0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng Robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO T8+ Plus

Ngày Đăng: 16:10 30/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Robot Hút Bụi Ecovacs Deebot OZMO T8+ Plus được tích hợp nhiều tính năng cùng với thiết kế hiện đại. Sản phẩm đang dần tạo được tên tuổi trên thị trường. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

1.Hút bụi và lau đồng thời.

Robot Hút Bụi Lau Nhà Ecovacs Deebot OZMO T8+ Plus được tích hợp 2 trong 1 cả hút và lau giúp bạn tiết kiệm được thời gian. Tính năng phát hiện thảm và tránh thảm một cách thông minh khu lau cộng thêm việc tăng gấp đôi lực hút khi hút bụi trên thảm, loại bỏ 99.26% vi khuẩn trên sàn nhà của bạn.
Chế độ lau rung 480 lần/phút. Chế độ rung này gần như là duy nhất trong robot vừa hút bụi và lau nhà, giúp cho máy có thể sánh ngang với những chiếc robot lau nhà chuyên nghiệp. Đi kèm với công nghê 3D Structured Light giúp cho T8 di chuyển tối ưu hơn.

Khám phá tính năng Robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO T8+ Plus

2.Đế hút rác

Đi kèm với việc sạc lại, nó sẽ tự động làm trống thùng rác, thu giữ tất cả bụi bẩn và mảnh vụn vào một túi chân không nằm trong hộp sau mỗi lần Robot hoàn thành quá trình dọn dẹp.

3.Công nghệ 3D Structured Light

Tốc độ nhận dạng nhanh hơn 200% và giảm 60% tỉ lệ vướng víu. Tự động tránh các đối tượng và gợi ý làm sạch một cách thông minh, để mang lại hiệu quả làm sạch kĩ lưỡng hơn.

Khám phá tính năng Robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO T8+ Plus

4.Pin sử dụng được lâu.

Với pin 5200 mAh. Robot của bạn có thể làm sạch tới hơn 3 giờ trong mỗi lần sạc. Lý tưởng cho những ngôi nhà và không gian rộng lớn.
Khi pin yếu, robot sẽ tự động quay trở lại vị trí dock sạc và sạc pin, cho đến khi đầy, nó sẽ tìm đường ngắn nhất để trở lại vị trí đang làm việc dở và tiếp tục hoàn thành công việc.

5.Bộ lọc HEPA 3 lớp tiêu chuẩn

Được tích hợp bộ lọc HAPE tiêu chuẩn cao, robt có thể hạn chế tối da tình trạng ô nhiễm các thứ cấp, tức là giúp bụi và khí độc hại được hút vào trong thùng rác không bị thoát ngược trở lại môi trường bên ngoài. Các hạt bụi và khí bị thu giữ có thể có kích thước nhỏ tới 6 µm.

Cùng với những thiết kế thông minh từ nhà phát hành

  • Bạn có thể đặt tên cho các khu vực khác nhau trên bản đồ của mình và chỉ cần vuốt để gửi Deebot của bạn đến được không gian được chỉ định.
  • Bạn có thể xác định các khu vực trong nhà mà DEEBOT không được phép dọn dẹp bằng cách thiết lập ranh giới ảo không giới hạn trong nhà của bạn.
  • Quét và lưu nhiều ban đồ của các cấp độ khác nhau trong của bạn.
  • Sử dụng giọng nói của bạn để kiểm soát rảnh tay với Google Assistant hoặc Alexa.
Khám phá tính năng Robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO T8+ Plus

Bài viết là những thông tin tính năng Robot Hút Bụi Ecovacs hiện đại Deebot OZMO T8 mà Điện Máy Thiên Phú muốn chia sẻ. Hi vọng qua bài viết bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt sản phẩm chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook