi

Khám phá vai trò của công nghệ  UVnano trên điều hòa LG

Máy lạnh điều hòa LG Inverter V10APIUV này còn được tích hợp bộ phát wifi. Đây là thiết kê đặc biệt trên các model cao cấp của LG. Điều này cho phép bạn kết hợp với điện thoại thông minh dễ dàng. Giúp điều khiển các chức năng máy lạnh được tiện lợi hơn mà không cần phải dùng remote.

Hơn nữa, với công nghệ inverter được thiết kế giúp điều hòa LG chính hãng V10APIUV tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 70% so với các dòng máy lạnh thông thường trên thị trường. Ngoài ra, duy trì nhiệt độ định, vận hành êm ái hơn.

Trên đây là một số thông tin về điều hòa LG giá rẻ V10APIUV, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về vai trò của công nghệ UVnano trên điều hòa LG V10APIUV.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook