0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những tính năng tuyệt vời trên chiếc Điều Hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD

Ngày Đăng: 15:42 07/01/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói Điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD là mẫu sản phẩm hiện đại với thiết kế đẹp măt có tính thẩm mỹ cao. Chiếc điều hòa Sumikura này được trang bị rất nhiều tính năng tuyệt vời để hiểu rõ thêm những tính năng hữu ích đó là gì hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết này bạn nhé.

Điều hòa Sumikura

Làm lạnh nhanh thần tốc

Điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD nổi bật nhất với công nghệ làm lạnh nhanh chóng, thần tốc, là công nghệ điển hình khi nhắc đến thương hiệu này. Tính năng này được phát triển ra nhằm mục đích đưa công suất lạnh của máy lên mức cao nhất và sớm đạt được nhiệt độ mà bạn đã cài đặt trong thời gian ngắn.

Khác với các loại điều hòa Inverter thông thường, Điều Hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD vẫn có thể làm lạnh cấp tốc trong 30 giây. Khi sử dụng chế độ Super, máy sẽ hoạt động với công suất tối đa để lập tức xua tan khí nóng. Thời gian tăng tốc rút ngắn đồng nghĩa với việc nhiệt độ phòng được kiểm soát nhanh chóng hơn.

So với việc bật điều hòa và để cho nó làm lạnh như thông thường thì tính năng này sẽ sớm đạt được nhiệt độ bạn cài đặt chỉ 30 giây. Nhờ vậy mà bạn sẽ có thể thoải mái trong bầu không khí mát mẻ và trong lành trong thời gian ngắn nhất.

công nghệ mới

Bên cạnh đó thì với việc sử dụng khí gas làm lạnh R32, với loại khí gas này hiệu quả làm lạnh sẽ được tối ưu, nhờ vậy mà đạt điệu quả làm lạnh tốt nhất, mà lại góp phần tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường sống xung quanh nhờ việc giảm hiệu ứng nhà kính ra bên ngoài môi trường

Khám phá về cảm biến nhiệt độ S-Smart

Sản phẩm điều hòa Sumikura này khi được ra mắt nó đã được nhiều người dùng chú ý khi nó được trang bị công nghệ cảm biến nhiệt độ S-Smart hỗ trơ người dùng. An tâm tận hưởng cảm giác mát dịu sảng khoái suốt 24 giờ bên những người thân yêu với công nghệ cảm biến nhiệt S-Smart.

Khi được kích hoạt S-Smart nó sẽ đo nhiệt độ thân nhiệt cơ thể con người nếu phát nhiệt sự chênh lệch nhệt độ quá cao bộ sử lý trung tâm sẽ điều khiển tăng nhiệt độ của máy điều hòa lên từ 1-2 độ để đảm bảo nhiệt độ trong phòng không quá lạnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

chế độ tiện ích

Chế độ ngủ Sleep Care+ độc quyền của Sumikura

Không như những chiếc điều hòa thông thường, ở Sumikura APS/APO-092/GOLD có đến 4 chương trình nhiệt độ ban đêm phù hợp với 4 nhóm tuổi người dùng. Mỗi chương trình được thiết kế mặc định kéo dài 8 tiếng, và tự động tăng/giảm khoảng nhiệt phù hợp sau mỗi 1 giờ. Người dùng có thể dễ dàng chọn đường cong nhiệt phù hợp bằng cách bấm nút SLEEP trên điều khiển để lần lượt chuyển các chế độ:

  • Adult Sleep
  • Elderly Sleep
  • Youth Sleep
  • Children Sleep
  • Close

Nhờ có tính năng này mà bạn có thể ngủ ngon giấc hơn đồng thời cũng tránh trường hợp bị cảm do quá lạnh trong khi ngủ. Bạn sẽ có những gấc ngủ ngon và sâu hơn. Đặc biệt hơn với tính năng ngủ đêm này thì máy sẽ hoạt động ở trạng thái tĩnh lặng tức là độ ồn sẽ được giảm tối đa để đảm bảo giấc ngủ của bạn không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn.

chế độ ngủ

Hệ thống lọc khí hiệu quả

Bên cạnh những ưu điểm về khả năng làm lạnh mà chúng tôi nêu trên thì chiếc điều hòa Sumikura này còn đóng vai trò như một máy lọc không khí. Với hệ thống bộ lọc khí hiệu quả và tiên tiến nó sẽ đảm bảo cho bầu không khí trong căn phòng bạn sẽ được lọc sạch hiệu quả. Bụi mịn, vi khuẩn sẽ được giữ lại trong hệ thống lưới lọc giúp căn phòng bạn tràn ngập bầu không khí sạch mát, trong lành.

Ngoài ra, điều hòa APS/APO-092/GOLD sử dụng gas R32 rất thân thiện với môi trường, đem đến hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R410A, gấp 6.1 lần so với gas R22, đồng nghĩa với việc tiết kiệm điện năng một cách đáng kể.

Công nghệ tiết kiệm điện năng tối ưu

Không còn phải lo về số điện mỗi tháng vì điều hòa Sumikura inverter APS/APO-092/GOLD giúp giảm đến 69% năng lượng tiêu thụ.

Bên cạnh đó, việc sử dụng gas R32 tiên tiến góp phần làm tăng hiệu quả sử dụng điện năng. Tốc độ kiểm soát nhiệt nhanh giúp máy sớm được hoạt động ở chế độ ít tiêu thụ điện. Ngoại ra, khả năng giữ hơi lạnh sâu duy trì ổn định trạng thái hoạt động này.

làm lạnh tối ưu

Kết luận:

Với những tính năng tuyệt vời về cả công nghệ và tiện ích, Hơn thế chính sách bảo hành vô cùng ưu đãi có thời hạn Máy 2 năm, Remote 1 năm, Máy nén 5 năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng lựa chọn model điều hòa này. Để đặt hàng sản phẩm ngay bạn hãy liên hệ ngay đến số 091896999 để đặt hàng cũng như là nhận được sự tư vấn nhiệt tình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook