0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những điểm nổi bật có ở tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) 443 lít

Ngày Đăng: 10:45 23/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) là mẫu tủ 2 cánh khá quen thuộc, có dung tích lớn tới 443 lít và cũng sở hữu rất nhiều điểm nổi bật. Vậy điểm nổi bật đó là gì, bài biết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ cùng bạn đi khám phá.

Mặt gương xám với tay nắm mạ Crom độc đáo

Thiết kế là một trong những điểm nổi bật mà ta phải kể ngay khi nhắc tới chiếc tủ lạnh này. Người dùng ấn tượng với mặt gương sáng, hiện đại giúp bạn vừa nấu nướng vừa có thể ngắm mình khi độ phản chiếu của sảm phẩm rất tốt. Mặt gương còn giúp bạn dễ dàng lau chùi và hạn chế bụi bám.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) sử dụng tông màu xám với sự tinh tế cao giúp căn phòng trở nên nổi bật hơn. Điểm nhấn có lẽ là phần tay nắm khi được mạ Crom sáng bóng, thiết kế chạy dọc vô cùng hoàn hảo giúp bạn cầm nắm và đóng mở thuận lợi vô cùng.

Khám phá những điểm nổi bật có ở tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) 443 lít
Thiết kế mặt gương ấn tượng

Không gian lưu trữ rộng rãi với nhiều ngăn linh hoạt

Ngăn chuyển đổi Selectable Zone

Cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ ở 3 mức khá nhau giúp bảo quản tốt hơn mọi loại thực phẩm mong muốn. Lựa chọn làm mát 3 độ C khi không gian trữ trong ngăn quá đầy và bạn lại có thêm một ngăn trữ hiệu quả. Chế độ làm lạnh 1 độ C trữ thịt, cá, sữa và chế độ cấp đông mềm -3 độ C giúp bảo quản thực phẩm sống vô cùng lý tưởng.

Ngăn rau quả thông minh Vegetable

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX510PGV9(MIR) có ngăn trữ rau quả thông minh giúp điều chỉnh độ ẩm hợp lý, mang tới sự tươi ngon lâu dài. Đảm bảo độ tươi tới 1 tuần và thiết kế linh hoạt giúp bạn kéo trượt dễ dàng, có thể ngăn được mùi xâm nhập vào bên trong.

Khám phá những điểm nổi bật có ở tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) 443 lít
Bảo quản rau củ thông minh

Tủ lạnh Hitachi có khay đá xoay tiện dụng

Hộp đá lớn dung tích 5.3L thật sự tiện lợi khi tổ chức các bữa tiệc, có thể làm được nhiều mẻ liên tục. Khi đá trên khay đã đông, bạn sẽ xoay để chúng rơi xuống hộp một cách an toàn. Giữ được độ sạch sẽ và tinh khiết giúp thực thưởng thức đồ uống một cách tuyệt nhất.

Tủ lạnh Hitachi với nhiều khay kệ chắc chắn

Ngoài những ngăn chuyên dụng, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX510PGV9(MIR) còn trang bị nhiều khay kệ được làm từ kính có khả năng chịu lực tới 100kg. Bạn hoàn toàn yên tâm dự trữ và thay đổi chúng cho phù hợp kích cỡ của thực phẩm hơn. Ngoài ra phần cánh tủ cũng có các kệ nhỏ phù hợp dự trữ đồ dùng vừa và nhỏ.

Khám phá tính năng và công nghệ nổi bật được ứng dụng

Khám phá những điểm nổi bật có ở tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) 443 lít
Công nghệ nverter và hệ thống làm lạnh kép
  • Đệm cửa sạch sẽ chống nấm mốc an toàn giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh cùng với đó là khả năng bám dính tốt sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra.
  • Bộ lọc Triple Power sẽ loại bỏ tới 99% vi khuẩn gây hại, đảm bảo sạch sẽ và an toàn cho thực phẩm. Khi mở tủ ra người dùng sẽ thấy dễ chịu vô cùng.
  • Không cần sử dụng ổn áp, tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX510PGV9(MIR) vấn sẽ hoạt động ổn định, tránh hư hỏng với dải nhiệt trong khoảng 130v đến 300v.
  • Nhiệt độ ngăn đó có thể giữ lâu tới 12 giờ vì thế khi bị mất điện bạn sẽ trữ thực phẩm để chúng được bảo quản tốt và lưu trữ lâu dài hơn.
  • Làm lạnh mạnh mẽ ngay cả khi nhiệt độ bên ngoài lên tới 60 độ C, bên trong vẫn đảm bảo mức nhiệt lý tưởng giúp thực phẩm được an toàn.

Đó là những điểm nổi bật ở tủ lạnh R-FVX510PGV9(MIR) và bạn có thể dựa vào đây để đưa ra lựa chọn cho phù hợp. Nhìn chung model này có thể đáp ứng tốt mọi vấn đề và giá bán cũng không quá cao chỉ khoảng 13.850.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook