0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng Robot Hút Bụi Ecovacs Lau Nhà Deebot T9 AIVI Plus

Ngày Đăng: 13:52 18/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Robot Hút Bụi Ecovacs Deebot T9 AIVI Plus là sản phẩm hiện đại của công nghệ 4.0, giúp bạn biến giấc mơ “lười” thành hiện thực. Cùng Điện Máy Thiên Phú điểm qua những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.

1.Nhận diện được 10 vật thể khác nhau.

Robot Hút Bụi Ecovacs Deebot T9 AIVI Plus được trang bị công nghệ nhận dạng hình ảnh AIVI thế hệ 2.0, tự động phân biệt được các loại dép đi trong nhà. Hay hơn 10 loại đồ vật như bàn ghế, cửa ra vào, dây diện,… Giúp việc dọn dẹp trở nên suôn sẻ hơn. Nó sẽ tự cảm nhận chướng ngại vật trên mặt đất, giảm sự vướng víu và va đập.

Khám phá tính năng Robot Hút Bụi Ecovacs Lau Nhà Deebot T9 AIVI Plus

2.Đa năng với nhiều chế độ

Robot Ecovacs này được tích hợp 4 tính năng trong 1 : hút, lau, quét, tự giặt, với công suất lên đến 2200pa đảm bảo khả năng hút sạch sâu mạnh mẽ, diết sạch vi khuẩn ngay trên cả thảm trải sàn nhờ công nghệ xoay và nén OZMO tăng hiệu quả làm sạch gấp 4 lần. Đó là 1 bước tiến công nghệ vượt bậc của thương hiệu Ecovacs.

3.Túi đựng bụi dung tích 2.5L

Túi đựng bụi có dung tích lên tới 2.5L đủ để hút bụi và lông động vật trong vòng 30 ngày.
Túi đựng bụi dùng một lần được làm từ chất liệu tự nhiên, thân thiện cùng với môi trường, dễ dàng khi cần lắp đặt, thay thế.

4.Bản đồ 3D sống động.

Công nghệ hiện đại nổi bật của dòng Deebot T9 AIVI Plus này chính là bản đồ 3D, quét được không gian hai chiều bình thường với cách cho robot hoàn thành hai chu trình làm sạch liên tục, robot sẽ có được bản đồ không gian ba chiều chân thực.

Khám phá tính năng Robot Hút Bụi Ecovacs Lau Nhà Deebot T9 AIVI Plus

5.Kết cấu cuộn chổi hút mới lạ.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 AIVI Plus cho sử dụng hình ảnh cuộn đa bề mặt kép trên thiết bị, giúp tạo ra lực hút đối lưu cực mạnh. Cùng với lục hút cao ngất ngưởng lên tới 3000Pa, dù cho hạt bụi có nhỏ tới cỡ nào cũng không thể thoát.
Có khả năng làm sạch vết bẩn trên mọi loại sàn đạt hiệu quả cao, giúp tiêu diệt đến 99,9% những loại vi khuẩn nấm mốc gây hại cho gia đình bạn.

6.Sáp tạo hương thơm.

Hãng Ecovacs đã hợp tác với thương hiệu nước hoa nổi tiếng, bạn sẽ được sở hữu hương thơm Wild Bluebell khi sử dụng thiết bị. Mùi hương ngào ngạt và nhẹ nhàng cho bạn không gian sạch sẽ,thoáng mát khi bạn nghỉ ngơi. Bạn hoàn toàn có thể tắt hoặc mở chức năng này tùy thích.

7.Công nghệ lọc và làm mát không khí

Được trang bị tới 3 bộ lọc cùng 3 lớp Ecovacs Deebot T9 Aivi đạt khả năng lọc hiệu quả lên tới 99,9% những hạt bụi, và những chất gây ra dị ứng kích thước nhỏ tới 2,5µm. Không những thế, hiện T9 Aivi còn đang là robot đầu tiên được trang bị cho tính năng làm mát không khí

Khám phá tính năng Robot Hút Bụi Ecovacs Lau Nhà Deebot T9 AIVI Plus

Bài viết là những tính năng của Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T9 AIVI Plus mà Điện Máy Thiên Phú muốn chia sẻ tới quý khách hàng. Hi vọng qua bài viết bạn đã có thêm thông tin về sản phẩm đang được săn đón trên thị trường này. Đừng quên ghé qua Website: dienmaythienphu.vn để đặt những sản phẩm chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook