0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá máy hút mùi Hafele HH-WT70A và chế độ hút đẩy ra ngoài

Ngày Đăng: 14:40 11/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùi thức ăn và khói bếp luôn là vấn đề nan giải trong mỗi gia đình. Hiểu được điều đó, Hafele mang đến cho bạn giải pháp tối ưu với máy hút mùi Hafele HH-WT70A sở hữu chế độ hút đẩy ra ngoài hiện đại. Bài viết này sẽ cùng bạn khám phá những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này và chế độ hút đẩy ra ngoài.

1. Điểm nổi bật của máy hút mùi Hafele HH-WT70A

Dưới đây là 4 điểm nổi bật của sản phẩm này.

1.1. Thiết kế kính cong hiện đại

Hafele HH-WT70A là model máy hút mùi kính cong, kiểu dáng hình chữ T quen thuộc với phần kính cong trong suốt phía dưới. Thiết kế này vừa độc đáo vừa tạo cảm giác mềm mại và hiện đại cho sản phẩm. Phần khung vỏ được làm từ inox màu đen sáng bóng, kích thước 70cm phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Phần kính cong trong suốt là kính cường lực chịu nhiệt tốt và bền bỉ. Thiết bị lắp đặt áp tường nhưng khá chiếm không gian đối với những căn bếp nhỏ.

Hafele HH-WT70A thiết kế kính cong

1.2. Bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng

Ưu điểm của máy hút mùi Hafele HH-WT70A so với các sản phẩm khác là được trang bị điều khiển cảm ứng thay vì điều khiển nút nhấn truyền thống. Điều khiển cảm ứng một chạm không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm mà còn đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Chỉ cần một chạm là khởi động và thiết lập được tốc độ hút mong muốn. Đèn led hiển thị sẽ cho biết bạn đang dùng chức năng nào.

Hafele HH-WT70A điều khiển cảm ứng

1.3. Công suất 750m3/h hút khử nhanh chóng

Máy hút mùi kính cong Hafele hoạt động mạnh mẽ với công suất tối đa đạt 750m3/h. Với mức công suất này máy có thể làm việc hiệu quả trong cả không gian rộng rãi và gia đình đông người tần suất nấu nướng dày đặc. Đặc biệt công suất còn được chia nhỏ thành 3 tốc độ khử mùi khác nhau cho người dùng điều chỉnh tùy thuộc vào lượng khói mùi trong bếp.

1.4. Lưới lọc dày dặn bằng kim loại

Hafele HH-WT70A còn được trang bị 2 tấm lưới lọc dày dặn bằng kim loại dưới đáy. Tác dụng của nó là lọc dầu mỡ đồng thời ngăn chặn sự xâm nhập vào bên trong gây hỏng động cơ. Bộ phận này chịu nhiệt tốt, độ bền cao và có thể tháo rời để vệ sinh.

2. Chế độ hút đẩy ra ngoài của Hafele HH-WT70A

Một trong những yếu tố giúp máy hút mùi Hafele kính cong hút khử mùi hiệu quả là có 2 chế độ hút đẩy, trong đó chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát là chế độ cho hiệu quả cao nhất. Với chế độ này, máy hút mùi không cần có thêm than hoạt tính để khử mùi và dầu mỡ, chỉ cần lưới lọc mỡ là đủ. Khói mùi sẽ được dẫn thông qua đường ống được thiết kế riêng biệt, như vậy bầu không khí trong bếp được làm sạch nhanh nhất. Nếu như gia đình bạn nấu nướng nhiều hay bếp của các nhà hàng, quán ăn thì chế độ hút đẩy trực tiếp ra ngoài qua ống thoát vô cùng tối ưu.

Chế độ hút đẩy ra ngoài của Hafele HH-WT70A

Tuy nhiên sử dụng chế độ này bạn phải thiết kế và lắp đặt đường ống khá phức tạp, phải dẫn ống từ bếp đến tường bếp ra bên ngoài. Với những bế có thiết kế cố định hoặc diện tích khiêm tốn thì việc lắp đặt sẽ khá khó khăn và có khi phải tu bổ lại cho phù hợp. Đối với những căn bếp như vậy thì nên chọn chế độ khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính sẽ tốt hơn.

Hafele HH-WT70A là một chiếc máy hút mùi chất lượng và đáng sắm nhất hiện nay. Sản phẩm đang được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá ưu đãi, đảm bảo chính hãng 100% và được bảo hành 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook