0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những công nghệ cơ bản có trong điều hòa âm trần cassette LG 48000btu ATNQ48GMLE7/AUUQ48LH4

Ngày Đăng: 16:12 24/05/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa âm trần cassette LG 48000btu ATNQ48GMLE7/AUUQ48LH4 sử dụng dòng điện 3 Pha 380V, công suất lớn phù hợp cho những không gian lớn có diện tích dưới 80m2. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem dòng máy này có những tính năng và công nghệ nào nổi bật không nhé.

Thương hiệu điều hòa LG

Có thể bạn chưa biết, LG là thương hiệu điều hòa của đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Là công ty chuyên sản xuất điều hòa tại Hàn Quốc, là sản phẩm được khách hàng Việt Nam ưa chuộng với giá thành rẻ, mẫu mã đẹp, bào hành toàn quốc 1 năm. Với chất lượng ổn đinh, độ bền cao,bề mặt luôn được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn. Giúp chống gỉ, tăng tuổi thọ và năng cao hiệu suất hoạt động.

Khám phá những công nghệ cơ bản có trong điều hòa âm trần cassette LG 48000btu ATNQ48GMLE7/AUUQ48LH4

LG luôn mong muốn đem lại những sản phẩm tốt và chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng. Cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, quy trình kiểm định khắt khe trong từng sản phẩm nhằm đem lại cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất khi lựa chọn máy lạnh âm trần LG.

Điều hòa âm trần LG ATNQ48GMLE7/AUUQ48LH4 được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Thái Lan trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến bậc nhất. Đem lại cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ khi sử dụng sản phẩm của LG.

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Điều hòa âm trần cassette LG

Dòng sản phẩm điều hòa cassette 4 hướng thổi LG ATNQ48GMLE7/AUUQ48LH4 không chỉ sở hữu thiết kế thanh lịch, tinh tế đặc trưng của LG mà còn được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh giúp bạn dễ dàng biết được nhiệt độ phòng hiện đang là bao nhiêu.

Điều khiển từ xa đi kèm với máy giúp linh hoạt hơn trong việc sử dụng với màn hình LED to giúp bạn dễ dàng sử dụng. Mặt nạ cassette 4 hướng thổi mới có cấu trúc nguyên khối, hài hòa với trần nhà.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Điều hòa âm trần LG Thái Lan ATNQ48GMLE7 được tích hợp sẵn công nghệ biến tần inverter giúp tiết kiệm điện năng từ 30-50% so với điều hòa thông thường, nhiệt độ chenh lệch thấp, mang đến sự thoải mái dễ chịu cho người tiêu dùng.

Điều hòa âm trần cassette LG

Điều hòa âm trần LG inverter ATNQ24GPLE7/ATUQ24GPLE7 được trang bị công nghệ Inverter với khả năng giảm thiểu mức tiêu hao điện năng vô cùng ấn tượng. Bằng cách điều chỉnh tốc độ của máy nén, điều hòa tùy chỉnh mức công suất lý tưởng, phù hợp với không gian làm mát và giảm lượng điện năng tiêu thụ lên đến 30%.

Chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool

Được tích hợp chế độ Jet Cool trong máy sẽ giúp dòng máy lạnh cassette LG ATNQ48GMLE7/AUUQ48LH4 sẽ giúp máy hoạt động tối đa công suất, để nhanh chóng đưa căn phòng đạt được nhiệt độ mà bạn đã cài đặt.

Điều hòa âm trần cassette LG

Được cải tiến với công nghệ, đem lại khả năng thổi gió xa đem lại khả năng làm mát đồng đều trong phòng. Bạn sẽ nhận được cảm giác thoải mái dễ chịu dù ở đâu trong căn phòng.

Bộ lọc không khí 4 cấp

Điều hòa âm trần LG inverter 48000Btu ATNQ48GMLE7/AUUQ48LH4 với chức năng lọc không khí 4 cấp thuận tiện và tiết kiệm đó là:

  • Bộ lọc thô
  • Bộ lọc bụi tĩnh điện
  • Bộ lọc bụi siêu nhỏ
  • Bộ lọc khử mùi bằng chất xúc tác quang

Bạn có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng của không khí bằng các thiết bị khác nhau như đèn LED của dàn lạnh bằng bộ điều khiển từ xa không dây / có dây hoặc qua điện thoại di động.

Máy sử dụng gas R410A giúp máy làm lạnh nhanh hơn so với gas R22 và không làm ảnh hưởng tới môi trường.

Với chế độ bảo hành 12 tháng cho toàn bộ máy, LG với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng khắc phục mọi sự cố cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook