0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá Máy Rửa Bát Siemens IQ500 có tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 21:44 07/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Rửa Bát Siemens IQ500 đang được rất nhiều người tìm kiếm trên mạng. Cùng chúng tôi điểm qua những sản phẩm đang có tại Điện Máy Thiên Phú nhé.

1.Máy Rửa Bát Siemens SX65ZX49E-IQ500 14 Bộ

  • Máy rửa bát âm tủ Siemens SX65ZX49CE-IQ500 được thiết kế dạng lắp đặt âm tủ giúp tiết kiệm không gian nhà bếp của bạn. Máy có thể rửa tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu phù hợp với những gia đình có đông thành viên.
  • Rửa và làm khô chén đĩa nhanh hơn gấp ba lần nhưng cho kết quả tuyệt vời như nhau. Với varioSpeed ​​Plus, bạn cũng có thể bật turbo xả bất cứ lúc nào, ngay cả khi chu kỳ xả đã chạy. Và trên hết: Bạn có thể kích hoạt và điều khiển varioSpeed ​​Plus trên thiết bị của mình bằng ứng dụng Home Connect.
  • SX65ZX49E-IQ500 được trang bị công nghệ sấy Zeolite có khả năng sấy khô toàn bộ bát đĩa, dụng cụ một cách hoàn hảo mà không tốn nhiều năng lượng, lại không cần phải thay thế hay bảo trì trong suốt quá trình sử dụng.
  • Đảm bảo thoải mái và tải nhanh: giỏ flexComfort mới với thiết kế trang nhã mang lại cho bạn nhiều sự tự do khi xếp và dỡ hàng và cũng mang lại cảm giác êm ái.
  • Nhờ có thiết bị an toàn mới, giờ đây bạn có thể đặt ngay cả những chiếc cốc tốt nhất của mình vào máy rửa bát 14 bộ Siemens SX65ZX49E-IQ500 của mình mà không cần do dự. Ngoài ra, bánh xe mới có độ ma sát thấp giúp việc bốc dỡ hàng hóa dễ dàng hơn.
  • Với rackMatic giúp việc xếp dỡ hàng hóa dễ dàng hơn, đặc biệt là với các loại nồi hoặc đĩa lớn. Giỏ trên có thể điều chỉnh độ cao có thể dễ dàng điều chỉnh theo ba giai đoạn để thích ứng với yêu cầu không gian riêng.
  • Đèn TimeLight luân phiên chiếu thời gian còn lại tính bằng phút, trạng thái chương trình và thậm chí cả các thông báo lỗi có thể xảy ra trên sàn. Điều này cung cấp cho bạn tất cả các thông tin quan trọng trong nháy mắt
Khám phá Máy Rửa Bát Siemens IQ500 có tại Điện Máy Thiên Phú

2.Máy Rửa Bát Siemens SN25ZI49CE iQ500 14 Bộ

  • Máy rửa chén bát Siemens SN25ZI49CE iQ500 được nhập khẩu chính hãng từ Đức với chất lượng cao. Thuộc dòng máy rửa bát độc lập với công suất rửa cho 1 lần là 14 bộ chén bán. Máy sở hữu tông màu xám bạc hiện đại có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.
  • Với varioSpeed ​​Plus, bạn cũng có thể bật turbo xả bất cứ lúc nào, ngay cả khi chu kỳ xả đã chạy. Và trên hết: Bạn có thể kích hoạt và điều khiển varioSpeed ​​Plus trên thiết bị của mình bằng ứng dụng Home Connect. Rửa và làm khô chén đĩa nhanh hơn gấp ba lần nhưng cho kết quả tuyệt vời như nhau
  • Máy rửa bát Siemens 14 bộ SN25ZI49CE iQ500 được trang bị công nghệ sấy Zeolite có khả năng sấy khô toàn bộ bát đĩa, dụng cụ một cách hoàn hảo mà không tốn nhiều năng lượng, lại không cần phải thay thế hay bảo trì trong suốt quá trình sử dụng.
  • Đảm bảo thoải mái và tải nhanh với giỏ flexComfort. Nhờ có thiết bị an toàn mới, giờ đây bạn có thể đặt ngay cả những chiếc cốc tốt nhất của mình vào máy rửa bát Siemens SN25ZI49CE iQ500 của mình mà không cần do dự. Ngoài ra, bánh xe mới có độ ma sát thấp giúp việc bốc dỡ hàng hóa dễ dàng hơn.
  • Với rackMatic giúp việc xếp dỡ hàng hóa dễ dàng hơn, đặc biệt là với các loại nồi hoặc đĩa lớn. Giỏ trên có thể điều chỉnh độ cao có thể dễ dàng điều chỉnh theo ba giai đoạn để thích ứng với yêu cầu không gian riêng.
  • Bạn ngại cho những chiếc ly dễ vỡ vào máy rửa bát? glassZone cung cấp cho bạn khả năng bảo mật bổ sung. Sáu vòi phun đặc biệt làm sạch triệt để từng chiếc kính riêng biệt với dòng nước nhẹ nhàng, liên tục mà không làm hỏng các vật liệu nhạy cảm.
  • Bề mặt silicone chống trượt giúp bảo vệ những chiếc kính quý giá của bạn khỏi những cú sốc và chuyển động. Để mọi thứ trở nên sạch sẽ và an toàn.
Khám phá Máy Rửa Bát Siemens IQ500 có tại Điện Máy Thiên Phú

Đó là những sản phẩm có tại Điện Máy Thiên Phú. Hi vọng qua bài viết bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook