0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tủ lạnh Sharp 4 cánh mặt gương giá rẻ model SJ-FXP600VG-BK

Ngày Đăng: 09:39 03/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Model SJ-FXP600VG-BK được đánh giá là khá chất lượng khi mang tới nhiều điểm vượt trội. Chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh này sở hữu mặt gương độc đáo, có công nghệ làm lạnh hiện đại, khả năng khử mùi và kháng khuẩn cực tốt cùng nhiều tính năng vượt trội khác.

Khám phá thiết kế tủ lạnh

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK với mặt gương đen

Thiết kế là một trong những điểm rất quan trọng và người dùng cũng sẽ dễ dàng nhận định và đánh giá. Ở tủ lạnh SJ-FXP600VG-BK thiết kế là một điểm mạnh khi model này sở hữu mặt gương đen đẳng cấp, bố trí tay cầm ẩn cùng những đường viền khá tinh xảo.

Khám phá tủ lạnh Sharp 4 cánh mặt gương giá rẻ model SJ-FXP600VG-BK
Thiết kế 4 cửa mặt gương đen

Bảng cảm ứng thiết kế ẩn chạy dọc vô cùng tiện lợi

Thiết kế bảng điều khiển bên ngoài, chiếc tủ này sẽ giúp người dùng có thể điều chỉnh một cách nhanh chóng. Quan sát hiệu quả để đưa ra thay đổi ngay mà không cần mở tủ nhiều lần. Bảng cảm ứng ẩn, chạy dọc trên mặt cánh khá tinh tế, khả năng hiển thị sắc nét.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK tiện lợi với 4 cửa mở

Chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-BK thiết kế 2 ngăn và bạn có thể đóng, mở dễ dàng cũng như quan sát hiệu quả mọi vị trí bên trong. Không cần mở hoàn toàn khi có nhu cầu, giảm hơi lạnh thất thoát từ đó không gây lãng phí điện năng.

Khám phá tính năng, công nghệ

Công nghệ Plasmacluster Ion lọc khí, diệt khuẩn

Khám phá tủ lạnh Sharp 4 cánh mặt gương giá rẻ model SJ-FXP600VG-BK
Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn mạnh mẽ

Được phát triển độc quyền bởi Sharp, công nghệ Plasmacluster Ion sẽ thanh lọc không khí, tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả. Đảm bảo thực phẩm được lưu giữ ở môi trường an toàn, giữ được hương vị vốn có mà không bi nhiễm mùi, hình thành vi khuẩn.

Chế độ cấp đông sâu Deep Freezing

Thích hợp với mục đích dự trữ lâu dài, có thể làm thịt, cá hay bất cứ loại thực phẩm nào. Khi kích hoạt chế độ này, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP600VG-BK sẽ giảm nhiệt ngăn đông xuống tới -30 độ C. Hạn chế vi khuẩn sinh sôi, thực phẩm giữ đúng hiện trạng vốn có.

Extra Cool Plus cấp đông mềm & ướp lạnh nhanh

Khám phá tủ lạnh Sharp 4 cánh mặt gương giá rẻ model SJ-FXP600VG-BK
Cấp đông lâu dài

Bạn có thể sử dụng để cấp đông mềm hay ướng lạnh đồ uống nhanh hơn. Chế độ Extra Cool Plus sẽ tăng cường nhiệt độ trong ngăn mát khi bạn kích hoạt. Tủ lạnh lúc này hoạt động ở công suất cao và thích hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Báo chuông cửa mở, hạn chế hơi lạnh thất thoát

Có thể giúp bạn phát hiện ngay khi cửa mở, chuông báo sẽ hạn chế tình trạng khí rò rỉ. Từ đó hơi lạnh được ổn định bên trong, máy cũng không phải làm việc với công suất quá lớn gây láng phí điện và giảm độ bền. Đây là một tính năng khá hữu ích ở tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP600VG-BK.

Ngăn trữ rau quả Moisture Capsule

Khám phá tủ lạnh Sharp 4 cánh mặt gương giá rẻ model SJ-FXP600VG-BK
Ngăn trữ rau củ thông minh

Bạn sẽ sử dụng ngăn Moisture Capsule đễ dự trữ hoa quả, rau củ với môi trường cực kỳ lý tưởng. Ngăn có thể tự chỉnh nhiệt độ, độ ẩm cho phù hợp, duy trì độ tươi ngon tới 1 tuần. Thực phẩm sẽ hạn chế bị khô héo, mất nước và giảm giá trị dinh dưỡng.

Hiện chiếc tủ lạnh SJ-FXP600VG-BK đang có giá khoảng 23 850 000đ. Một chiếc tủ 525 lít dung tích lớn với kiểu dáng sang trọng, hiện đại và được trang bị nhiều công nghệ vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook