0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những ưu điểm vượt trội của máy giặt Panasonic NA-V10FX1LVT

Ngày Đăng: 09:34 11/06/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ưu điểm vượt trội của máy giặt Panasonic NA-V10FX1LVT. Những tiện ích không ngờ của chiếc máy giặt Panasonic 10kg NA-V10FX1LVT bạn đã biết chưa? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1.Ưu điểm thiết kế sang trọng thanh lịch

Máy giặt Panasonic giá rẻ NA-V10FX1LVT với tone màu xám sang trọng bắt mắt, thiết kế cửa trước hiện đại nhưng vẫn mang vẻ đẹp thanh lịch giúp cho gia đình dễ dàng bài trí sản phẩm.

Với khối lượng lên đến 10kg một lần giặt, máy giặt Panasonic NA-V10FX1LVT sẽ đáp ứng nhu cầu của những gia đình có 6-7 thành viên.

Khám phá những ưu điểm vượt trội của máy giặt Panasonic NA-V10FX1LVT

2.Ưu điểm tiện lợi và hiện đại

Đặc biệt, máy giặt được vận hành lên tới 14 chương trình giặt, người dùng có thể dễ dàng điều khiển và sử dụng những chế độ phù hợp với gia đình như : đồ cotton, sợi tổng hợp, giặt nhanh 15 phút , giặt ngâm, vắt cực khô, vệ sinh lồng giặt,….

Với những tính năng rất hiện đại, máy giặt Panasonic inverter NA-V10FX1LVT giúp cho quần áo luôn giữ sạch sẽ thơm tho khô ráo nhưng không bị phai màu hay nhàu nát. Bên cạnh đó, với chế độ vệ sinh lồng giặt, khách hàng đã có thể tiết kiệm chi phí cũng như tự vệ sinh lồng giặt sạch sẽ tránh vi khuẩn bụi bẩn bám vào quần áo,

3,Ưu điểm inverter tiết kiệm điện,nước

Khám phá những ưu điểm vượt trội của máy giặt Panasonic NA-V10FX1LVT

Không thể không kể đến công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng của máy giặt Panasonic 10kg NA-V10FX1LVT. Trang bị cảm biến Econavi có khả năng tự điều chỉnh mức nước,điều chỉnh thời gian giặt tương ứng với số quần áo bạn cần giặt thông qua cảm biến nhiệt độ nước,giúp người dùng tiết kiệm tới 23% lượng nước và 25% năng lượng cần tiêu thụ so với các loại máy giặt thông thường.

Với khả năng tiết kiệm điện, nước vượt trội, máy giặt Panasonic giá rẻ NA-V10FX1LVT sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, hóa đơn tiền điện sẽ không còn là nỗi lo cho gia đình bạn.

4.Ưu điểm diệt khuẩn

Vấn đề diệt khuẩn ở máy giặt cũng là vấn đề được rất nhiều gia đình quan tâm. Máy Giặt Panasonic Inverter NA-V10FX1LVT sẽ không để bạn phải lo lắng bởi trang bị chế độ giặt lạnh UV Blue Ag+ có khả năng tiêu diệt tới 99,99% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, vượt trội hơn hẳn so với công nghệ diệt khuẩn thông thường rất phù hợp với những gia đình có trẻ sơ sinh,em bé,..

Khám phá những ưu điểm vượt trội của máy giặt Panasonic NA-V10FX1LVT

Bên cạnh đó còn có công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ mang đến khả năng giặt tẩy hiệu quả, giúp loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu như vết dầu mỡ, vết bẩn ở cổ áo… mà không cần phải giặt tay trước khi cho vào máy giặt.

Kết luận:

Qua những ưu điểm nêu trên của máy giặt Panasonic NA-V10FX1LVT đã cho thấy với thiết kế sang trọng thanh lịch, tính năng hiện đại vượt trội, vô vàn những ưu điểm mới hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn đáng giá dành cho quý khách hàng sử dụng sản phẩm

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook