0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những tính năng có trên máy lọc nước Kangaroo KGRP99 9 lõi

Ngày Đăng: 15:57 20/06/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Làm thế nào để chọn được một chiếc máy lọc nước phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn? Hãy đến với Điện Máy Thiên Phú và trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá những tính năng có trên máy lọc nước Kangaroo KGRP99 9 lõi.

Phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Máy lọc nước Kangaroo KGRP99 phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Với việc sở hữu thiết kế nhỏ gọn giúp máy lọc nước Kangaroo KGRP99 có thể lắp đặt được ở nhiều vị trí khác nhau. Kích thước máy chỉ 350x250x550mm nên bạn có thể lắp đặt được dưới gầm châu rửa hoặc các góc hẹp trong bếp.
Hơn thế nữa việc sở hữu chân chữ U mạ sơn tĩnh điện giúp bảo vệ sản phẩm khỏi ẩm ướt, đảm bảo vệ sinh cho máy.

Sở hữu 9 lõi lọc cho nguồn nước đầu ra an toàn

Sở hữu 9 lõi lọc cho nguồn nước đầu ra an toàn

Để bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn có thể sử dụng sử dụng KGRP99 khi mà máy sở hữu tới 9 cấp lọc. Nguồn nước đầu ra không chỉ sạch mà còn bổ sung thêm các khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

  • Lõi PP 5 micron: Loại bỏ chất bẩn, bùn đất, rỉ sét có kích thước trên 5 micron.
  • Lõi than hoạt tính: Khử mùi, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, kim loại năng, dư lượng clo trong nước.
  • Lõi PP 1 micron: Loại bỏ chất bẩn, bùn đất, rỉ sét có kích thước trên 1 micron.
  • Lõi RO: Loại bỏ chất rắn, các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ… có kích thước từ 0.0001 micromet.
  • Lõi Nano Silver: Loại bỏ mùi, chất Flo và tạo vị cho nước. Ngoài ra, có thể ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.
  • Lõi Ceramic: Bổ sung vi khoáng chất vào nước (Mg, K, Na…) Vi khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể và giúp duy trì sức khoẻ tốt cho người sử dụng.
  • Lõi Alkaline: Nâng cao và cân bằng pH của nước, ngăn chặn lão hoá.
  • Lõi Mineral: Tạo khoáng chất cần thiết cho cơ thể (Canxi, Sắt, Kẽm, Magie…) giúp cân bằng khoáng chất và duy trì sức khoẻ tốt.
  • Lõi ORP: Tạo ra nước Alkaline có độ điện giải thấp và giúp tái tạo năng lượng nhanh, duy trì sức khoẻ, hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá và giúp cân bằng độ pH trong cơ thể.

Sử dụng màng lọc RO Hàn Quốc

Sử dụng màng lọc RO Hàn Quốc

Màng RO Vortex hoạt động theo cơ chế thẩm thấu ngược, tạo dòng xoáy nước mạnh có tác dụng loại bỏ các vi khuẩn, kim loại nặng, muối khoáng có hại, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật… trong nước và tạp chất bám trên màng. Nước chảy qua màng lọc dưới áp lực bơm được chia tách thành nước tinh khiết và tạp chất, đẩy nước tinh khiết vào bình áp theo màng RO trong khi tạp chất loại bỏ theo đường nước thải.

Không những thế, máy lọc nước Kangaroo KGRP99 còn có thể tiết kiệm 75% nước thải nhờ công nghệ dòng chảy xoắn quanh trục. Nó giúp giảm đóng cặn bề mặt màng, giúp kéo dài tuổi thọ tới 3 năm.

Hoạt động ngay cả khi nguồn nước cấp yếu

Hoạt động ngay cả khi nguồn nước cấp yếu

Với khả năng hút sâu tới 3m, máy bơm tích hợp trên Kangaroo KGRP99 hoạt động rất mạnh mẽ. Điều này giúp khắc phục cho những hộ gia đình có nguồn nước đầu vào yếu. Máy cũng sẽ hoạt động ổn định khi bơm kết hợp cùng van điện từ giúp ngắt máy khi bình áp đầy nước.

Tổng kết:

Một vài thông tin trên đây sẽ là gợi ý cho bạn khi tìm mua máy lọc nước Kangaroo. Để đươc tư vấn chi tiết hơn và đặt hàng sản phẩm chính hãng, vui lòng liên hệ Điện Máy Thiên Phú qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook