0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những công nghệ hiện đại của nồi chiên không dầu Kalite Q6

Ngày Đăng: 09:47 31/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi chiên không dầu là một phát minh hiện đại, thông minh giúp giảm thiểu lên tới 90% lượng dầu mỡ trong lúc nấu nướng giúp bảo vệ sức khoẻ của người dùng. Cùng mình khám phá những công nghệ hiện đại của nồi chiên không dầu Kalite Q6 để hiểu rõ hơn nhé.

1.Nồi chiên Kalite Q6 có gì nổi bật?

Khám phá những công nghệ hiện đại của nồi chiên không dầu Kalite Q6

Đây là một trong những chiếc nồi chiên không dầu model mới nhất năm 2022 sở hữu thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế cùng gam màu đen phối bạc sang trọng làm nổi bật mọi không gian bếp sở hữu. Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng đặt trong mọi vị trí mà không chiếm nhiều diện tích.

Nồi chiên Kalite Q6 kết hợp 2 trong 1 vừa là chiếc nồi chiên không dầu vừa có công dụng của chiếc lò nướng cực tiện lợi và giúp người dùng nấu nướng đa dạng tiện ích hơn. Khoang lò rộng được làm từ inox 304 bền bủ, nấu nướng an toàn dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

2.Công nghệ chiên, nướng của nồi chiên Kalite Q6

Nồi chiên không dầu giá rẻ Kalite Q6 vận hành với công suất lớn tới 1700w sử dụng công nghệ chiên không dầu hoặc cực ít dầu giúp giảm thiếu tới 90% lượng dầu mỡ của mỗi bữa ăn, bảo vệ sức khoẻ người dùng khỏi tác nhân gây hại do dầu mỡ gây nên.Ngoài ra, bạn có thể nướng thức ăn một cách nhanh chóng.

Nồi Kalite Q6 có dung tích 5,5 lít khá lớn có thể chiên, nướng cánh gà, thịt, cá,… Cùng với đó, nồi được trang bị tới 8 chương trình chiên rán tự động được cài đặt sẵn : xiên quay, cá, thịt nướng, bít tết, gà nguyên con, khoai tây chiên,

Khám phá những công nghệ hiện đại của nồi chiên không dầu 5.5 liýt Kalite Q6

3.Sử dụng nồi chiên 5,5 lít Kalite Q6 đơn giản, tiện lợi

Kalite Q6 trang bị bảng điều khiển cảm ứng với đầy đủ tính năng, chế độ chiên nướng, kí hiệu hiển thị cho người dùng tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu của mình. Màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng. Ngoài ra, nồi còn có thêm chế độ cài đặt thời gian tiện lợi giúp người dùng chủ động hơn khi nấu nướng mà không cần trực tiếp canh chừng.

4.Nồi chiên Kalite Q6 dễ sử dụng, an toàn cho sức khoẻ của người dùng

Khám phá những công nghệ hiện đại của nồi chiên không dầu giá rẻ Kalite Q6

Chiếc nồi chiên không dầu Kalite Q6 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Việt Nam đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Giỏ chiên và khay hứng mỡ được bao phủ bởi một lớp chống dính bền bỉ, không sinh chất độc hại, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng. Nồi chiên không dầu Kalite Q6 có thiết kế nút chốt trong suốt giúp người dùng sử dụng được an toàn hơn. Có thể chốt lại chặt chẽ để ngăn chặn việc khay chiên bị tuột ra bên ngoài.

Nhìn chung, nồi chiên không dầu 5,5 lít Kalite Q6 là một sản phẩm chất lượng tốt không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng tinh tế mà còn được trang bị công nghệ chiên nướng hiện đại bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình. Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay sản phẩm chất lương đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook