0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 12000btu FTKB35WAVMV có tốt không, bảo hành bao lâu?

Ngày Đăng: 15:57 08/04/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin 12000btu FTKB35WAVMV là dòng máy điều hòa sử dụng gas R32 môi chất lạnh mới tiên tiến. Điều đáng chú ý ở đây là sản phẩm này được sản xuất tại Việt Nam và chính thức ra mắt thị trường năm 2022. Vậy là sản phẩm sản xuất tại Việt Nam thì có tốt không, được bảo hành bao lâu? Cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé.

1.Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV dùng có tốt không?

-Điều hòa Đaikin 12000btu FTKB35WAVMV có thiết kế tinh tế và hiện đại

Điều hòa Đaikin 12000btu FTKB35WAVMV có tốt không, bảo hành bao lâu?

Sản phẩm điều hòa Đaikin 12000btu 1 chiều Invểtr FTKB35WAVMV được thiết kế khá ấn tượng với màu trắng sang trọng. Ở giữa phần dàn lạnh có một đường kẻ ngang màu đen tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Thiết bị làm mát này có thể dễ dàng lắp đặt ở bất kì vị trí nào, bất kì không gian nào vì có thiết kế hết sức ưa nhìn.

-Điều hòa Đaikin 12000btu FTKB35WAVMV có remote từ xa tiện lợi

Một sản phẩm thông minh như điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV thì một chiếc remote điều khiển từ xa là thứ không thể thiếu. Sản phẩm có thiết kế điều khiển từ xa với các nút bấm vô cùng thuận tiện cho người dùng nhận biết dễ dàng và sử dụng cũng dễ hơn.

-Công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Thứ mang đến sự nổi bật cho sản phẩm điều hòa Đaikin giá rẻ FTKB35WAVMV chính là khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời. Sản phẩm được tích hợp công nghệ Inverter với máy nén Swing có thể kiểm soát tốc độ hoạt động của máy nén. Đem đến công suất hoạt động phù hợp để cài đặt nhiệt độ ổn định tốt nhất. Điều này sẽ giúp điều hòa có thể tiết kiệm điện năng tốt hơn khi phải vận hành trong thời gian dài.

-Công nghệ luồng gió Coanda – mát lạnh khắp căn phòng

Điều hòa Đaikin 12000btu FTKB35WAVMV có tốt không, bảo hành bao lâu?

Điều hòa Đaikin Inverter có thể bảo vệ sức khỏe cực tốt cho cả nhà khi nó có cơ chế hoạt động thổi gió đặc biệt. Mặt nạ thiết kế khác biệt có thể tạo luồng gió Coanda dễ chịu, bảo vệ sức khỏe rất tốt cho cả nhà khi thư giãn. Luồng gió có thể được đẩy dọc theo trần nhà sau đó phân bổ lạnh đồng đều khắp căn phòng. Luồng gió sẽ không thổi trực tiếp vào cơ thể nên sẽ bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

-Enzymblue loại bỏ bụi mịn bởi phin lọc tiến tiến nhất

Màng lọc Enzymblue được trang bị trên điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV có thể loại bỏ đến 99% các hạt bụi và một số loại vi khuẩn; khử mùi mạnh mẽ và cả các tác nhân gây dị ứng. Mang lại không gian được bảo đảm có sự an toàn, trong lành để mang lại bầu không khí tốt hơn cho sức khỏe đối với cả nhà.

-Gas R32 thân thiện môi trường

Máy lạnh Đaikin FTKB35WAVMV sử dụng môi chất lạnh mới gas R32 đem lại hơi lạnh mát nhanh hơn; độ mát cũng sâu hơn rất nhiều so với các loại gas cũ thông thường khác. Đồng thời nó còn mang lại sự thân thiện hơn cho môi trường; Vì vậy dòng gas này được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích sử dụng.

-Thiết kế dàn đồng tăng tuổi thọ cho máy

Điều hòa Đaikin 12000btu FTKB35WAVMV có tốt không, bảo hành bao lâu?

Sản phẩm có bộ bo mạch điện tử có thể chịu được nguồn điện cao/thấp bất thường và tối đa là lên tới 440V. Bảo đảm sự ổn định cho toàn bộ thiết bị cùng 2 lớp sơn tĩnh điện ở cánh trao đổi nhiệt dàn nóng giúp bảo vệ sự bào mòn tuyệt đối cho điều hòa.

2.Điều hòa Đaikin 9000btu 1 chiều FTKB35WAVMV được bảo hành bao lâu? Có nên mua không?

Sản phẩm điều hòa Daikin FTKB35WAVMV được bảo hành chính hãng là 1 năm cho sản phẩm và 5 năm cho máy nén. Là thương hiệu của Nhật Bản nên việc để lại dấu ấn tượng cho khách hàng là thứ mà hãng mang đến với thời hạn bảo hành dài hạn đến vậy.

Nhìn chung thì chiếc điều hòa Đaikin chính hãng FTKB35WAVMV này được sản xuất tại Việt Nam nhưng nó vẫn đạt được tiêu chuẩn mà Nhật Bản đề ra. Chính vì vậy mà đây sẽ là sự lựa chọn cực tốt dành cho mọi gia đình đang có nhu cầu chọn mua điều hòa ở 2022 này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook