0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng Máy Hút Mùi Hafele HH-TI60D, trả lại bầu không khí trong lành

Ngày Đăng: 21:48 05/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Hút Mùi Hafele HH-TI60D với thiết kế âm tủ hiện đại cùng với những tính năng ưu điểm. Được tiếp nhận sản xuất dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới nên sản phẩm có rất nhiều ưu điểm. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Công suất hút mạnh mẽ

Công năng hút tối đa đạt tới mức 800 m³/h và có thể kiểm soát và điều chỉnh linh động.
Mặc dù công suất hút lớn nhưng đồ ồn của máy không hề cao chỉ có tối đa 43 -52 dB, bạn có thể yên tâm bật thiết bị lên và sử dụng.

Khám phá tính năng Máy Hút Mùi Hafele HH-TI60D, trả lại bầu không khí trong lành

Hệ thống hút xả hiện đại

Phần mềm công nghệ tiên tiến hút xả thông gió là cách thức hút khói hiệu quả tốt nhất, dùng khi lắp trực tiếp máy hút khói lên vách tường tiếp xúc bên ngoài hoặc hoàn toàn có thể sắp xếp khối hệ thống ống dẫn ra bên ngoài.
Bạn có thể biến đổi bằng cách lắp thiết bị theo phương pháp hoạt động tuần hoàn khép kín. Không khí sẽ được hút vào và thông qua bộ lọc than hoạt tính.
Bạn nên thay thế bộ lọc than định kỳ tối đa 6 tháng / 1 lần để đảm bảo được máy an toàn cũng như độ bền của máy.

Nút điều khiển dễ dàng sử dụng

Sử dụng 2 tuabin làm động cơ hoạt động, Hafele HH TI60D điều khiển bằng nút nhấn điện tử và chuyển 3 mức tốc độ hút của máy sử dụng dễ dàng thuận tiện, các nút tương ứng tốc độ với kiểm soát trượt của máy để bạn dễ dàng khi điều chỉnh.
Cùng với thiết kế 2 đèn led ở dưới máy có tác dụng chiếu sáng khu vực nấu ăn. Giúp bạn thuận tiện hơn trong việc nấu ăn và hoàn toàn tiết kiệm điện.

Khám phá tính năng Máy Hút Mùi Hafele HH-TI60D, trả lại bầu không khí trong lành

Tấm lọc đa dụng

Tấm lọc mỡ của máy làm bằng hợp kim nhiều lớp giúp lọc sạch mỡ, bụi và ngăn lại ở lớp ngoài không đi vào động cơ bên trong. Tấm lưới lọc có thể tháo rời vệ sinh.
Bạn nên vệ sinh lưới lọc định kì 2 lần / 1 tuần vì nếu để bẩn quá tấm lưới sẽ giảm lực hút cùa máy.
Việc vệ sinh máy hút mùi thường xuyên sẽ giúp bạn loại bỏ mùi thức ăn một cách hiệu quả mang tới sự sạch sẽ cho không gian nhà bạn. Bên cạnh đó, nếu bạn không vệ sinh máy hút mùi thường xuyên sẽ dẫn đến tình trạng giảm hiệu suất hoạt động của máy, nghiêm trọng hơn còn thể làm cho thiết bị nhanh hư hỏng hơn.

Lưu ý khi vệ sinh máy hút mùi

  • Khi vệ sinh máy hút mùi, bạn cần lưu ý một số điều sau:
  • Nên dùng khăn mềm để lau chùi. Điều này sẽ giúp bảo vệ máy khi bị trầy xước hoặc hư hỏng bởi những dụng cụ vệ sinh.
  • Kiểm tra nguồn điện trước khi tiến hành vệ sinh máy. Bởi nguồn điện chưa tắt hoặc chập chờn sẽ rất nguy hiểm trong quá trình vệ sinh.
  • Nên sử dụng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng dành cho thiết bị. Sản phẩm này sẽ giúp làm sạch hiệu quả và bảo vệ an toàn cho thiết bị nhà bạn.
Khám phá tính năng Máy Hút Mùi Hafele HH-TI60D, trả lại bầu không khí trong lành

Bài viết là những tính năng ưu điểm của Máy Hút Mùi hiện đại Hafele HH-TI60D mà Điện Máy Thiên Phú muốn chia sẻ tới bạn. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook