0

Khám phá tính năng được sử dụng trên điều hòa Đaikin 12000btu FTKB35WAVMV

Ngày Đăng: 12:03 10/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ra mắt người dùng vào đầu năm 2022, điều hòa Đaikin 12000btu FTKB35WAVMV được người dùng lựa chọn nhiều bởi những tính năng được trang bị mang cho người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả nhất. Hãy cùng chúng tôi khám phá ở bài viết dưới đây nhé.

Khám phá về thiết kế

Khám phá tính năng được sử dụng trên điều hòa Đaikin 12000btu

Điều hòa Đaikin 12000btu FTKB35WAVMV chú trọng từ thiết kế bên ngoài giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc phối với nội thất. Tone màu chủ đạo là tone màu trắng tại nên điểm nhấn cho không gian của gia đình bạn. Hơn nữa thiết kế nhỏ gọn, sang trọng giúp bạn tiết kiệm không gian sử dụng.

Đối với dàn nóng được sử dụng bảng mạch Super PCB bảo vệ hệ thống bo mạch khi điện áp thay đổi đột ngột, kết hợp cùng vỏ máy được cải tiến với các khe hở nhỏ tránh thằn lằn xâm nhập giúp giảm tình trạng hư hỏng, kéo dài tuổi thọ cho máy lạnh.

Khám phá về tính năng được trang bị trên điều hòa Đaikin 12000btu FTKB35WAVMV

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKB35WAVMV với công suất 12000btu phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 20 m2, mang luồng gió phân bố đồng đều khắp căn phòng mang lạ cho bạn bầu không gian mát mẻ nhất. Bên cạnh đó còn sở hữu cho mình nhiều tính năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng vào mùa hè tới;

Khám phá tính năng được sử dụng trên điều hòa Đaikin 12000btu
  • Công nghệ làm lạnh độc quyền Streamer: giúp điều hòa Đaikin inverter FTKB35WAVMV ức chế các chất gây mùi, tác nhân gây ô nhiễm như lông thú, bụi bẩn, nấm mốc, vi rút,… thanh lọc giúp mang lại bầu không khí trong lành.
  • Phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5: Máy lạnh Casper giá rẻ FTKB35WAVMV loại bỏ các tác nhân gây mùi, chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn, vi rút và giữ lại được các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ trong không khí, cho không khí trong nhà thêm sạch sẽ, thoáng mát.
  • Chức năng chống ẩm mốc kết hợp cùng công nghệ Streamer: Máy sẽ hoạt động ở chế độ quạt trong vòng 1 giờ để làm khô dàn lạnh nhằm hạn chế sự sinh nấm mốc và các mùi khó chịu, duy trì luồng không khí luôn trong lành, sạch sẽ, đồng thời gia tăng tuổi thọ cho máy.

Khám phá về tính năng tiện ích

Khám phá tính năng được sử dụng trên điều hòa Đaikin 12000btu FTKB35WAVMV

Bên cạnh thiết kế đjep mắt, sang trọng điều hòa Đaikin giá rẻ FTKB35WAVMV còn được trang bị nhiều tính năng giúp ích cho quá trình sử dụng của bạn trở nên dễ dàng hơn:

  • Cảm biến ẩm Humidity Sensor: Tăng cường khả năng khử ẩm đến hơn 25%, duy trì công suất lạnh lâu và mang lại sự thoải mái liên tục.
  • Hẹn giờ bật/tắt máy: Cho phép tùy chỉnh thời gian theo nhu cầu sử dụng của gia đình, tránh lãng phí điện năng.
  • Tự khởi động lại khi có điện: Khi có sự cố mất điện đột ngột, máy sẽ ghi nhớ lại cái cài đặt hiện tại sau đó sẽ tự động khởi động lại các thiết lập trước đó khi có nguồn điện trở lại

Bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu tới bạn đọc về tính năng cùng như công nghệ hy vọng với các thông tin trên giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm và đưa ra được lựa chon cho gia đình mình. Để biêt thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bạn hãy truy cập webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook