0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những công nghệ có trên chiếc Smart Tivi LG OLED 48 Inch 4K OLED48C3PSA

Ngày Đăng: 23:53 11/10/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những model mới 2023 Smart Tivi LG OLED 48 Inch 4K OLED48C3PSA luôn được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng dòng sản phẩm này. Trong bài viết dưới đây hãy cùng điện máy thiên phú khám phá xem nó có những công nghệ gì bạn nhé.

1. Được trang bị tấm màn hình 48 Inch

Khám phá những công nghệ có trên chiếc Smart Tivi LG OLED 48 Inch 4K OLED48C3PSA

Sản phẩm smart tivi LG giá rẻ này được trang bị tấm màn hình có kích thước chỉ 48 Inch.Với tấm màn hình này đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và tối ưu cho không gian sống nhà bạn. Bạn có thể lựa chọn lắp đặt nó ở bất kì không gian nội thất nào. Như phòng khách, phòng họp, phòng trọ phòng ngủ.

Kích thước nhỏ gọn chắc chắn sẽ giúp tiết kiệm đáng kể diện tích không gian sống nhà bạn. Chân đế của sản phẩm được thiết kế chắc chắn tạo được điểm tựa vững chắc giúp nó có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

2. Khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét lên 4K

Chiếc smart tivi LG này được tích hợp công nghệ màn hình có khả năng hiển thị lên tới 4K. Với công nghệ màn hình nảy đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn. Với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét vượt trội lên tới 8 triệu điểm ảnh cho phép người xem có thể tận hưởng giải trí chân thật gấp 4 lần so với những chiếc smart tivi LG chỉ được trang bị công nghệ màn hình này.

Khám phá những công nghệ có trên chiếc Smart Tivi LG OLED 48 Inch 4K OLED48C3PSA

Không chỉ chiếc tivi LG 4k này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét mà nó còn được tích hợp Bộ xử lý AI α9 4K Thế hệ 6. Bộ sử lý này là một trong những bộ sử lý tiên tiến và hiện đại nhất của hãng với khả năng sử lý hình ảnh và tối ưu hóa mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí tốt hơn. Bên cạnh đó nó còn có khả năng khử nhiễu giúp mang đến những nội dung hình ảnh chất lượng đỉnh cao.

3. Màu sắc rực rỡ và tươi tắn nhờ công nghệ HDR.

HDR cung cấp một phổ màu rộng hơn, giúp tái tạo màu sắc sắc nét và sống động hơn. Điều này tạo ra hình ảnh chất lượng cao với sự tương phản cao hơn, độ sáng và sắc thái màu sắc tốt hơn. Cho phép smart tivi LG 48 inch hiển thị chi tiết ở các khu vực có ánh sáng mạnh và yếu trong cùng một khung hình, giúp ngăn chặn tình trạng mất chi tiết trong các khu vực tối và quá sáng.

Khám phá những công nghệ có trên chiếc Smart Tivi LG OLED 48 Inch 4K OLED48C3PSA

Công nghệ HDR trên tivi LG cải thiện trải nghiệm xem phim bằng cách tái tạo màu sắc và chi tiết với chất lượng tốt hơn, làm cho cảnh quay và hiệu ứng đặc biệt trở nên chân thực hơn. Chưa hết nó còn giúp cho phép tivi LG đạt độ sáng cao hơn, đặc biệt quan trọng khi xem nội dung HDR, giúp tạo ra hiệu ứng ấn tượng và rực rỡ hơn.

4. Được trang bị tính năng thông minh

Chiếc smart tivi LG giá rẻ này còn được trang bị cho mình nhiều công nghệ và tính năng thông minh hỗ trợ người dùng. Nỏi bật nhất vẫn là tính năng tìm kiếm bằng giọng nói giúp người dung có thể bât thiết bị này một cách nhanh chóng và hiệu quả chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa.

Mong rằng với những nội dung trên sẽ giúp cho bạn có thể tìm kiếm được cho mình chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình của mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook