0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá máy hút bụi Hitachi CV-SH20 có điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 17:20 27/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Hitachi CV-SH20 đang là một trong những sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt là những hộ gia đình yêu thích sản phẩm này bởi nó có thể hút bụi cực sạch, kháng khuẩn, di chuyển dễ dàng.

1.Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, có cả bánh xe di chuyển cực linh hoạt

Khám phá máy hút bụi Hitachi CV-SH20 có điểm gì nổi bật?

Máy hút bụi Hitachi CV-SH20 được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt với gam màu vàng Titan nhìn cực sang trọng và tinh tế. Tổng thể sản phẩm này có trọng lượng cực nhẹ, thiết kế tay cầm dài thuận tiện cho bạn có thể dễ dàng vệ sinh được ở trong mọi ngóc ngách. Đi kèm với sản phẩm còn có nhiều loại đầu hút như là đầu hút khe, đầu hút có bàn chải,….

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SH20 còn có thiết kế bánh xe ở phía dưới thuận tiện cho việc di chuyển linh hoạt để hút bụi xung quanh nhà. Di chuyển máy dễ dàng hơn với quai sách được thiết kế gắn cố định có trên thân máy, dây điện có thể rút thu gọn vào bên trong máy mà không bị rối.

2.Công suất cực mạnh, hút bụi cực sạch hiệu quả

Khám phá máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SH20 có điểm gì nổi bật?

Máy hút bụi Hitachi CV-SH20 có công suất hút cực mạnh mẽ lên tới 2000W giúp cho việc hút bụi cực sạch và hiệu quả. Bạn còn có thể tùy chỉnh mức độ hút tùy vào nhu cầu và địa hình khác nhau, giúp cho việc sử dụng linh hoạt để làm sạch cho ngôi nhà bạn dễ dàng.

Dung tích hộp chứa bụi được thiết kế lớn lên tới 1.6 lít có thể đựng được nhiều bụi bẩn trong quá trình sử dụng. Không phải mất nhiều thời gian để đi đổ nhiều lần khi hút bụi, tránh làm mất thời gian. Thiết kế hộp bụi được tháo lắp đơn giản với khóa chốt cực thông minh.

3.Trang bị bộ lọc HEPA Nano Titanium khử mùi

Hitachi CV-SH20 được trang bị bộ lọc HEPA Nano Titanium giúp cho việc khử mùi, tiêu diệt vi khuẩn và giữ lại các hạt bụi mịn siêu nhỏ cực hiệu quả. Tiêu diệt đến 99% bụi bẩn có trong không khí mang đến cho căn phòng nhà bạn được trở lên trong lành hơn, bảo vệ môi trường không khí cho nhà bạn.

Máy hút bụi CV-SH20 được sử dụng công nghệ hút lốc xoáy Cyclonic có khả năng làm sạch tối ưu, loại bỏ đến 99% bụi bẩn và vi khuẩn. Hộp chứa bụi sẽ có nhiều diện tích hơn, nó giúp nén bụi đến 50% kích thước của hạn bụi để người dùng không phải tốn công đổ bụi liên tục trong thời gian dọn dẹp.

4.Vận hành siêu êm ái

Khám phá máy hút bụi Hitachi CV-SH20 2000w có điểm gì nổi bật?

Thông thường, một chiếc máy hút bụi sẽ hoạt động kêu khá là to khiến ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của người khác. Tuy nhiên với máy hút bụi CV-SH20 của hãng Hitachi này thì nó lại có khả năng vận hành siêu êm ái. Giảm thiểu tiếng ồn xuống mức cực thấp cho em bé vẫn ngủ được ngon hơn khi máy hoạt động.

5.Bảo hành 12 tháng trên toàn quốc khi mua

Khi sở hữu sản phẩm máy hút bụi CV-SH20 này bạn sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng hơn khi sản phẩm này được bảo hành trên toàn quốc với thời gian 12 tháng kể từ ngày mua. Sử dụng được yên tâm hơn, đồng thời cực tiện ích đối với những gia đình có không gian rộng,khó xử lí bụi bẩn.

Nhìn chung, máy hút bụi CV-SH20 của Hitachi này rất đáng để mua bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Hút bụi nhanh, sạch hiệu quả mà chạy rất êm ái. Đây hoàn toàn là một thiết bị rất hữu ích dành cho mọi gia đình nên có.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook