0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá và làm rõ chiếc Smart Tivi LG 65QNED91SQA có những điểm nổi bật gì?

Ngày Đăng: 23:42 10/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED91SQA từ khi mới ra mắt đã được đông đảo người dùng lựa chọn. Vậy chiếc Smart Tivi LG này được trang bị những ưu điểm gì nổi bật, hãy cùng điện máy thiên phú khám phá trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Thiết kế độc đáo

Điểm độc đáo ấn tượng trên chiếc Smart Tivi LG này đó chính là nó được trang bị rất nhiều đặc điểm thiết kế độc đáo. Viền mỏng tạo điểm nhấn giúp chiếc Smart Tivi Lg này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét. Cho bạn trải nghiệm tràn viền thực thụ.

Khám phá và làm rõ chiếc Smart Tivi LG 65QNED91SQA có những điểm nổi bật gì?

Chân để mỏng không những tạo điểm nhấn giúp chiếc Tivi này trở nên hiện đị và sang trọng hơn mà nó còn tạo điểm tựa vững chắc giúp chiếc Tivi này có khả năng đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

2. Công nghệ Quantum Dot NanoCell Color

Công nghệ Quantum Dot NanoCell Color là công nghệ độc quyền được trang bị trên chiếc Smart Tivi LG này nhằm mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét đỉnh cao. Nhờ có công nghệ này mà chiếc Smart Tivi LG này mang đến khả năng hiển thị 100% giải màu sắc cùng chất lượng hình ảnh sắc nét rực rỡ.

3. Độ phân giải 4K

Chiếc Smart Tivi Lg 4K này được trang bị tấm màn hình có độ phân giải 4K mang đến cho chiếc Tivi này khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật gấp 4 lần chất lượng thông thường trên những chiếc Smart Tivi trước đây.

Khám phá và làm rõ chiếc Smart Tivi LG 65QNED91SQA có những điểm nổi bật gì?

Với tấm màn hình này mang đến cho gia cho bạn một sản phẩm với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét lên đến 8 triệu điểm ảnh. Vói tấm màn hình này giờ đây bạn có thể khám phá cả thế giới ngay trên chính chiếc Smart Tivi LG này.

4. Khả năng tối ưu hóa hình ảnh nhờ chip sử lý hiện đại

Bộ xử lý AI α7 Gen5 AI Processor 4K với khả năng nâng cấp những nội dung chất lượng thấp lên chất lượng đỉnh cao. Với bộ sử lý này mang đến khả năng khử nhiễu ghi nhớ những hình ảnh đã xem để lần sau xử lý hình ảnh nhanh và chính xác hơn giúp nâng cấp chi tiết hình ảnh và giảm nhòe để hình ảnh sắc nét hơn.

Khám phá và làm rõ chiếc Smart Tivi LG 65QNED91SQA có những điểm nổi bật gì?

Bên cạnh đó với sự hỗ trợ của Dolby Vision IQ, Dolby Atmos & HDR 10 Pro vói khả năng điều khiển ánh sáng để tăng cương màu sắc với khả năng cải thiện độ tương phản để rõ ràng hơn ngay cả trong nội dung HDR thông thường.

FILMMAKER MODE mang đến cho chiếc Smart Tivi LG 4K này mang đến khả năng tắt bỏ tính năng làm mịn những vẫn giữ được tỉ lệ khung hình. Tấm màn hình có tần số lên đến 120Hz giúp hiển thị hình ảnh mượt mà.

Mong rằng với những nội dung trên có thể giúp bạn tìm kiếm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook