0

Khám phá một số tính năng đặc biệt của máy xay sinh tố Philips HR3573/90

Ngày Đăng: 10:48 07/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy xay sinh tố Philips HR3573/90 được đánh giá là sản phẩm máy xay hiện đại và xay tốt hiện nay được các chị em nội trợ yêu thích và tin dùng.Vậy sản phẩm này có những tính năng gì đặc biệt,cùng mình tìm hiểu chi tiết tại bài viết dưới đây nhé.

1.Kiểu dáng hiện đại,sang trọng

Khám phá một số tính năng đặc biệt của máy xay sinh tố Philips giá rẻ HR3573/90

Máy xay sinh tố Philips giá rẻ HR3573/90 ra mắt với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại với màu sắc trung tính mang lại nét sang trọng cho căn bếp nhà bạn. Cối xay được làm bằng thuỷ tinh có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Đi kèm với máy xay là một ly đựng sinh tốt có dung tích lên tới 0.6 lít.

Dung tích cốt xay sử dụng là 1,8 lít mang lại cho bạn những cốc sinh tố thơm ngon mát lạnh ngày hè.

2.Hoạt động mạnh mẽ

Khám phá một số tính năng đặc biệt của máy xay sinh tố Philips HR3573/90 1,8 lít

Máy hoạt động với công suất cực lớn lên đến 1000W, giúp xay nhuyễn, mịn thực phẩm một cách dễ dàng trong thời gian ngắn từ đó giúp bạn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ một cách tối ưu. Bên cạnh đó thì máy xay còn có thêm cả chế độ tự động ngắt điện khi xay quá lâu hay xay quá nhiều thực phẩm cùng một lúc. Bảo đảm độ an toàn cho người sử dụng.Thiết kế đặc biệt này còn giúp tránh làm hao mòn bánh răng giúp bảo vệ tuổi thọ cao hơn cho thiết bị.

3.Lưới dao bằng thép không gỉ sắc bén

Máy xay sinh tố Philips HR3573/90 1,8 lít được trang bị lưỡi dao bằng thép không gỉ 6 cánh sắc bén giúp máy hoạt động với năng suất hiệu quả nhất cho ra những món sinh tố thơm ngon tốt cho sức khỏe,ngoài ra còn có thể nghền nhuyễn đá nhỏ hay các loại hạt cứng.

4.An toàn khi sử dụng

Máy không hoạt động khi cối xay chưa lắp khớp với thân máy và tự ngắt điện khi hoạt động quá tải giúp người dùng sử dụng được an toàn hơn.Thiết kế đặc biệt này còn giúp tránh làm hao mòn bánh răng giúp bảo vệ tuổi thọ cao hơn cho thiết bị.

Khám phá một số tính năng đặc biệt của máy xay sinh tố Philips giá rẻ HR3573/90

Máy hoạt động êm ái,có độ ồn thấp,thân máy được làm từ silicon bám chắc dưới đế giúp máy chạy ổn định không bị nghiêng đổ trên mọi mặt phẳng tạo cảm giác an toàn khi sử dụng.

Máy xay sinh tố Philips giá rẻ HR3573/90 có thể điều khiển khá dễ dàng với núm xoay tròn tốc độ điều chỉnh công suất xay khác nhau phù hợp với từng loại thực phẩm và nhu cầu sử dụng của khách hàng.

5.Nhiều tốc độ giúp xay nhuyễn đa dạng các loại thực phẩm

Với 5 mức điều chỉnh tốc độ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh tốc độ phù hợp với từng nhu cầu chế biến thực phẩm như sinh tố, súp, hay xay hạt tiêu, tỏi…thâm chí xay nhuyễn đá một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Máy còn có 1 nút nhồi tiện lợi giúp thực phẩm được trộn đều và hiệu quả xay tốt hơn hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng.

Có thể thấy,sản phẩm máy xay sinh tố Philips HR3573/90 1,8 lít có hiệu quả xay nhuyễn rất tốt đi kèm với nhiều mức độ có thể đáp ứng được linh hoạt các nhu cầu xay nghiền của các chị em nội trợ.Sản phẩm hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng.Nhấc máy và gọi đến hotline 0918969699 để mua hàng chính hãng bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook