0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những điểm nổi bật trên tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) 390 lít

Ngày Đăng: 20:28 10/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một sản phẩm sở hữu vô cùng nhiều điểm nổi bật, đó là tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) 390 lít. Model này được thiết kế độc đáo, trang bị công nghệ hiện đại giúp làm lạnh tốt, tiết kiệm điện cao, khử mùi vượt trội cùng nhiều ngăn trữ linh hoạt.

R-FVY510PGV0(GMG) sở hữu thiết kế nổi bật

Thiết kế là một trong những điểm hết sức nổi bật ở chiếc tủ lạnh này. Vẻ ngoài hết sức đẹp mắt khi tủ lạnh thiết kế mặt gương xám, không khung viền với đường nét vuông vắn, kiểu dáng gọn gàng, hiện đại. Tay cầm bố trí ẩn giúp việc đóng mở dễ dàng, nhìn từ phía trước trông khá phẳng, khoảng cách hai cánh nhỏ, tạo sự đồng nhất.

Khám phá những điểm nổi bật trên tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) 390 lít
Thiết kế mặt gương hiện đại

Tủ lạnh R-FVY510PGV0 có làm đá tự động

Đây là một tiện ích cao ở tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK) và với tính năng này, người dùng sẽ sử dụng lấy đá hiệu quả, tối ưu thao tác. Người dùng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để châm nước, làm đá mỗi khi sử dụng. Nước từ ngăn mát sẽ bơm lên ngăn đông, đá làm tự động.

Bộ lọc kháng khuẩn khử mùi Triple Power

Đây là công nghệ cao với hiệu quả vượt trội khi có thể khử được tới 7 loại mùi khác nhau: Methyl Mercaptan, Ammonia, Acetaldehyde, Trimethylamine, Propanal, Hexanal và Acetic Acid. Đồng thời diệt tới 99.9% vi khuẩn nhờ 3 lớp bảo vệ an toàn. Đồng thời khi bạn mở tủ ra để cất trữ sẽ không cảm thấy khó chịu bởi các mùi hôi, tanh gây ra.

Khám phá những điểm nổi bật trên tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) 390 lít
Khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Tủ lạnh có ngăn chuyển đổi Selectable Zone

Chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này có ngăn chuyển đổi Selectable Zone với 4 chế độ khác nhau. Do vậy người dùng có thể dự trữ mọi loại thực phẩm ở nhiệt độ lý tưởng nhất. Có thể lựa chọn chế độ làm mát, làm lạnh, cấp đông mềm hay đông lạnh -20 độ C.

Ngăn trữ rau quả tiện dụng

Đây cũng là một ngăn quan trọng giúp giữ ẩm, đảm bảo độ tươi của rau, củ, quả. Người dùng yên tâm bảo quản cả tuần mà khô lo khô héo hay mất chất. Thiết kế dạng kéo sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả, bên trong luôn an toàn không lo mùi nhờ thiết kế kín, giữ hương vị vượt trội trong thời gian dài.

Khám phá những điểm nổi bật trên tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) 390 lít
Ngăn rau củ riêng biệt

Làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện vượt trội

Công nghệ Dual Fan Cooling trong tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG)

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GMG) có khả năng làm lạnh vượt trội nhờ công nghệ Dual Fan Cooling. Hai ngăn sử dụng hai hệ thống làm lạnh độc lập, đảm bảo dẫn nhiệt nhanh, duy trì độ ẩm vượt trội giúp ngăn người mùi luân chuyển qua lại.

Công nghệ inverter + cảm biến Eco trong tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0

Bộ đôi inverter kết hợp với cảm biến nhiệt Eco góp phần đáng kể vào hiệu quả làm lạnh và tiết kiệm điện. Máy nén vận hành với công suất ổn định, duy trì làm lạnh lý tưởng sẽ ngăn ngừa nhiệt hao phí. Quá trình vận hành diễn ra êm ái, đảm bảo độ bền cao và hiệu quả vượt trội.

Khám phá những điểm nổi bật trên tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) 390 lít
Công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco

Ta có thể thấy khá nhiều điểm nổi bật trên chiếc tủ lạnh R-FVY510PGV0(GMG). Đó là một vẻ ngoài sang trọng, khả năng bảo quản tốt, giúp người dùng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, có làm đá tự động cùng nhiều tiện ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook