0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng điều hòa Daikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV mang lại cho gia đình

Ngày Đăng: 21:08 15/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV là dòng sản phẩm đứng đầu. Bởi được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại nhất kết hợp với thiết kế hiện đại snag trọng. Cùng tôi khám phá về dòng sản phẩm này nhé.

Thiết kế đơn giản, dễ dàng kết hợp với mọi không gian

Khám phá tính năng điều hòa Daikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV mang lại cho gia đình

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV sở hữu trên mình thiết kế bên đơn giản trang nhã. Kết hợp với màu trắng sẽ dễ dàng kết hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Ngoài ra, với công suất làm lạnh 9000 BTU, máy lạnh là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng dưới 15 m2.

Là dòng sản phẩm phù hợp khí hậu miền bắc, thiết kế hai chiều nóng và lạnh. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng vào mùa đông và mùa hè.

Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Đâu tiên công nghệ mà được quan tâm nhất là công nghệ inverter này. Ứng dụng công nghệ Dual Inverter, máy lạnh Daikin không chỉ mang đến khả năng tiết kiệm lên đến 70% điện năng so với máy lạnh thông thường. Mà nó còn có thể vận hành êm ái, bền bỉ, đem lại sự ổn định cho nhiệt độ trong phòng. Giúp kéo dài tuổi thọ của máy.

Thiết kế thêm tính năng tinh Lọc Không Khí

Khám phá tính năng điều hòa Daikin mang lại cho gia đình

Hiện nay do môi trường ô nhiễm ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Chính vì vậy, điều hòa Daikin invereter thiết kế thêm tinh Lọc không Khí. Có khả năng chống ẩm mốc theo cơ chế tự động, quạt sẽ tiếp tục hoạt động trong vòng 1 giờ. Giúp loại bỏ những hơi ẩm còn lại trên dàn lạnh, ngăn sự phát triển của nấm mốc, mùi hôi và tăng độ bền bỉ của máy.

Chế độ ngủ đêm cho bạn giấc ngủ ngon và thoải mái

Cuối cùng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc là chế độ ngủ ban đêm. Nhờ có chế độ ngủ đêm được thiết lập một cách tự động trên chiếc máy lạnh Daikin này. Cho phép máy lạnh sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng. Giúp cho người dùng không phải cất công ngồi dậy chỉnh lại máy khi nhiệt độ ngoài trời đang lạnh dần hoặc phải mất ngủ vì quá lạnh. Đồng thời chế độ ngủ đêm còn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện khá tốt.

Bên cạnh đó là chế độ làm lạnh nhanh Powerful. Giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian mà không phải chờ đợi qua lâu. Chỉ bằng một thao tác đơn giản trên Remote là bạn đã khởi động ngay chức năng này.

Bền bỉ theo thời gian, chóng ăn mòn khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài

Khám phá tính năng điều hòa Daikin  mang lại cho gia đình

Được thiết kế dàn tản nhiệt bằng đồng. Cánh tản nhiệt bằng nhôm được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện gồm lớp nhựa Acrylic và lớp chống thấm nước. Hơn nữa, bo mạch điện tử có chức năng bảo vệ điện áp cao & thấp giúp máy vận hành an toàn và bền bỉ nhất.

Nhìn chung, đầy là dòng sản phẩm bạn nên lựa chọn cho gia đình mình. Bởi các công nghệ máy lạnh Daikin mang lại cho gia đình. Để mua sản phẩm chinh hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook