0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tivi Sony 65 inch 4K OLED XR-65A95L – Công nghệ mới nâng tầm trải nghiệm

Ngày Đăng: 11:23 25/01/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 65 inch 4K OLED XR-65A95L là một trong những sản phẩm đỉnh cao được tích hợp vô số các công nghệ hiện đại, hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí vô song. Sản phẩm này được nâng cấp hàng loạt các công nghệ chỉ dành riêng cho dòng tivi OLED A95L mà Sony đã nghiên cứu, đem lại trải nghiệm của người dùng theo cách riêng mà không phải chiếc tivi nào cũng có được.

1. Công nghệ màn hình QD-OLED thế hệ mới nâng cao trải nghiệm hình ảnh

Khám phá tivi Sony 65 inch 4K OLED XR-65A95L - Công nghệ mới nâng tầm trải nghiệm

Một trong những điểm nâng cao mới trên chiếc tivi Sony OLED XR-65A95L này đó là việc trang bị công nghệ QD-OLED đưa trải nghiệm hình ảnh trên chiếc tivi này lên một tầm cao vượt trội cực đẳng cấp. Đây là sự kết hợp của độ sáng rực rỡ của Quantum Dot và chất đen sâu thẳm của OLED.

Màn hình QD-OLED sử dụng Quantum Dot, giúp tái tạo màu sắc với độ chính xác cao. Gam màu rộng và sắc nét tạo ra hình ảnh sống động, chân thực như chưa bao giờ thấy. Bên cạnh đó, công nghệ OLED mang lại khả năng hiển thị đen tuyệt vời nhờ khả năng tắt hoàn toàn các pixel khi cần thiết. Điều này tạo ra độ tương phản đáng kinh ngạc, với đen sâu thẳm và độ sáng rực rỡ ở những điểm cần thiết.

Với sự kết hợp của Quantum Dot và OLED, chiếc tivi Sony 65 inch XR-65A95L này mang lại toàn bộ các góc cạnh được hoàn hảo và chân thực, không pha trộn màu sắc, RGB đạt được sự tinh khiết cao, đồng thời còn không hề có subpixel trắng, điều này hỗ trợ cho hình ảnh đạt được độ phân giải cao giúp kéo dài tuổi thọ cho tivi và cũng tiết kiệm năng lượng hơn.

Hơn nữa, tấm nền QD-OLED của tivi Sony 4K XR-65A95L còn hạn chế được rất nhiều sự xuất hiện của sự bóng mờ. Hiểu một cách đơn giản là chất lượng của tấm nền QD-OLED này hoàn toàn vượt xa so với tấm nền OLED trước đây và đặc biệt là giá cả thì lại thấp hơn rất nhiều.

2. Tận hưởng hình ảnh hoàn hảo với bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive

Khám phá tivi Sony 65 inch 4K OLED XR-65A95L - Công nghệ mới nâng tầm trải nghiệm

Một trong những công nghệ đáng chú ý có trên chiếc tivi Sony giá rẻ XR-65A95L này chắc chắn phải kể đến bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive. Đây không chỉ đơn thuần là một bộ xử lý mà nó còn là một trí tuệ nhân tạo đa chiều. ó có khả năng hiểu biết sâu rộng về nội dung, từ đó tối ưu hóa cả hình ảnh và âm thanh để đáp ứng nhu cầu của người xem.

Bộ xử lý XR Cognitive Processor có nhiệm vụ chính là sẽ tối ưu hóa hình ảnh theo cách độc đáo, nó có thể phân tích nội dung theo từng khung hình và điều chỉnh độ sáng, độ tương phản và màu sắc để giúp đảm bảo mỗi chi tiết trên màn hình đều có độ sống động và rõ ràng. Bên cạnh đó, bộ xử lý trí tuệ nhận thức này còn có thể điều chỉnh chuyển động trên màn hình, tạo ra hiệu ứng chuyển động mượt mà và tự nhiên để những cảnh hành động trở lên sống động và thực tế hơn.

Không chỉ có thể điều chỉnh hình ảnh, bộ xử lý XR Cognitive Processor sẽ còn giúp google tivi Sony XR-65A95L có thể nhận diện ngữ cảnh và người xem để điều chỉnh âm thanh phù hợp với môi trường xem. Từ các cảnh hành động sôi động đến đoạn hội thoại yên tĩnh, bạn sẽ luôn có trải nghiệm âm thanh tối ưu nhất.

3. Công nghệ tăng cường màu sắc XR Triluminos MAX

Khám phá tivi Sony 65 inch 4K OLED XR-65A95L - Công nghệ mới nâng tầm trải nghiệm

Công nghệ ấn tượng tiếp theo có trên smart tivi Sony XR-65A95L này đó là công nghệ tăng cường màu sắc XR Triluminos MAX. Đây là một công nghệ hình ảnh độc đáo, với độ sáng vô song và màu sắc rực rỡ sẽ khiến mỗi chi tiết trên màn hình trở lên sống động và đẹp mắt vô cùng. Với phổ màu rộng và chính xác, công nghệ này giúp mở ra một khoảng màu sắc phong phú, từ những gàm màu tinh tế đến những bức tranh màu sắc mạnh mẽ, mỗi bối cảnh sẽ là một trải nghiệm thị giác mới mẻ.

Không những vậy, XR Triluminos MAX không chỉ giúp tạo màu sắc chân thực mà còn đảm bảo hiệu quả năng lượng, mỗi bức tranh trên màn hình sẽ là một tác phẩm nghệ thuật với sự hài hòa tự nhiên. Bên cạnh đó, công nghệ XR Triluminos MAX không chỉ giúp tạo ra màu sắc tuyệt vời trong điều kiện tối mà còn đối phó tốt với ánh sáng môi trường khó khăn. Bạn có thể tận hưởng trải nghiệm xem phim mà không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng xung quanh.

4. Công nghệ XR OLED Motion mang đến hình ảnh chuyển động mượt mà, sắc nét

Khám phá tivi Sony 65 inch 4K OLED XR-65A95L - Công nghệ mới nâng tầm trải nghiệm

Một công nghệ cũng rất đáng được chú ý trên google tivi Sony 65 inch XR-65A95L đó là XR OLED Motion. Công nghệ này có thể xử lý để mang lại các trải nghiệm chuyển động cực mượt mà, khả năng làm mới cao giữ cho mỗi khung hình đều trở lên linh hoạt và tự nhiên giúp bạn tận hưởng được mọi chi tiết trong các cảnh quay hành động mà không gặp hiện tượng nhòe hay giảm chất lượng của hình ảnh.

Bên cạnh đó, XR OLED Motion còn giúp điều chỉnh tốc độ chuyển động, từ các cảnh chậm rãi đến các cảnh hành động nhanh. Mang đến một trải nghiệm xem linh hoạt hơn, phù hợp với mọi nội dung.

Đó là toàn bộ những công nghệ cải tiến thông minh có trên chiếc tivi Sony OLED XR-65A95L mới 2023 này. Hy vọng bài viết chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu thêm hơn về chiếc tivi hiện đại này trước khi lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook