0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những tính năng đặc biệt của điều hòa Panasonic 18000btu bán chạy hiện nay

Ngày Đăng: 12:30 06/03/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi đi khám phá những tính năng đặc biệt của điều hòa Panasonic 18000btu bán chạy hiện nay. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.

Panasonic là hãng mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị và luôn đứng đầu trong chất lượng- Những sản phẩm hãng này mang tới đặc biệt là điều hòa được người dùng đánh giá rất cao. Vậy đó là những sản phẩm nào cùng tìm hiểu nhé.

Phạm vi sử dụng điều hòa Panasonic 18000btu

Với công suất làm lạnh của mình các dòng điều hòa Panasonic 18000btu sẽ cho khả năng làm lạnh ở diện tích rộng từ 20 mét vuông đến 30 mét vuông. Hầu hết điều hòa 18000btu này đều được nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ nhà máy sản xuất của Panasonic tại Malaysia đảm bảo chất lượng.

Điều hòa Panasonic 18000btu nổi tiếng với việc được trang bị những công nghệ hiện đại và sử dụng gas R32 thân thiện, bảo vệ môi trường cũng như giúp tăng hiệu suất hoạt động của máy. Thời gian bảo hành của điều hòa Panasonic cũng rất lâu, 12 tháng bảo hành đối với toàn bộ điều hòa và 7 năm bảo hành cho riêng máy nén.

1.Điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-N18ZKH-8

Khám phá những tính năng đặc biệt của điều hòa Panasonic 18000btu bán chạy hiện nay

Vị trí đầu tiên, chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ đó là điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-N18ZKH-8- Dù là sản phẩm không được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện như bao sản phẩm khác nhưng lại thu hút người dùng bởi những tính năng và công nghệ hữu ích.

Công nghệ Powerful: Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18ZKH-8 khi được trang bị chế độ này sẽ giúp bạn tận hưởng không gian mát lạnh chỉ sau mấy phút hoạt động mà bạn không phải chờ lâu.

Công nghệ lọc không khí: Đây là điểm mạnh của Panasonic- Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N18ZKH-8 với công nghệ Nanoe-G đóng vai trò quan trọng làm vô hiệu hóa tại màng lọc từ đó giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Thiết kế cảnh đảo gió phân bố hơi lạnh đều không gian: Để đảm bảo luồng không khí lạnh được lan tỏa đều khắp căn phòng giúp bạn tận hưởng bầu không gian mát lạnh trong lành và cảm giác thoải mái điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-N18ZKH-8 đã được tích hợp thêm cảnh đảo gió thông minh.

Độ bền cao, hoạt động êm ái: Điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-N18ZKH-8 còn gây ấn tượng với độ bền cao, hoạt động êm ái với thiết kế dàn nóng màu xanh chống ăn mòn ống tản nhiệt bằng đồng và cánh tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp sơn chống ăn mòn do không khí, nước và các chất ăn mòn khác.

2.Điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-RU18AKH-8B

Khám phá những tính năng đặc biệt của điều hòa Panasonic  bán chạy hiện nay

Tiếp theo, sản phẩm mà chúng tôi muốn nhắc tới bạn là chiếc điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-RU18AKH-8B được sự quan tâm từ người tiêu dùng. Trang bị với công suất làm lạnh tối đa 18000btu phù hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích từ 20-30 m2 giúp mang hơi lạnh đều khắp không gian.

Ngoài việc được tích hợp công nghệ inverter quen thuộc ra thì điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-RU18AKH-8B còn được trang bị công nghệ ECO với khả năng hoạt động liên tục điều chỉnh mức tiêu thụ điện năng để giảm thiểu sử dụng năng lượng trong khi vẫn duy trì một môi trường trong nhà thoải mái.

Thêm vào đó, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU18AKH-8B còn được đánh giá cao với khả năng làm lạnh hiệu quả bằng sự kết hợp với công nghệ 2 cánh đảo gió AEROWINGS giúp hơi lạnh phân bố đều khắp không gian và chế độ làm lạnh nhanh hơn 18% so với các dòng sản phẩm khác mà vẫn tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng.

Đồng thời, khi sử dụng điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-RU18AKH-8B này bạn sẽ không thất vọng với khả năng lọc không khí hiệu quả. Không những được tích hợp công nghệ Nanoe-G giúp giữ lại các bụi bẩn, vi khuẩn mà còn được cải tiến với công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-X từ đó giúp ức chế hiệu quả các chất ô nhiễm bám trên bề mặt và trong không khí, đồng thời giảm các loại mùi thường gặp để đem lại bầu không khí sạch sẽ và trong lành.

3.Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U18ZKH-8

Khám phá những tính năng đặc biệt của điều hòa Panasonic bán chạy hiện nay

Đây cũng là một trong những dòng sản phẩm được người dùng quan tâm nhất. Hiện nay, điều hòa Panasonic 1 chiều inverter CU/CS-U18ZKH-8 được bán với mức giá 20.350.000₫- mức giá tương đối cao nhưng khi bạn muốn trải nghiệm những tính năng tiện ích và công nghệ hiện đại thì đây là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ.

Giúp bạn tiện ích hơn khi sử dụng điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U18ZKH-8 đã tích hợp hệ thống wifi. Chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh có được cài đặt ứng dụng Panasonic Comfort Cloud giúp bạn dù ở bất kì đâu cũng có thể sử dụng các chức năng như điều khiển bằng Remote.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-U18ZKH-8 còn hấp dẫn người dùng với khả năng khử ẩm- Cảm biến độ ẩm Humidity Sensor được sử dụng trên điều hòa này sẽ đo lường và xác định độ ẩm tương đối trong phòng, nếu con số này cao hơn 60% thì chức năng này sẽ được kích hoạt để loại bỏ hơi ẩm dư thừa trong không khí, duy trì độ ẩm tương đối ở mức thoải mái.

Không dừng lại đó, CU/CS-U18ZKH-8 là sản phẩm điều hòa được tích hợp đầy đủ các tính năng như chế độ ngủ ban đêm, chế dộ hẹn giờ, chế độ tự khởi động lại sau khi mất điện và chế độ cảnh báo lỗi vẫn hành,…. giúp bạn có những trải nghiệm trọn vẹn hơn.

Đó là 3 chiếc điều hòa Panasonic có công suất 18000btu từ phân khúc bình dân cho tới cao cấp mà chúng tôi giới thiệu tới bạn. Hy vọng, sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook