0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những công nghệ nổi bật của Tivi Sony 49 Inch KD-49X9500H

Ngày Đăng: 20:38 30/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 49 Inch KD-49X9500H đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng trong năm nay vì ti vi sở hữu khá nhiều công nghệ nổi bật đặc biệt. Cùng tham khảo bài viết sau đây của Điện Máy Thiên Phú để tìm hiểu những công nghệ của chiếc ti vi này nhé.

1.Công nghệ mở rộng, tăng cường dải màu sắc TRILUMINOS Display.

Khám phá những công nghệ nổi bật của Tivi Sony 49 Inch KD-49X9500H

Chiếc smart tivi Sony giá rẻ KD-49X9500H này giúp chúng ta loại bỏ những màu sắc đỏ, xanh lục,độ mờ để mang đến những hình ánh sắc nét chân thật nhất có thể.TRILUMINOS là công nghệ hình ảnh giúp tái tạo những màu khó hiển thị như xanh lá cây, xanh dương và đỏ. Nhờ vào công nghệ này, các màu sắc khác nhau trên màn hình TV sẽ được tái tạo với nhiều sắc độ để mang lại dải màu phong phú và toàn diện nhất cho người xem.

2.Công nghệ nâng cao độ tương phản Object-based HDR remaster.

Với tính năng Object-based HDR remaster này chiếc tivi Sony 4K KD-49X9500H làm nên màu sắc của từng chủ thể trên màn hình được phân tích điều chỉnh cải thiện riêng hơn giúp cho tivi có thể tái tạo độ sâu lớn, kết cấu chi tiết hơn và hình ảnh trung thực hơn.

3.Công nghệ Dolby Atmos và công nghệ giả lập âm thanh S-Force Front Surround tạo nên âm thanh sống động.

Khám phá những công nghệ nổi bật của Tivi Sony 49 Inch KD-49X9500H

Tivi Sony này sở hữu 2 loa với tổng công suất 20 W kết hợp cùng công nghệ âm thanh Dolby Atmos làm cho người nghe có âm thanh đa chiều sống động của từng vật thể trong cùng một khung cảnh tại một thời điểm, âm thanh phát ra mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh đa chiều tuyệt vời khi xem phim hay nghe bản nhạc mà mình yêu thích.

4.Nâng cấp độ sắc nét, độ chi tiết cho hình ảnh qua X1 Ultimate và công nghệ 4K X-Reality PRO.

Bộ chíp xử lý X1 Ultimate có thể phân tích nhanh gấp 2 lần so với loại chíp cũ trước đây là X1 Extreme. Từ đó giúp xử lý các dữ liệu nhanh hơn, điều chỉnh và tăng cường độ rõ nét, độ chi tiết cho hình ảnh được chân thực hơn so với tivi thông thường.

Bên cạnh đó thì tivi còn có thể nâng cấp mọi nguồn vào đều có nội dung đạt được chất lượng gần chuẩn 4K. Mọi hình ảnh trên màn hình sẽ được tái tạo độ nét hơn với công nghệ 4K X-Reality PRO đặc biệt này.

5.Hoạt động tương thích với Apple AirPlay/Apple HomeKit.

Smart Tivi Sony 49 Inch KD-49X9500H 4K UHD

Cho phép bạn trình chiếu, truyền phát hình ảnh, video, trò chơi,… lên tivi từ chính các thiết bị điện thoại iPhone, iPad hoặc máy tính Macbook của bạn một cách dễ dàng. Chức năng hỗ trợ bạn điều khiển tivi có kết nối với Siri và kết nối với các thiết bị nhà thông minh hỗ trợ cho HomeKit với tivi. Và Apple HomeKit là một hệ thống cho phép bạn điều khiển tất cả các thiết bị thông minh trong nhà của mình qua các thiết bị Apple.

6.Công nghệ đèn nền Full Array LED và công nghệ X-tended Dynamic Range™ PRO.

Công nghệ Full Array LED có hệ thống giúp kiểm soát đèn nền độc lập có thể tự động điều chỉnh độ sáng phù hợp. Từng khung hình riêng biệt hiển thị trên màn hình sẽ có độ sáng tối ưu hơn; ví dụ như các vùng sáng sẽ sáng hơn để hình ảnh rõ nét hay các vùng tối sẽ có độ sâu hơn cho hình ảnh chân thật.

Lời kết:

Qua bài viết trên Điện Máy Thiên Phú chia sẻ những công nghệ của chiếc Tivi Sony giá rẻ KD-49X9500H cho mọi người tham khảo. Mong rằng mọi người sẽ cân nhắc chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Tivi Sony 49 inch KD-49X9500H được trang bị hệ điều hành Android 9.0 mới với giao diện đơn giản dễ sử dụng cùng kho ứng dụng phong phú mang đến cho người dùng những giây phút thoải mái tận hưởng giải trí với: Youtube, Netflix, FPT Play, Galaxy Play. Ngoài ra, chiếc tivi 4K của Sony này còn được trang bị điều khiển thông minh hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói và Google Assistant để cho bạn điều khiển trực tiếp mà không cần dùng đến điều khiển.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook