0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá và đánh giá chất lượng của chiếc SMART TIVI LG OLED 65 Inch 4K OLED65A3PSA

Ngày Đăng: 23:31 10/08/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65A3PSA với màn hình có kích thước lớn cùng với độ phân giải sắc nét sẽ giúp người dùng có thể tận hưởng được những khung hình sắc nét đỉnh cao. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Đánh giá về thiết kế của sản phẩm

Thiết kế của những chiếc smart tivi LG là một trong những điểm quan trọng để nhiều người chọn mua và lựa chọn những sản phẩm của thương thương hiệu này. Với những ưu điểm về thiết kế được kiến tạo bởi những đường cong mềm mại và uyển chuyển giúp tăng điểm nhấn cũng như là tính thẩm mĩ của sản phẩm.

Khám phá và đánh giá chất lượng của chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65A3PSA

Phủ bên ngoài là một lớp sơn màu đen bóng sẽ giúp cho chiếc smart tivi LG giá rẻ này có khả năng hòa hơp với bất kì không gian nội thất nào. Đồng thời nó cũng kiến tạo lên một sản phẩm thẩm mĩ, sang trọng và hiện đại hơn.

2. Đánh giá về chất lượng hiển thị hình ảnh của sản phẩm

Về chất lượng hình ảnh thì đây là một trong những chiếc smart tivi LG 4k được đánh giá cao về khả năng hiển thị hình ảnh mang đến cho người xem những phút giây thư giãn bên gia đình và người thân nổi bật nhất vẫn phải kể đến những công nghệ hình ảnh hiện đại như sau:

Khám phá và đánh giá chất lượng của chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65A3PSA

Độ phân giải 4K: độ phân giải 4K được trang bị trên hầu hết những chiếc smart tivi LG hiện nay. Ưu điểm lớn nhất của nó có lẽ khả khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét lên tới 8 triệu điểm ảnh giúp người xem có thể tận hưởng được những khung hình sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường.

Tấm màn hình lớn 65 inch: Chiếc smart tivi Lg giá rẻ này được trang bị tấm màn hình có kích thước cũng khá lớn lên đến 65 inch nên bạn có thể đặt nó trong phòng khách đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn nên tham khảo.

3. Tối ưu hóa hình ảnh

Chiếc smar tivi LG giá rẻ này được trang bị cho mình công nghệ sử lý hình ảnh Bộ xử lý AI α7 4K Thế hệ 6. Bộ sử lý này sẽ có khả năng sử lý mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí đỉnh cao và sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường. mang đến cho người xem trải nghiệm trực quan thế giới trong khung hình sống động và ngoạn mục.

Khám phá và đánh giá chất lượng của chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65A3PSA

Không chỉ về hình ảnh mà chiếc smart tivi LG 4K cũng nhờ có bộ sử lý này mà chất lượng âm thanh cũng được cải thiện mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh vòm thực thụ và chân thật sắc nét.

4. Có nên lựa chọn mẫu smart tivi LG OLED65A3PSA

Chiếc smart tivi LG này với thiết kế đẹp mắt được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Với mức giá mà bạn phải bỏ ra là 38.150.000₫ thì những gì bạn nhận được đó chính là một sản phẩm có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét cùng nhiều công nghệ tiên tiến khác giúp mang lại cho người xem những trải nghiệm giải trí trọn vẹn và chân thật.

Vậy còn chần chừ gì mà không đặt mua ngay bằng cách liên hệ 0918969699 để đặt hàng sản phẩm ngay hôm nay bạn nhé. Chúc bạn sớm tìm cho mình sự lựa chọn tốt và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook