0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá hệ thống thiết bị ELCB trên bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS

Ngày Đăng: 15:37 27/07/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những thiết bị quan trọng ở bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS không thể bỏ lỡ được hệ thống thiết bị ELCB này. Vậy hệ thông này là gì? Có tác dụng như thế nào đối với bình nóng lạnh. Để có được câu trả lời hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS phù hợp với gia đình bao thành viên?

Khám phá hệ thống thiết bị ELCB trên bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS

Là một trong những dòng sản phẩm được bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 15RS sở hữu thiết kế đẹp mắt với hình hình vuông sang trọng trọng giúp bạn dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian khác nhau.

Cùng với thiết kế dung tích tối đa là 15 lít là sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có từ 2-3 thành viên. Đảm b ảo cung cấp đầy đủ lượng nước nóng cho bạn vào mùa đông. Có lợi nhất đối với gia đình có người già và tre nhỏ.

Khám phá hệ thống thiết bị ELCB trên bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS

1.Hệ thống thiết bị ELCB là gì?

Khám phá hệ thống thiết bị ELCB trên bình nóng lạnh Ariston  ANDRIS2 15RS

Như bạn đã biết, bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS nói riêng và các loại bình nóng lạnh nói chung đều cần phải sử dụng nguồn điện để làm cho nước nóng bên trong bình nóng lên, phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dùng. Chính vì vậy, trên bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 15RS được trang bị 1 thiết bị có tên là ELCB đây được xem là một giải pháp mang đến cho người dùng mức độ an toàn cao khi sử dụng.

ELCB chính là cụm từ viết tắt của Earth Leakage Circuit Breaker. Đây thực tế là một thiết bị được bị được gắn trên bình nóng lạnh. Có rất nhiều người gọi thiết bị này là cầu dao chống rò điện ELCB.

2.Hệ thống thiết bị ELCB trên bình nóng lạnh Ariston có vai trò gì?

Hệ thống này khi được trang bị trên bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 15RS thực hiện vai trò quan trọng, giúp bạn yên tâm sử dụng hơn:

Khám phá hệ thống thiết bị ELCB trên bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS
  • Thiết bị ELCB sẽ hạn chế hiện tượng va chạm bên trong bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 15RS. Bởi vì, thiết bị ELCB có độ nhạy rất cao sẽ không để phát sinh sự cố chạm điện bên trong thiết bị.
  • Đảm bảo an toàn cho người dùng. Sự có mặt của thiết bị ELCB trên bình nóng lạnh 15 lít Ariston không chỉ đảm bảo thiết bị có độ bền, tuổi thọ cao mà chúng còn giúp cho người dùng có được mức an toàn cao khi sử dụng thiết bị. Do thiết bị sẽ tự động ngắt nhanh nguồn điện khi có sự cố xuất hiện dòng điện rò rỉ chạy trong 1 mạch điện.
  • Thiết bị ELCB giúp bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 15RS hạn chế nguy cơ bị cháy nổ bình.

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS có mức giá bao nhiêu? Phù hợp với ai?

Chỉ với mức giá 2.650.000₫ là bạn đã sở hữu ngay được dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS này. Theo như đánh giá có thể thấy hãng Ariston có mức giá cao hơn hẳn so với các hãng khác. Tuy nhiên với mức giá hơn 2 triệu cho sản phẩm bình nóng lạnh 15 lít thì không phải quá cao nên mức giá này được nhận xét là phù hợp kinh tế với mọi gia đình Việt hiện nay.

Trên đây là thông tin về hệ thống thiết bị ELCB trên bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 15RS hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn và đưa ra được lựa chọn phù hợp. Để tư vẫn hay mua sản phẩm bạn đừng quên truy cập tại webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook