0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tủ đông Sanaky VH-5699W1 – Xuất xứ, chất lượng, bảo hành

Ngày Đăng: 13:29 27/02/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông Sanaky VH-5699W1 là một mẫu tủ đông 2 ngăn đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Vậy xuất xứ của chiếc tủ đông này có từ đâu, chất lượng ra sao, chính sách bảo hành như thế nào? Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu rõ về chiếc tủ đông giá rẻ của Sanaky để hiểu hơn về sản phẩm trước khi lựa chọn nhé.

1.Xuất xứ của tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-5699W1

Khám phá tủ đông Sanaky VH-5699W1 - Xuất xứ, chất lượng, bảo hành

Trong 29 năm có mặt trên thị trường, các sản phẩm Tủ đông, tủ mát Sanaky, Gia dụng Sanaky và Máy biến áp Sanaky đã có được vị thế vững chắc tại thị trường trong nước cũng như quốc tế. Tính đến năm 2024 này, sản phẩm của Sanaky đã chiếm thị phần đến 70% toàn quốc, hàng nghìn điểm bán trải dài trên 63 tỉnh thành, 100 trung tâm bảo hành chính hãng, xuất khẩu rộng rãi sang nhiều nước Châu Á, Châu Mỹ,…

“CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM – KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU” là kim chỉ nam của Sanaky Việt Nam trong suốt thời gian qua. Để thực hiện định hướng trên, hãng đã ngừng đầu tư máy móc hiện đại, tiên phong nghiên cứu mang đến những sản phẩm mới đa dạng chủng loại và chất lượng cao đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng để xứng đáng với niềm tin mà Quý khách hàng đã lựa chọn.

Tủ đông Sanaky VH-5699W1 1 đông 1 mát 365 lít được công ty TNHH Điện tử điện lạnh Việt – Nhật sản xuất theo công nghệ Nhật Bản trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại. Ngoài ra, một số dòng tủ lớn linh kiện hoặc bộ tủ được nhập khẩu từ nước ngoài.

2.Đánh giá về chất lượng của tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-5699W1

Khám phá tủ đông Sanaky VH-5699W1 - Xuất xứ, chất lượng, bảo hành

Về mặt thiết kế, tủ đông Sanaky giá rẻ VH-5699W1 sở hữu đường nét thiết kế tinh tế, bề mặt sáng cùng tone màu trắng ngà mang lại sự trẻ trung, đồng thời cũng giúp nó có thể dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Thuộc dòng tủ 2 ngăn 2 cánh (gồm 1 ngăn đông và 1 ngăn mát), hay còn được gọi là tủ đông mát của thương hiệu Sanaky. Chiếc tủ đông 2 ngăn này đáp ứng được nhu cầu vừa bảo quản trữ đông thực phẩm như thịt, cá, đồ đồng lạnh….. và bảo quản mát thực phẩm như rau, củ , quả, đồ uống…..

Tủ đông Sanaky giá rẻ VH-5699W1 có thiết kế 2 ngăn (1 đông, 1 mát) và 2 cánh mở mỗi bên. Cửa mở kiểu vali tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng phân biệt được ngăn đông và ngăn mát với ký hiệu trên thân tủ. Hai cánh tủ cũng đợclắp thêm khóa an toàn tránh những trường hợp mở tủ ngoài ý muốn.

Bên cạnh đó, thân của tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-5699W1 được làm từ nhựa ABS loại chất liệu cao cấp, có độ bền cao nhờ vào đặc tính dẻo, dai và chịu lực tốt. Lòng tủ côi nhôm sơn tĩnh điện phẳng có 1 lỗ thoát nước dưới đáy giúp việc lau chùi vệ sinh tủ dễ dàng hơn.

Ngoài ra, tủ đông Sanaky dàn đồng VH-5699W1 này có nhiệt độ làm lạnh của từng ngăn là ngăn đông : 0oC~ -18oC; ngăn mát: 0oC ~ 10oC. Hơn nữa, tủ sử dụng gas R600a giúp làm lạnh ổn định và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, tủ đông Sanaky 2 ngăn 2 cánh VH-5699W1 có dung tích tổng là 560 lít và dung tích sử dụng là 365 lít. Bên cạnh đó, tủ đông được trang bị dàn lạnh bằng đồng cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn so với dàn nhôm, cùng với quạt đảo nhiệt giúp hơi lạnh lan đều và ổn định xung quanh tủ.

Hệ thống máy của tủ bảo quản đông hãng Sanaky được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản, nên tủ vận ảnh rất êm ái, không gây ồn, độ bền cao, chân tủ được thiết kế 4 bánh xe chịu lực dễ dàng di chuyển.

Với dung tích lớn và cấu trúc bên trong linh hoạt, Sanaky VH-5699W1 không chỉ giúp bạn tiết kiệm không gian mà còn đảm bảo sự an toàn cho thực phẩm. Hệ thống làm lạnh nhanh chóng và đồng đều, giữ cho thực phẩm luôn tươi mới. Vật liệu cách âm và cách nhiệt cao cấp giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ thực phẩm khỏi tác động bên ngoài.

3.Chế độ bảo hành của của tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-5699W1

Khám phá tủ đông Sanaky VH-5699W1 - Xuất xứ, chất lượng, bảo hành

Chế độ bảo hành của Sanaky cho dòng sản phẩm tủ đông 2 ngăn VH-5699W1 là một trong những ưu điểm nổi bật giúp người tiêu dùng yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Trong suốt 24 tháng kể từ ngày mua tủ đông Sanaky VH-5699W1, Sanaky cam kết bảo vệ toàn bộ máy bao gồm các chức năng của máy. Bảo đảm rằng bất kì sự cố hoặc lỗi nào xuất hiện do sản xuất sẽ được khắc phục hoặc thay thế hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

Điều kiện bảo hành miễn phí người dùng có thể tham khảo 1 số thông tin dưới đây:

Áp dụng với các sản phẩm được sản xuất tại Công ty TNHH ĐT- ĐL Việt Nhật.

Còn trong thời gian bảo hành và đã đăng ký bảo hành.

Bị hỏng do lỗi kỹ thuật của bên sản xuất.

Cần xuất trình phiếu bảo hành khi có yêu cầu bảo hành miễn phí.

Số sê-ri và kiểu máy trên sản phẩm phải trùng khớp với số sê-ri và kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri mặt trên sản phẩm cần phải còn nguyên, không cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên.

Tổng kết lại, tủ đông giá rẻ VH-5699W1 không chỉ mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm sử dụng thuận lợi mà còn là sự an tâm về nguồn gốc, chất lượng và dịch vụ hậu mãi. Với sự kết hợp này, sản phẩm trở thành một lựa chọn xuất sắc cho những người đang tìm kiếm sự đáng tin cậy trong bảo quản thực phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook