0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tinh năng trên điều hòa LG V10APFUV

Ngày Đăng: 15:57 18/04/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG V10APFUV là dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều mở trên thị trường hieẹn nay. Bởi sản phẩm này được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại. Hãy cùng tôi tìm hiểu thêm về dòngv sản phẩm này nhé.

Mang thiết kế nổi bật phù hợp với mọi không gian

Khám phá tinh năng trên điều hòa LG V10APFUV

Điều hòa LG 1 chiều V10APFUV thiết kế cùng với tông màu trắng tạo nên sự lịch lãm cho không gian. Cùng với đó là đường viềm ánh bạc tạo nên điểm tinh tế cho sản phảm.

Ngoài ra, điều hòa LG 9000Btu phù hợp với các căn phòng có diện tích từ 10-15 m2.

Công nghệ tiết kiệm điện năng được trang bị trên điều hòa LG V10APFUV

Hiên nay, công nghệ inverter đang được sử dụng rộng ở trên thị trường. Điều hòa LG inverter V10APFUV cũng không năm ngoài. Cùng với công nghệ này, giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ định cho máy.

Đặc biêt, khi sử dụng công nghệ này sẽ giúp bạn tiết kiệm lên tới 40% điện năng tieu thụ điện năng.

Tích hợp màn hình cảnh bảo nồng độ bụi

Khám phá tinh năng trên điều hòa LG V10APFUV

Điều hòa LG giá rẻ V10APFUV được tích hợp màn hình. Giúp thông báo nồng độ bụi trong không khí cùng cảm biến nồng độ bụi, giúp người dùng dễ dàng nhận biết nồng độ bụi trong phòng của mình để có biện pháp khắc phục và phòng các bệnh về đường hô hấp nếu bụi trong phòng quá cao.

Trang bị công nghệ lọc không khí hiện đại

Điều hòa LG 9000BTU được trang bị công nghệ UVnano. Mang lại cho bạn sẽ luôn được tận hưởng những luồng khí trong lành, sạch sẽ và mát lạnh nhất, nhờ công nghệ lọc không khí tân tiến UVnano.

UVnano là tia có năng lượng cao, ánh sáng UV dễ dàng loại bỏ các vi khuẩn với hiệu suất 99.99% sau khi tiếp xúc với tia UV trong 4 giờ.

Khám phá tinh năng trên điều hòa LG V10APFUV

Thiết kế hệ thông wifi tiện dụng cho người dùng

Điểm ưu biết của chiếc điều hòa này là được tích hợp bộ phát wifi, điều này cho phép bạn kết hợp với điện thoại thông minh dễ dàng, giúp điều khiển các chức năng máy lạnh được tiện lợi hơn mà không cần phải dùng remote.

Công nghệ làm sạch dàn lạnh tự động

Cùng với công nghệ lọc không khí thì điều hòa V10APFUV còn trang bị chức năng làm sạch dàn lạnh tự động. Với chức năng này sẽ tiết kiệm tối đa thời vệ sinh lau chùi máy. Giúp máy hoạt động trơ tru hơn.

Sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường

Cuối cùng là, điều hòa LG 1 chiều sử dụng gas R32. Dòng gas này mang lại lợi ích như sử dụng an toàn, giúp bảo vệ môi trường, chống được sự gia tăng nhiệt dẫn đến hiệu ứng nhà kính. Đặc biệt tiết kiệm năng lượng vượt trội và dễ thích ứng cũng như dễ dàng trong việc sạc gas.

Hy vọng các thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn đưa ra lựa chọn cho gia đình. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook