0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những tính năng nổi bật của quạt trần Mitsubishi 3 Cánh C60-GY

Ngày Đăng: 10:22 02/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình bởi sự tiện lợi và khả năng làm mát rộng rãi hiệu quả.Hôm nay,mình muốn giới thiệu tới người dùng chiếc quạt trần Mitsubishi 3 Cánh C60-GY.Cùng khám phá những tính năng nổi bật của model này nhé.

1.Tổng quan về sản phẩm

Khám phá những tính năng nổi bật của quạt trần Mitsubishi 3 Cánh C60-GY

Quạt trần 3 cánh Mitsubishi C60-GY đến từ thương hiệu Mitsubishi – thương hiệu đồ điện tử,điện gia dụng hàng đầu thế giới được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn. Dòng quạt trần,quạt điện đến từ thương hiệu này sở hữu thiết kế sang trọng thời thượng,kiểu dáng,mẫu mã khác nhau, không thể không kể đến là tính năng hiện đại ,tiện nghi đem tới người dùng.Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu Mitsubishi này.

2.Thiết kế hiện đại

Quạt trần Mitsubishi C56-RA5 là dòng sản phẩm mới ra mắt sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu trắng trẻ trung không kém phần sang trọng tô điểm thêm cho không gian sống nhà bạn.Sản phẩm được tung ra thị trường đã thu hút hàng trăm người dùng tìm mua cho thấy độ hot hit của model này.

Thiết kế 3 cánh với đường kính cánh quạt dài 150cm , ti quạt 49cm làm mát rộng rãi thích hợp sử dụng cho nhiều không gian khác nhau : phòng khách,nhà hàng,khách sạn.

3.Làm mát hiệu quả

Khám phá những tính năng nổi bật của quạt trần Mitsubishi C60-GY

Quạt trần 3 cánh Mitsubishi C60-GY vận hành với công suất 68w cùng 4 cấp độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Quạt trần Mitsubishi C60-GY cho lưu lượng gió lớn 270m3/phút với cơ chế tạo gió tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu nhanh chóng xua tan không khí nóng nực oi bức mùa hè.

4.Vận hành êm ái,bền bỉ

Chiếc quạt trần giá rẻ Mitsubishi 3 Cánh C60-GY làm mát hiệu quả không gian rộng nhưng vận hành vô cùng êm ái,chống rung, với độ ồn thấp chỉ 60dB không gây ồn làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh mang lại cảm giác dễ chịu thư giãn khi sử dụng.

5.An toàn cho người dùng

Khám phá những tính năng nổi bật của quạt trần giá rẻ Mitsubishi 3 Cánh C60-GY

Sản phẩm quạt trần Mitsubishi C60-GY tích hợp nhiều tính năng an toàn để bảo vệ người dùng. Cầu chì tự ngắt nhiệt khi xảy ra hiện tượng quá nhiệt, chốt khóa an toàn trên cánh đề phòng chấn động rơi rớt ốc vít. Sản phẩm còn có công tắc an toàn và cáp an toàn để ngăn chặn các sự cố không mong muốn.Bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Nhìn chung,chiếc quạt trần Mitsubishi 3 Cánh C60-GY là chiếc quạt trần chất lượng tốt, làm mát hiệu quả không gian có diện tích rộng mà vẫn vận hành vô cùng êm ái,an toàn,độ bền cao hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm hài lòng.Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook