0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá và đánh giá chiếc Điều Hòa LG V13APFP đời mới

Ngày Đăng: 23:37 03/02/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa LG Inverter 1 Chiều 12000Btu V13APFP được ra mắt trong thời gia gần đây. Nếu như bạn đang có ý định chọn mua chiếc điều hòa này bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám và tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Thiết kế sang trọng hiện đại

Chiếc điều hòa lg 1 chiều này mang cho mình thiết kế hiện đại và sang trọng. Dàn lạnh điều hòa điều hòa lg này được thiết kế nhỏ gọn cùng với các đường nét đã được bo tròn tạo điểm nhấn cũng như là thu hút được người nhìn ngay từ những lần đầu tiên. Ở mặt trước của máy điều hòa còn được trang bị đèn cảnh báo cho phép hiển thị tình trạng hoạt động của máy.

Khám phá và đánh giá chiếc Điều Hòa LG V13APFP đời mới

Dàn nóng của máy cũng được thiết kế nhỏ gọn với tổng thể chắc chắn được làm hoàn toàn bằng kinh loại tạo lên độ cứng cáp và vững chắc cho chiếc điều hòa này. Quạt gió được thiết kế lớn giúp nâng cao hiệu suất làm lạnh của máy.

2. Công suất 12000 thích hợp cho phòng khách

Nếu căn phòng khách bạn có kích thước dưới 20m2 thì chiếc Điều Hòa LG V13APFP sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với khối động cơ máy nén có công suất là 12000 nên đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian căn phòng có diện tích vừa phải như căn phòng khách.

3. Tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ biến tần

Khám phá và đánh giá chiếc Điều Hòa LG V13APFP đời mới

Chiếc điều hòa lg 12000 này được tích hợp công nghệ biến tần mang đến khả năng tiết kiệm điện một cách hiệu quả hơn tới 40% so với nhưng chiếc điều hòa chạy máy cơ thông thường. Hơn thế công nghệ này cho phép điện áp và tần số hoạt động của máy sẽ được kiểm soát giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối đa. Cũng chính vì vậy mà nhiệt độ căn phòng bạn luôn được duy trì ở mức ổn định mà bạn đã cài đặt.

4. Làm lạnh nhanh chóng chưa tới 30 giây

Để giúp xua tan đi cái nóng oi bứ của mùa hạ thì hãng đã trang bị lên chiếc điều hòa lg giá rẻ này tính năng làm lạnh nhanh. Chỉ trong vòng chưa đầy 30 giây bạn sẽ có thể cảm nhận được cái mát trong phòng nhờ tính năng tìm kiếm bằng giọng nói này. Chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa. Ngay lập tức nhiệt độ căn phòng bạn sẽ được hạ xuống một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó với tính năng điều khiển cánh đảo gió tự động lên xuống, trái phải tùy chỉnh bằng tay sẽ giúp luồng gió sẽ giúp điều gió đến mọi ngóc ngách trong căn phòng đảm bảo căn phòng được mát đều và nhanh hơn.

Khám phá và đánh giá chiếc Điều Hòa LG V13APFP đời mới

5. Hệ thống lọc khí hiệu quả

Bên cạnh đó chiếc điều hòa lg giá rẻ này còn được tích hợp nhiều tính năng lọc khí giúp khử mùi và kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả vì thế mà điều hòa lg V13APFP sẽ mang tới sự an toàn cho người dùng. Căn phòng của bạn sẽ luôn đảm bảo sự sạch sẽ, an toàn, cho các thành viên trong gia đình.

Nhìn chung, điều hòa lg V13APFP vẫn được trang bị với khá nhiều các tính năng cùng công nghệ thông minh, hiện đại. Cùng với khối động cơ mạnh mẽ đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời mà chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook