0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những ưu điểm vượt tội của Smart tivi Samsung 4K QLED QA75Q70TAKXXV

Ngày Đăng: 16:53 22/03/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế không viền 3 cạnh tinh tế giúp màn hình hiển thị lớn, chân thực hơn

Smart Tivi QLED Samsung 4K 75 inch QA75Q70TAKXXV là dòng tivi mới model 2020. Chiếc smart tivi này sở hữu thiết kế độc đáo với màn hình không viền 3 cạnh tạo cảm giác không bị giới hạn không gian khi xem tivi. Thiết kế này không chỉ giúp bạn có được những trải nghiệm chân thực khi xem tivi. Mà còn giúp cho chiếc tivi Samsung của bạn sang trọng, tinh tế hơn. Bên cạnh đó chân đế tivi hình chữ T úp ngược sẽ giúp đứng vững trên nhiều loại mặt phẳng.

Màn hình tivi Samsung 75 inch phù hợp cho những không gian rộng như phòng họp, phòng khách,…

Chất lượng hình ảnh vượt trội với độ phân giải 4K kết hợp công nghệ chấm lượng tử QLED

Với một chiếc tivi, chất lượng hình ảnh luôn là yếu tố mà người dùng quan tâm khi lựa chọn.

Smart tivi Samsung QLED QA75Q70TAKXXV với độ phân giải màn hình 4K với 8,3 triệu điểm ảnh. Số điểm ảnh này ược phân bổ đồng đều trên màn hình 75 inch. Điều này giúp hình ảnh hiển thị một cách chân thực, sắc nét đến từng chi tiết. Đặc biệt khi xem phim hay những MV ca nhạc, bạn sẽ được hòa mình trong từng phân cảnh.

Bên cạnh đó Smart tivi Samsung 4K còn tích hợp bộ xử lý Quantum 4K và trí thông minh nhân tạo AI. Bộ xử lý này sẽ tự động phân tích hình ảnh nhằm khử nhiễu hình ảnh. Đồng thời nâng cấp nguồn hình ảnh không phải 4K lên gần với chuẩn 4K nhất. Giúp bạn tận hưởng nội dung yêu thích với chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot (QLED) của tivi Samsung QLED với mật độ các chấm màu gần sát nhau. Vậy nên màu sắc của hình ảnh sẽ được hiển thị rõ ràng và trung thực khi tối ưu độ tương phản và chi tiết trong mọi điều kiện sáng. Khi kết hợp cùng với công nghệ Quantum HDR giúp hiển thị hình ảnh một cách chi tiết, cân bằng sáng tối. Đem đến cho bạn những thước phim tuyệt hảo.

Công nghệ đèn nền Dual Led tự động điều chỉnh tông màu nóng/lạnh theo từng nội dung hiển thị. Mang đến cho bạn trải nghiệm xem chân thực.

Ngoài ra với công nghệ Wide Viewing Angle góc nhìn rộng. Bạn vẫn không cảm thấy hình ảnh bị chói hay màu sắc thay đổi so với ngồi đối diện tivi.

Smart tivi Samsung hỗ trợ chức năng điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt

Không chỉ hỗ trợ chức năng điều khiển thông thường từ remote để điều khiển hay tìm kiếm nội dung. Smart tivi Samsung QA75Q70TAKXXV với chiếc One Remote thông minh có hỗ trợ chức năng điều khiển bằng giọng nói, hỗ trợ tiếng Việt giọng Bắc – Trung – Nam qua One Remote, Google Assistant tiện lợi

Ngoài ra bạn còn có thể thực hiện một số thao tác điều khiển tivi thông qua remote này để truy cập nhanh các ứng dụng mà không mất công tìm kiếm vô cùng tiện lợi.

Không gian mới lạ với chế độ Ambient Mode+ biến tivi thành tác phẩm nghệ thuật

Chế độ Ambient Mode+ sẽ biến chiếc tivi Samsung 75 inch của bạn thành những tác phẩm nghệ thuật theo sở thích và gu thẩm mỹ của gia chủ, sẽ không còn màn hình đen nhàm chán.

Bạn có thể dùng tivi Samsung hiển thị hình ảnh bức tường phía sau tivi để tivi “ẩn” và hài hòa với thiết kế trong căn phòng. Hay dễ dàng hiển thị hình ảnh, thông tin tin tức, thời tiết, thời gian lên màn hình tivi Samsung.

Chắc chắn đây sẽ là một tính năng không thể bỏ qua với những người dùng yêu nghệ thuật.

Với những ưu điểm vượt trội trên, Smart Tivi Samsung 75 Inch QA75Q70TAKXXV QLED 4K UHD sẽ là một thiết bị đáng để lựa chọn cho phòng khách của gia đình thêm sang trọng.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích. Để mua tivi chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook